ค้นหาบทความ:

มาเก๊าใครว่าเด็กเที่ยวไม่ได้


อย่าคิดว่ามาเก๊ามีแต่คาสิโน ลบความเชื่อเดิมๆ ทิ้งไป แล้วมาคิดกันใหม่อีกที เราจะพาไปเที่ยวมาเก๊าในมุมที่คุณพ่อคุณแม่วางใจ เพราะว่าเด็กก็ไปได้ สามารถพาเที่ยวได้ทั้งครอบครัว

มื้อเช้าแสนสนุกที่ ShrekFast Breakfast

มื้ออาหารเช้าที่มาพร้อมกับตัวละครมากมายจากค่าย DreamWorks แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องฮิตๆ ที่เด็กๆ ชื่นชอบกันอยู่แล้ว อย่าง Shrek , Madagasca , KungFu Panda การตกแต่งก็ตามคาแร็คเตอร์ตัวการ์ตูน อาหารก็หน้าตาน่ารัก บุฟเฟต์จัดเต็ม คุณภาพดีสมราคา นั่งกินพร้อมชมโชว์กันเพลิน ตัวการ์ตูนยังลงมาทักทายกันด้วย เด็กๆ ชอบมาก

พิกัด: อยู่ที่ ที่ Sands Cotai Central ถ้าใครพักที่โรงแรม Conrad, Holiday Inn หรือ Sheraton สามารถกดลิฟต์ลงมาที่ชั้น 4 ได้เลย ไม่จำเป็นต้องคนที่เข้าพักโรงแรมนี้ก็สามารถเข้าชมได้
เวลา: อังคาร - ศุกร์ 09.00 - 10.30น. | เสาร์ - อาทิตย์ 10.00-11.30 น.

ไปชมโชว์ All Star Parade ที่ DreamWorks Experience

ช่วงบ่ายๆ ต้องพาเด็กๆ ไปชมขบวนพาเหรดจากเหล่าตัวละครของ DreamWorks พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก งานนี้ชมฟรี

พิกัด: ชั้น 2 ของห้าง Shoppes ที่ Cotai Central mall
เวลา: เวลา 4 โมงเย็น ของทุกวัน

เล่นสนุกกันให้เต็มที่ Qube - Kids Play Zone

สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ มีทั้งโซนของเด็กเล็กและเด็กโต มีบ้านพองลม มีเกมให้เล่น เด็กได้เล่นกันเพลินจนลืมเวลา ที่สำคัญมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล ปล่อยให้เด็กเข้าไปเล่นแล้วเราแว่บออกไปเดินช้อปปิ้งข้างนอกได้ จะได้ไม่เสียเวลา

พิกัด: Qube2 ชั้น 2 ของห้าง Shoppes ที่ Cotai Central mall ชั้นเดียวกับที่มีพาเหรด
หรือใครอยู่ฝั่งโรงแรม Venetian ก็เล่นได้ที่ Qube1 ชั้น 5 ซึ่งสองโรงแรมนี้ทะลุถึงกันได้
เวลา: 09.30-21.30น. ทุกวัน

ได้เวลาของเล่นที่ Kid’s Cavern

บอกเลยว่าใครพาเด็กๆ เข้าไป เตรียมกระเป๋าตังค์ไว้ให้ดีๆ เพราะว่ามันใหญ่มากกกก ไม่ได้มีเฉพาะของเล่นเท่านั้นนะ พวกเสื้อผ้า ของใช้เด็ก ขนม มีครบ มาที่เดียวได้ช้อปครบ

พิกัด: ชั้น 3 Shoppes at Cotai Central
เวลา: อาทิตย์-พฤหัสบดี 10.00-23.00น. | ศุกร์-เสาร์ 10.00-12.00น.

