ค้นหาบทความ:

จองห้องพัก Galaxy Macau


ขอไปพักหรูสักคืนที่ Galaxy Macau

มาเก๊า ได้ชื่อว่าเป็นเกาะเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันและความยิ่งใหญ่อลังการ โดยเฉพาะโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่แข่งความหรูเลิศแบบไม่มีใครยอมใคร จนเราเลือกกันไม่ถูกว่าจะพักที่ไหน เพราะว่าแต่ละที่ล้วนดีเด่นกันไปคนละอย่าง และมีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป วันนี้เราจะพาไปพักหรูกันที่ Galaxy Macau ที่เห็นแล้วอยากจะตามไปพักเลยทันที!

เริ่มตั้งแต่ก้าวขาลงจากเครื่องบิน ออกมาก็จะมี มีรถคอยรับตั้งแต่สนามบิน แค่รถก็หรูแล้ว เป็น Shuttle Bus สีทองเข้ากับสีโรงแรม เบาะนุ่มนั่งสบาย พาเราเดินทางถึงโรงแรม

Cr. www.galaxyentertainment.com

Galaxy Macau เป็นโรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ตรงข้าม Old Taipa Village หนึ่งในทำเลดีที่สุดในมาเก๊า แค่ได้เห็นโรงแรมอยู่ไกลๆ ก็สัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง เห็นภาพแล้วคงไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ 

เราสามารถเข้าเช็คอินได้ตลอด 24 ชั่วโมง จะได้รับคีย์การ์ดสวยหรู ใหญ่แค่ไหนคิดดูว่าแนบแผนที่มาให้ด้วยกันหลง


Cr. elinchow.blogspot.com

ห้องพักไฮโซหรูหรานอนสบาย ของในห้องมีครบแบบไม่ต้องขนอะไรมาเพิ่ม ของกระจุกกระจิกมีกิมมิคแบบใส่ใจรายละเอียด ของใช้ห้องน้ำสั่งมาจากแบรนด์ดัง มีอุปกรณ์ชงชากาแฟ มินิบาร์ และ wifi free ทั้งในห้องและบริเวณโดยรอบ ให้เล่นโซเชียลอัพความหรูได้แบบไม่มีสะดุด


Cr. elinchow.blogspot.com


Cr. elinchow.blogspot.com


Cr. elinchow.blogspot.com


Cr. elinchow.blogspot.com

ห้องพักมีหลายแบบ เลือกให้เหมาะกับตัวคุณ

1. Galaxy King Room City View - ห้องกาแล็กซี่ มองเห็นวิวเมือง ยิ่งตอนกลางคืนยิ่งโรแมนติก เป็นเตียงคิงไซส์เหมาะสำหรับคู่รัก

2. Galaxy Suite - ห้องสวีทขนาดใหญ่ มีขนาดถึง 77 ตารางเมตร มองเห็นวิวเมืองมาเก๊า และวิวสระว่ายน้ำ เป็นเตียงคิงไซส์


3. Galaxy Twin Room City View - ถ้าไม่ได้มาเป็นคู่รัก จะมาแบบเพื่อนๆ หรือญาติๆ ห้องนี้เหมาะมากเพราะเป็นเตียงคู่ และวิวดีมาก มองเห็นวิวตัวเมืองมาเก๊า


4. Galaxy King Room Resort View - ห้องนี้มองเห็นวิวรีสอร์ทและวิวสระว่ายน้ำ เป็นเตียงคิงไซส์

5. Galaxy Twin Room Resort View - ห้องนี้มองเห็นวิวรีสอร์ทและวิวสระว่ายน้ำ แต่จะเป็นเตียงคู่แยกกันนะจ๊ะ


6. Galaxy Premier Suite - ห้องสวีทขนาดใหญ่ที่สุดใน Galaxy Macau เห็นวิวตัวเมืองและวิวสระว่ายน้ำ มีความหรูหรายิ่งกว่า เป็นเตียงคิงไซส์

7. Galaxy Royal Suite - ห้องสวีทขนาดใหญ่ที่สุด และเริ่ดที่สุดใน Galaxy Macau เห็นวิวตัวเมืองและวิวสระว่ายน้ำ มีความหรูหรายิ่งกว่า เป็นเตียงคิงไซส์

