ค้นหาบทความ:

เที่ยวคุนหมิง สัมผัสธรรมชาติสวยๆ


เที่ยวคุนหมิงเส้นทางใหม่ ภูเขาเจ็ดสีตงชวน
คุณอาจจะยังไม่เคยไป!


คนไม่ได้ไปควรไป ส่วนใครเคยไปทัวร์คุนหมิงมาแล้ว อาจจะเคยไปเส้นทางเดิมๆ อย่าง ต้าหลี่ ลี่เจียง แชงกรีล่า อะไรประมาณนั้น แต่นั่นยังไม่หมด อยากจะให้ไปที่ "ตงชวน" เพราะว่าน่าไปมากๆ ธรรมชาติสวยๆ เห็นวิว 360 องศา ถ่ายรูปมุมไหนก็ได้หมด หากเที่ยวคุนหมิงมุมอื่นมาแล้ว แนะนำว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ไม่ควรพลาด

อะไรที่ทำให้คุนหมิงน่าไปเที่ยวที่สุด

ได้รับการขนานนามว่า "นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ" ไม่ได้เป็นชื่อที่มาเล่นๆ แต่เป็นเพราะบรรยากาศที่ธรรมชาติแท้ๆ อากาศกำลังดีเย็นสบายตลอดทั้งปี อยู่ที่ 15-18 องศาเท่านั้น ถือว่าไม่ร้อนไม่หนาวจนเกินไป ใครๆ ก็ไปได้เพราะอยู่ใกล้ไทยแค่นิดเดียว นั่งเครื่องบินไปไม่กี่ชั่วโมงก็ถึง ไม่ต้องไปไกลถึงยุโรป แค่บินทัวร์คุนหมิงก็สามารถสูดอากาศบริสุทธิ์แบบนี้ได้ เพราะฉะนั้น ใครที่ชอบเที่ยวแนวธรรมชาติ คุนหมิงเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไป!!!

อะไรคือภูเขาเจ็ดสี และผืนแผ่นดินสีแดง ตงชวน

ก่อนอื่นต้องบอกว่าที่ตงชวนมีภูเขาทั้งลูกเป็นดินสีแดงสด แบบว่าเห็นชัดมากๆ แล้วพอสีแดงตัดกับสีสันของพืชที่ชาวบ้านเค้าปลูกกันไปตามฤดูกาลแล้วจะสวยมากๆ โดยเฉพาะสีเหลืองทองอร่ามของทุ่งข้าวสาลี สีเขียวของต้นมันฝรั่ง และถ้าไปเจอช่วงที่ดอกไม้กำลังบาน จะเห็นสีสันสวยๆ มากมาย จนกลายเป็นที่มาของ ภูเขาเจ็ดสี โปรแกรมเด็ดที่กร๊ปทัวร์คุนหมิงปักหมุดไว้

อยากไป ต้องไปเมื่อไหร่

จริงๆ แล้วเที่ยวคุนหมิง สามารถเที่ยวได้ทั้งปี แต่ถ้าจะดูสีสันที่สวยที่สุดก็ต้องช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีนี่แหละ ประมาณเดือนตุลาคม - ธันวาคม แล้วถ้าหากไม่ใช่ช่วงนี้ล่ะ ก็สามารถดูได้เหมือนกัน ช่วงเดือน ธ.ค. - ก.พ. ก็จะเป็นหิมะปกคลุมบนยอดเขา สวยไปอีกแบบ หรือจะไปชมภูเขาหิมะเจี้ยวจื่อ ที่อยู่ไม่ไกลกัน ส่วนช่วงเดือน มี.ค. - ก.ค. ก็จะเป็นช่วงที่ดอกไม้กำลังเบ่งบาน มีดอกไม้เมืองจีนสวยๆ หลากหลายชนิดให้เราได้ชม อย่างเช่น ดอกกุหลาบพันปี ดอกซากุระ ดอกตู้เจวียน ซึ่งก็สวยไม่แพ้ฤดูกาลอื่น เอาเป็นว่าไม่ต้องถามแล้วว่าเที่ยวคุนหมิงช่วงไหนดี เพราะว่าดีทุกช่วงจริงๆ