ชวนกันไปนั่งเรือกอนโดล่า Venetian Macao Resort

เดินเล่นเพลินๆ ถ่ายรูปกับสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปที่เวเนเชี่ยนรีสอร์ท แต่จะไม่นั่งกอนโดล่าเดี๋ยวเค้าว่ามาไม่ถึงเวนิส ชวนกันนั่งกอนโดล่าได้ทั้งครอบครัว นั่งได้สูงสุด 6 คน ได้บรรยากาศอิตาลี๊อิตาลี แต่อยู่ที่มาเก๊านะ [พักเวเนเชี่ยนรีสอร์ท คลิก]

เวลา: สามารถขึ้นเรือได้ 3 จุดคือ
Grand Canal: 11.00 - 22.00น.
Marco Polo: 11.00 - 22.00น.
San Luca: 11.00 - 19.00น.

เล่นน้ำที่ Galaxy Macau

ที่มาเก๊า เราจะเห็นว่าโรงแรมต่างๆ ก็งัดไม้เด็ดของตัวเองมาดึงดูดให้คนเข้ามา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เข้าพักก็ตาม ที่นี่ก็เหมือนกัน มีสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ใครจะไปอย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำกันให้พร้อมล่ะ [พัก Galaxy Macau คลิก!]

พิกัด: โรงแรม Galaxy Macau

ไปสนุกและได้ความรู้ที่ Macau Science Center

หรือศูนย์วิทยาศาสตร์แห่งมาเก๊า มีพิพิธภัณฑ์ขนาดใหญ่ แบ่งโซนเป็น 12 แกลลอรี่ มีทั้งมุมสนุกๆ มุมเสริมสร้างจินตนาการ เป็นความรู้ทางวิทยาศาสตร์ทั้งนั้น น่าไปมากๆ นี่ยังรวมส่วนอื่นๆ ที่ไม่ใช่พิพิธภัณฑ์อีกนะ ถ้าจะให้ทั่วก็ใช้เวลาเยอะพอสมควร

พิกัด: Macau Science Center

ยืนดู street show กันฟรีๆ ที่ The Broadway

ที่นี่เป็นอีกหนึ่ง street food ที่มีของกินเยอะมาก และเดินๆ อยู่เราก็อาจจะได้เจอกับ street show เจ๋งๆ มากมาย ทั้งเต้น แสดงสด ร้องรำทำเพลง มายากล แบบที่ไม่ต้องเสียเงินดู (แต่อาจจะหมดไปกับของกิน) [พัก Broadway Macau Hotel คลิก!]

พิกัด: Broadway Hotel

ชมโชว์สุดตื่นเต้น เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี The House Of Dancing Water

เที่ยวมาเก๊า ไม่อยากให้พลาดชมการแสดงสุดตื่นเต้น ยิ่งใหญ่ตระการตา ที่สามารถเนรมิตน้ำกว่า 3.7 ล้านแกลลอนมาอยู่กลางเวที ตั๋วเข้าชมมีหลายราคา ถึงจะแอบแพงไปสักหน่อย แต่ถือว่าคุ้มค่ามากๆ

พิกัด: Dancing Water Theater ชั้น 1 City of Dreams
เวลา: โชว์ 85 นาที วันละ 2 รอบ คือ 17.00น. และ 20.00น.

แนะนำว่าควรแพลนที่เที่ยวแบบหลวมๆ ไม่อัดแน่นจนเกินไป เพราะแต่ละใช้พลังไปเยอะเหมือนกัน เด็กๆ อาจหมดแรง ต้องเผื่อเวลาให้เค้าได้พักเอาแรงด้วย

มาเก๊า ไม่ว่าใครๆ ก็เที่ยวได้ เที่ยวมาเก๊าจองเลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตวิธีเดินทางจาก ฮ่องกงไปมาเก๊า 2023 แบบประหยัดด้วยรถบัส

วิธีเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊าด้วยตัวเอง แบบประหยัดโดยใช้รถบัส HZM Bus เดินทางง่ายมากไม่ต้องกลัวหลง

ร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาถูกในมาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO

มีร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติในมาเก๊า ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรมสุดหรูอย่าง GRAND LISBOUR PALACE ที่ราคาถูกมากเพียง 519 บาทเท่านั้น ใครไปเที่ยวมาเก๊าแล้วไม่ไปกินถือว่าพลาด

อัพเดต Venetian Macao 2023 พาทุกคนล่องเรือกอนโดล่า

เมื่อเดินทางมาเที่ยวที่นี่ อย่าลืมแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น Taipa Village Macau (0.4 กม.) และ Eiffel Tower Experience at Parisian Macau (0.5 กม.) ซึ่งต่างก็อยู่ไม่ไกลและสามารถเดินได้จากรีสอร์ท เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น. ส่วนของโรงแรมเปิด 24 ชั่วโมง 1 ม.ค. - 31 ธ.ค.