ตามไปดูบรรยากาศโดยรอบ

ด้วยอาณาบริเวณกว้างใหญ่ มีที่พักผ่อนหย่อนใจหลายมุมให้เราเลือกพักผ่อนได้ตามสบาย มีต้นไม้ร่มรื่นให้เราเดินเล่นในสวนโอเอซิสในวันเบาๆ

และยังมี SKYTOP GARDEN สวนสวยบนดาดฟ้า ที่ร่มรื่นสุดๆ

และไฮไลท์เด็ดของที่นี่เลยก็คือ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ Skytop Wave Pool ทะเลจำลองที่สร้างคลื่นยักษ์ได้เหมือนทะเลจริงๆ สร้างคลื่นได้สูงถึง 1.5 เมตร เป็น Sky Wave Pool ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกต่างหาก ครอบคลุมพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร

จำลองหาดทรายขาวๆ มาไว้ที่นี่ โดยไม่ต้องไปทะเลก็สัมผัสความเป็นทะเลได้

และหนึ่งเดียวในมาเก๊าที่มี WATERSLIDE MOUNTAIN มีความสูงถึง 9 เมตร และลอดผ่านถ้ำลงมาเรื่อยๆ โดยจะเห็นความสวยงามภายในถ้ำระหว่างสไลด์ลงมา แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน บอกเลยว่าเล่นกันมันส์เลยล่ะ *อย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำมากันด้วยนะ ไม่งั้นจะพลาดไฮไลท์เด็ดของโรงแรมนี้ แล้วจะเสียใจ

Galaxy Macau เป็น Multi Complex มีทุกสิ่งให้เลือกสรร จะอยู่โรงแรมทั้งวันทั้งคืนเลยก็ยังได้ เพราะมีร้านค้าให้ช้อปปิ้ง เป็นแบรนด์เนมในระดับที่ไม่ได้แพงเวอร์ ซึ่งสามารถช้อปได้ง่าย

สำหรับใครที่มากันเป็นครอบครัวก็หมดห่วงกันได้เลย เพราะมีมุมสำหรับเด็ก ทั้งบริการดูแลเด็ก คิดส์คลับ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ห้องสำหรับครอบครัว และสนามเด็กเล่น

อร่อยเต็มอิ่มด้วยห้องอาหารมากถึง 33 แห่ง มีเชฟระดับมิชลินอยู่หลายร้าน และสามารถเลือกทานได้ตามสบาย ทั้งอาหารนานาชาติ ฝรั่งเศส อิตาลี โปรตุเกส จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย และอีกมากมาย

บริการรถรับส่งฟรี

สำหรับใครที่อยากจะไปเที่ยวมาเก๊า ที่โรงแรมก็มีบริการให้นะ ยืนรอไม่เกิน 15 นาที ก็ออกเดินทางได้แล้ว ถ้าวางแผนกันมาดีๆ นี่ใช้บริการรถฟรีได้ทุกวัน

Cr. engmelissa2004.blogspot.com

แล้วจะไปไหนดี?

Galaxy Macau อยู่ในที่ตั้งทำเลดีมาก โดยรอบก็มีสถานที่ใกล้ๆ แบบที่เดินไปแป๊บเดียวถึง จากที่นี่เดินไปเที่ยว Venetian ได้สบายๆ ห่างกันแค่ 500 เมตร
ห่างจาก Rua de Cunha โดยใช้เวลาเดินเพียง 8 นาที
ห่างจาก Lotus Port Border Gate โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 8 นาที
ห่างจากสนามบินนานาชาติ Macau International Airport โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 10 นาที
และมีอีกหลายที่เที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เช่น หมู่บ้านไทปา เซนาโด้สแควร์ หมู่บ้านแมนดาริน คาเฟ่ บาร์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ทะเลสาบ ฯลฯ

ที่เล่ามายังไม่หมด อยากจะให้มาเห็นความยิ่งใหญ่อลังการด้วยตาตัวเอง เที่ยวมาเก๊าครั้งนี้ ต้องหรูสักวัน

จองห้องพัก Galaxy Macau

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

สัมผัสประสบการณ์ 4 เมือง : เที่ยวฮ่องกง เซินเจิ้น จูไห่ มาเก๊า

ฮ่องกง เกาะเล็กๆ ที่ยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในแต่ละเมืองก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะ 4 เมืองนี้ ที่อยู่ห่างกันไม่มาก และมีอะไรน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

