ค้นหาบทความ:

จองตั๋วเครื่องบินไปไต้หวัน ได้ของแถมเพียบ!!


ไต้หวันอร่อยไม่หยุดปาก รีวิวของกินไต้หวันต้องลอง!

รีวิวของกินไต้หวัน

สายกินอย่างเราคงไม่พลาดแน่นอน เพราะไต้หวันมีของกินอร่อยเพียบ!! เรียกว่าเที่ยวไปกินไปไม่มีเหงาปาก ที่สำคัญราคาไม่แพง เพราะคิดๆ แล้วค่าอาหารใกล้เคียงบ้านเราเลยล่ะ ส่งภาพยั่วๆรีวิวของกินไต้หวันให้เป็นน้ำจิ้มแบ่งปันความหิวกันหน่อยดีกว่า

ชานมไข่มุก

มาถึงถิ่น ไม่กินเหมือนมาไม่ถึงนะ สั่งไปกันเลยไข่มุกเคี้ยวหนึบหนับขึ้นชื่อของดีในไต้หวัน ชาหอมอร่อยเลยล่ะ เลือกสั่งระดับความหวานได้ตามใจเลยจ้า

กวาเปา

กวาเปา แฮมเบอร์เกอร์สไตล์ไต้หวัน ลองเถอะอร่อยนะ แป้งด้านนอกคล้ายแป้งหมั่นโถว ด้านในเป็นไส้หมูสามชั้น ผักดอง โรยด้วยถั่วลิสง ผักชี กัดเข้าไปได้ครบทุกรสชาติเลย

ติ่มซำ

ลุยกันต่อกับติ่มซำ ชิ้นโตเต็มปากเต็มคำ กัดไปชุ่มช่ำดีงามมาก อ๊ะ แต่ระวังร้อนกันหน่อยนะ

ซาลาเปาอบโอ่ง

ซาเปาอบโอ่ง ทำโชว์กันสดๆ อบกันให้เห็น ต่อแถวซื้อลองมากินซักหน่อย อืมม..แป้งด้านนอกกรอบๆ ข้างในอัดแน่นด้วยไส้หมู อร่อยแฮะ

ไต้หวันสวรรค์ของคนชอบกิน ทริปฟินๆ ทั้งกินทั้งเที่ยว

เป่าปิง

อากาศร้อนๆไปเติมความหวานกับน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ เปาปิ่ง เกล็ดน้ำแข็งเนื้อเนียนละเอียด กินกับผลไม้ มีหลายหน้าให้เลือกเยอะมากกินแล้วสดชื่นมาก

ไอติมชาอู่หลง

ใครที่มีโอกาสไปเที่ยวนั่งกระเช้าเมาคง ชมไร่ชา ลองแวะแวะกิน "ไอติมชาอู่หลง" มีท็อปปิ้งเป็นน้องแมวตัวน้อยๆน่าซะไม่มี

ไส้กรอกไต้หวัน

ไส้กรอกไต้หวัน คล้ายกุนเชียงบ้านเรา รสชาติเข้มข้น หาทานได้ง่ายทุกที่เลย

บะหมี่อาจง

บะหมี่อาจง รสชาติคล้ายกระเพาะปลาบ้านเรา เห็นคนยืนกินเต็มหน้าร้าน ลองจัดไปสักชาม

ปีกไก่ยัดข้าวย่าง

ปีกไก่ยัดข้าวย่าง ไก่ย่างร้อนๆ หนังกรอบ ด้านในเป็นข้าวที่ปรุงรส เรียกว่ารสชาติใช้ได้ ต้องลองเลยล่ะ

นี่แค่เมนูเบาๆ แต่ก็ทำเอาจุกอยู่เหมือนกัน ไปไต้หวันครั้งนี้จะพลาดของกินไต้หวันได้ยังไง จัดไปให้ครบเลยจ้า

ไต้หวันเที่ยวเอง เที่ยวสนุกไม่มีสะดุดต้องมีตัวช่วย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ชี้เป้า! 9 คาเฟ่เรือนกระจกในไต้หวัน ต้องไป ดีไซน์เก๋ไก๋ น่านั่ง แชะภาพได้ไม่ซ้ำใคร

รวมคาเฟ่เรือนกระจกในไต้หวัน ที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ น่านั่ง น่าไปแชะภาพ มาฝากให้คนรักไต้หวัน ให้ใจสั่นกับบรรยากาศที่ลงตัวเหมาะแก่การผ่อนคลาย หามุมถ่ายรูปได้ไม่ซ้ำใคร ตามไปดูกัน