ครั้งเเรกกับสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก สะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่

วันก่อนไปเยือนฮ่องกงเลยมีโอกาสได้ไปเยือนสะพาน "ฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า" สะพานข้ามทะเลที่มีระยะทางยาวที่สุดในโลก โดยเป็นสะพานยาว 55 กม.ที่เชื่อมระหว่างเมืองสำคัญทางภาคใต้ของจีน คือ เกาะฮ่องกง มาเก๊า และเมืองจูไห่

แนะนำสำหรับนักธุรกิจสายมู เสริมความปังเรื่องธุรกิจ

แนะนำสถานที่เที่ยวมาเก๊า สำหรับนักธุรกิจสาวยมู เสริมความปังเรื่องธุรกิจ เปิดทำการ เวลา 09.00 - 18.00 น. ของทุกวัน พิกัด : https://goo.gl/maps/oZUEHsuV5TC6Ntty7?coh=178573&entry=tt

เที่ยวฮ่องกง - มาเก๊า เที่ยว2ที่ได้บุญ2เด้ง

ทริปนี้เรียกได้ว่าเจาะลึกสายบุญโดยเฉพาะ หลังจากที่รู้สึกว่าไม่ได้ทำบุญนานมว๊ากก บวกกับตัวเองอยากเที่ยวด้วยเลยตัดสินใจไปเที่ยวทริปนี้ ซึ่งไปทั้งมาเก๊าและฮ่องกง ก็เลยรู้สึกอิ่มบุญล้นเว่อร์ จนอยากจะนำบุญมาฝากทุกคนผ่านรีวิวอันนี้กัน พนมมือแล้วดูรูปไปพร้อมๆกันเลยจ้า

สัมผัสประสบการณ์ 4 เมือง : เที่ยวฮ่องกง เซินเจิ้น จูไห่ มาเก๊า

ฮ่องกง เกาะเล็กๆ ที่ยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในแต่ละเมืองก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะ 4 เมืองนี้ ที่อยู่ห่างกันไม่มาก และมีอะไรน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

ขอพร เสริมดวงให้เฮง วัดอาม่า มาเก๊า (A - Ma Temple , Macau)

วันนี้เราจะพาสายมูไปทำบุญต่างแดนกันค่ะที่ วัดอาม่า มาเก๊า (A - Ma Temple , Macau) เป็นหนึ่งในวัดสำคัญ ศักดิ์สิทธิ์ และเก่าแก่ที่สุดของ มาเก๊า เลยก็ว่าได้ค่ะ มีผู้คนนิยมไปกราบไหว้ขอพรเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน และความเป็นสิริมงคลกันไม่เว้นแต่ละวัน จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของมาเก๊าที่ทุกคนไม่ควรพลาดนั่นเองค่ะ

อัปเดตร้านชอปย่าน “เซนาโดสแควร์” มาเก๊า

อัปเดตแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิต ย่านเซนาโดสแควร์ เมืองมาเก๊า ฉบับ2023 มีร้านค้า และชอปแบรนด์ไหนมาใหม่บ้าง มาดูกัน!

แจกพิกัดที่เที่ยวมาเก๊า แบบวันเดย์ทริป (ONE DAY TRIP IN MACAO)

แจกที่เที่ยวในมาเก๊าแบบวันเดย์ทริปด้วยตัวเอง เน้นที่เที่ยวจุดสำคัญของมาเก๊า ไม่ว่าจะเป็น วัดอาม่ามาเก๊า เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล ซากประตูโบสถ์เซนต์ปอล วัดเปากง เซนาโด้สแควร์

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!