ขอพร เสริมดวงให้เฮง วัดอาม่า มาเก๊า (A - Ma Temple , Macau)

วันนี้เราจะพาสายมูไปทำบุญต่างแดนกันค่ะที่ วัดอาม่า มาเก๊า (A - Ma Temple , Macau) เป็นหนึ่งในวัดสำคัญ ศักดิ์สิทธิ์ และเก่าแก่ที่สุดของ มาเก๊า เลยก็ว่าได้ค่ะ มีผู้คนนิยมไปกราบไหว้ขอพรเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน และความเป็นสิริมงคลกันไม่เว้นแต่ละวัน จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของมาเก๊าที่ทุกคนไม่ควรพลาดนั่นเองค่ะ

แนะนำสำหรับนักธุรกิจสายมู เสริมความปังเรื่องธุรกิจ

แนะนำสถานที่เที่ยวมาเก๊า สำหรับนักธุรกิจสาวยมู เสริมความปังเรื่องธุรกิจ เปิดทำการ เวลา 09.00 - 18.00 น. ของทุกวัน พิกัด : https://goo.gl/maps/oZUEHsuV5TC6Ntty7?coh=178573&entry=tt

แจกพิกัดที่เที่ยวมาเก๊า แบบวันเดย์ทริป (ONE DAY TRIP IN MACAO)

แจกที่เที่ยวในมาเก๊าแบบวันเดย์ทริปด้วยตัวเอง เน้นที่เที่ยวจุดสำคัญของมาเก๊า ไม่ว่าจะเป็น วัดอาม่ามาเก๊า เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล ซากประตูโบสถ์เซนต์ปอล วัดเปากง เซนาโด้สแควร์

อัปเดตร้านชอปย่าน “เซนาโดสแควร์” มาเก๊า

อัปเดตแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิต ย่านเซนาโดสแควร์ เมืองมาเก๊า ฉบับ2023 มีร้านค้า และชอปแบรนด์ไหนมาใหม่บ้าง มาดูกัน!

ร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาถูกในมาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO

มีร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติในมาเก๊า ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรมสุดหรูอย่าง GRAND LISBOUR PALACE ที่ราคาถูกมากเพียง 519 บาทเท่านั้น ใครไปเที่ยวมาเก๊าแล้วไม่ไปกินถือว่าพลาด

อัพเดต Venetian Macao 2023 พาทุกคนล่องเรือกอนโดล่า

เมื่อเดินทางมาเที่ยวที่นี่ อย่าลืมแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น Taipa Village Macau (0.4 กม.) และ Eiffel Tower Experience at Parisian Macau (0.5 กม.) ซึ่งต่างก็อยู่ไม่ไกลและสามารถเดินได้จากรีสอร์ท เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น. ส่วนของโรงแรมเปิด 24 ชั่วโมง 1 ม.ค. - 31 ธ.ค.

เที่ยวฮ่องกง - มาเก๊า เที่ยว2ที่ได้บุญ2เด้ง

ทริปนี้เรียกได้ว่าเจาะลึกสายบุญโดยเฉพาะ หลังจากที่รู้สึกว่าไม่ได้ทำบุญนานมว๊ากก บวกกับตัวเองอยากเที่ยวด้วยเลยตัดสินใจไปเที่ยวทริปนี้ ซึ่งไปทั้งมาเก๊าและฮ่องกง ก็เลยรู้สึกอิ่มบุญล้นเว่อร์ จนอยากจะนำบุญมาฝากทุกคนผ่านรีวิวอันนี้กัน พนมมือแล้วดูรูปไปพร้อมๆกันเลยจ้า

ครั้งเเรกกับสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก สะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่

วันก่อนไปเยือนฮ่องกงเลยมีโอกาสได้ไปเยือนสะพาน "ฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า" สะพานข้ามทะเลที่มีระยะทางยาวที่สุดในโลก โดยเป็นสะพานยาว 55 กม.ที่เชื่อมระหว่างเมืองสำคัญทางภาคใต้ของจีน คือ เกาะฮ่องกง มาเก๊า และเมืองจูไห่

อัปเดตวิธีเดินทางจาก ฮ่องกงไปมาเก๊า 2023 แบบประหยัดด้วยรถบัส

วิธีเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊าด้วยตัวเอง แบบประหยัดโดยใช้รถบัส HZM Bus เดินทางง่ายมากไม่ต้องกลัวหลง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!