ทำไมถึงอยากให้ไป

ภาพบรรยากาศสวยๆ ที่เรายังไม่ค่อยได้เห็นนักบนที่ไหนในโลก ถ้าถามว่าก็แค่ภูเขาไม่ใช่เหรอ ตอบเลยว่าภูเขาที่นี่ไม่เหมือนที่อื่น อยากให้ไปยืนบนจุดสูงสุด สัมผัสลมเย็นๆ กระทบร่างกาย แล้วมองลงไปเบื้องล่าง จะเห็นภูเขาลูกน้อยใหญ่หลากสีสันสลับกันไป แบบที่เห็นได้โดยรอบ กับวิวทิวทัศน์สวยๆ อาจมีบ้านเรือนเล็กๆ แซมอยู่ในฉากนั้น และแน่นอนว่าเป็นจุดชมวิวและถ่ายรูปที่สวยที่สุด ทำให้ทัวร์คุนหมิงของคุณสมบูรณ์แบบที่ใครๆ ต้องอิจฉา

อยากไปกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ไปเลยไม่ต้องรอ คุนหมิง ตงชวน เที่ยวได้ตลอด

เยือนแผ่นดินสีแดงตงชวน สัมผัสหิมะภูเขาเจี้ยวจื่อ


Photo Credit: absolutechinatours, chinadiscovery, easytourchina, chinatouradvisors

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า อ่านต่อ...

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! อุทยานจางเจียเจี้ย เปิดเที่ยวแล้ว

มีข่าวดีมาบอก! อุทยานจางเจียเจี้ยเปิดแล้วจ้า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการเปิดให้เข้าชมอุทยานจางเจียเจี้ย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา และเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวรถสาธารณะที่รับส่งนักท่องเที่ยวได้รับการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อทั้งหมด

แนะนำที่เที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ เมืองยอดฮิตของจีน

เมืองคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจีน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายใครสายธรรมชาติต้องมาสักครั้ง

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า ชมความงดงามสองข้างทางระหว่างการเดินทาง จากประสบการณ์จริงของนักเดินทาง

ทัวร์ปักกิ่งทั้งทีพลาดได้ไง! ชวนล่องทะเลสาบโฮ่วไห่ กินดื่มครบจบที่นี่!

ทะเลสาบโฮ่วไห่ แหล่งบันเทิงยามค่ำคืนที่มีทั้งร้านอาหาร ผับ บาร์ อีกแหล่งท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเมืองปักกิ่ง รับรองว่าไปเยือนแล้วจะต้องประทับใจกับมนตร์เสน่ห์อันน่าหลงใหลของที่นี่!

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

เที่ยวปักกิ่ง ชม 5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของโลก

เที่ยวปักกิ่ง สุดยอดสถานที่เที่ยวในปักกิ่ง ชมจตุรัสเทียนอันเหมิน พระราชวังกู้กง พระราชวังฤดูร้อน กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน จะเที่ยวกันเองหรือไปทั้งครอบครัวก็ไปได้

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน แนะนำประสบการณ์การเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ กับความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน ที่เที่ยวสวยๆ ใกล้ไทยนิดเดียว ชวนกันไปเที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะลุยเดี่ยวเที่ยวด้วยตัวเองก็ได้ทั้งนั้น

เปิดตัวอีกแล้วที่ท่องเที่ยวจีน ครั้งนี้เสียวยิ่งกว่า สะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่จางเจียเจี้ย

สัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนเดินอยู่บนอากาศ กับสะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่ยาวถึง 430 เมตร และข้ามหุบเขาลึกของจางเจียเจี้ย ที่ลึกถึง 300 เมตร ที่จางเจียเจี้ย ประเทศจีน

ไฮสปีดรถไฟความเร็วสูง พร้อมแล้ว ลาว-คุนหมิง 480 บาท เริ่ม 2 ธ.ค. นี้

รถไฟความเร็วสูง สปป. ลาว-จีน ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้บริการแล้ว 100% โดยทางการจีน ร่วมกับ สปป.ลาว ได้ทดสอบการเดินรถจาก นครเวียงจันทน์ ถึง คุนหมิง มณฑลยูนนาน ระยะทางรวม 417 กม. โดยกำหนดราคาค่าโดยสาร ตลอดเส้นทาง จากเวียงจันทน์-คุนหมิง เพียง 480 บาท

เที่ยวต่างแดน เยือนเมืองจีนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ : ชวนตะลุยปักกิ่ง

เที่ยวต่างแดนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ ชวนตะลุยปักกิ่ง ทั้งเรื่องกินเรื่องเที่ยวครบเลย ซาลาเปาเนื้อนุ่ม อาหารจีนระดับฮ่องเต้ อาหารทะเลสดๆ และสุดยอดกำแพงเมืองจีน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!