เที่ยวไต้หวันแบบทัวร์ส่วนตัว ดียังไง

เที่ยวไต้หวันแบบทัวร์ส่วนตัว ดียังไง ชั่วโมงนี้ ไม่ว่าใครๆ ก็อยากไปไต้หวัน แต่บางคนก็ไม่อยากไปกับทัวร์ที่มีคนเยอะๆ ใช่มั้ยล่ะ ส่วนจะเดินทางไปเองก็ไม่ค่อยรู้ทาง สื่อสารก็ลำบาก ลองเดินทางไปเป็นกลุ่มส่วนตัวดีมั้ย? มันคืออะไร แล้วดีกว่ายังไง เรามีคำตอบ

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? เรื่องที่หลายๆ คนยังเข้าใจผิด

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวันกัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศ และหากพูดว่าประเทศไต้หวัน จะถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะไต้หวันยังถือเป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากจะออกมาเรียกร้องว่าฉันเป็นประเทศไต้หวันนะ แต่ก็ไม่สามารถทำได้จริงจนถึงทุกวันนี้

ช้อปปิ้งไต้หวัน 10 อันดับ ตลาดกลางคืนยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด!

10 อันดับแรกตลาดกลางคืน ไม่ควรพลาดในการไปช้อปปิ้งไต้หวันด้วยประการทั้งปวง จัดอันดับตามความนิยม ด้วยเอกลักษณ์และอาหารท้องถิ่นที่มีความพิเศษ รอให้คุณมาสัมผัส

กิน เที่ยว ช้อปในไทเป ไต้หวัน

กิน เที่ยว ช้อปในไทเป "ไทเป" เมืองหลวงของไต้หวัน แค่เมืองเดียวมีครบจริงๆ ทั้งเรื่องกิน เรื่องเที่ยว รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งมากมาย นี่เอาแค่ในตัวเมืองก่อนนะยังไม่ไปเมืองอื่น รับรองว่าเที่ยวสนุกทั่วไทเปเลยล่ะ

ไปเที่ยวไต้หวัน ก็ชมซากุระบานได้

จริงๆ แล้วที่ไต้หวันก็มีซากุระนะ แถมราคาตั๋วก็ถูกแสนถูก ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับผู้คนให้มากนัก ก็ได้ชื่นชมซากุระกันสมใจเลยล่ะ ตามไปดูซากุระบานที่ไต้หวันกันเลย

หนีเที่ยวไต้หวันไทเป-จิ่วเฟิ่น กับ พี่เสือ Tigerair Taiwan

หนีเที่ยวไทเป-จิ่วเฟิ่น กับ พี่เสือ Tigerair Taiwan กับประสบการณ์ครั้งแรกในไต้หวัน จะมีอะไรน่าติดตามบ้าง มาดูกัน

เส้นทางปั่นจักรยานที่ไต้หวัน ใครๆ ก็ปั่นได้

ไต้หวันนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงาม ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้เราได้ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับเส้นทางปั่นจักรยาน เพราะที่ไต้หวันเค้ามีจักรยานให้ปั่นกินลมชมวิวกันเพลินๆ

ขอเงินได้เงิน ที่วัดจื่อหนานกงไต้หวัน

รู้มั้ย ช่วงปีใหม่ คนไต้หวันเค้าไปวัดไหนกัน หนึ่งในนั้นก็คือไปขอพรแห่งเทพเจ้าโชคลาภ และรับเงินขวัญถุงที่ "วัดจื่อหนานกง" ที่เชื่อกันว่า ใครได้รับแล้วจะทำมาค้าขึ้น กระเป๋าตุง หน้าที่การงานก้าวหน้า

ทำไมใครๆ ก็หลงรักไต้หวัน

ทำไมใครๆ ก็หลงรักไต้หวัน จากประเทศที่คนไม่รู้จัก แต่ตอนนี้กลายเป็นประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับต้นๆ ที่เรานึกถึงกันไปแล้ว ไต้หวันมีอะไรดีนะ ทำไมใครๆ ไปไต้หวันแล้วก็เกิดอาการตกหลุมรักกันทุกราย มาฟังจากปากผู้เดินทางจริง ว่าเค้าหลงรักอะไรในไต้หวันกันนะ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!