ค้นหาบทความ:

ไปนั่งชิลล์ ชมโชว์ ที่สิงคโปร์

กลางวันเที่ยวสิงคโปร์เต็มอิ่ม กลางคืนไปตื่นตากับโชว์แสงสีเสียงสุดอลังการ กับ 3 โชว์ 3 แห่ง ชอบแบบไหนไปที่นั่นได้เลย ที่สำคัญ ชมฟรีทุกงาน แต่ต้องเช็ครอบการแสดงด้วยนะ เดี๋ยวพลาด

Wonder Full at Marina Bay Sands

โชว์นี้ถือว่าเป็น Top Show ของสิงคโปร์ ที่เราสามารถชมได้แบบไม่ต้องเสียตังค์ แนะนำคนที่มาเที่ยวแถวมาริน่าเบย์แซนด์ เที่ยวตอนกลางวันเสร็จแล้ว รออยู่ถึงตอนกลางคืน จะได้เจอกับแสงสีเสียง และน้ำพุ สุดอลังการ 

ซึ่งการแสดงก็จะมี การแสดงน้ำพุ Louis Vuitton ที่อยู่ริมน้ำ ข้างๆ ตึก Marina Bay Sands แสดงแสงสีที่ตัวตึก Marina Bay Sands สามารถชมได้ที่ริมน้ำข้าง Merlion และทางเดินข้างโรงแรม One Fullerton

  • ค่าชม : ฟรี
  • เวลาแสดง : วันอาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 20.00 และ 21.30, วันศุกร์-เสาร์ เวลา 20.00, 21.30 และ 23.00
  • ระยะเวลา : 15 นาที

จองตั๋วออนไลน์ บินไปสิงคโปร์


Crane Dance at Sentosa Resort

ส่วนคนที่เป็นเที่ยว Sentosa ก็ต้องรอชมโชว์นี้แหละ ระบำนกกระเรียนยักษ์ พร้อมแสงสีสวยงามสุดๆ บวกกับเทคนิคสุดไฮเทคที่ทำให้ดูแล้วไม่เบื่อ งานนี้บอกได้เลยว่า เรื่องเทคนิคนี้ล้ำมากจริงๆ

  • ค่าชม : ฟรี
  • เวลาแสดง : 20.00 น. (อย่าลืมเช็คปฏิทินวันแสดงกับเว็บ www.rwsentosa.com ก่อนทุกครั้ง)
  • ระยะเวลา : 30 นาที


Gardens by the Bay

ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวแลนด์มาร์กของสิงคโปร์กันไปแล้ว แต่บางคนอาจจะมาแค่แป๊บๆ แล้วกลับ ก็เลยไม่รู้ว่ายังมีโชว์สวยๆ รออยู่ กลางวันเดินเพลินๆ แล้วมาพักผ่อนหย่อนใจรอถึงเวลาที่การแสดงเริ่มขึ้น 

เป็นการแสดง Garden Rhapsody (OCBC Light and Sound Show) หรือการแสดง แสง สี ของกลุ่มต้นไม้ Supertree ประกอบจังหวะเพลง Rainforest Orchestra – Australasia และ Oceania สวยงามสุดประทับใจ

  • ค่าชม : ฟรี
  • เวลาแสดง : 2 รอบคือ 19.45 น. และ 20.45 น.
  • ระยะเวลา : 15 นาที

เพลิดเพลินในโดมของ Gardens by the Bay


Photo Credit: www.laservision.com.au, rupeshphotography.files.wordpress.com, www.thousandwonders.net, www.makemytrip.com, www.worldfortravel.com, laiyewseng.com.sg, www.linkedin.com, www.outandaboutwithkids.com.au

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์

สิงคโปร์ ไปครั้งเดียวก็เที่ยวไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นอาคารทันสมัย ย่านเมืองเก่า แหล่งช้อปปิ้งโดนๆ ที่เที่ยววัยรุ่นสุดฮิป และอีกมากมาย ส่วนใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวสิงคโปร์ มาเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์กันก่อน

เติมเต็มความสนุกไม่รู้จบ กับ FUN PASS สิงคโปร์

สิงคโปร์ เกาะเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงมากมาย นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตแล้ว เรื่องความสนุกและความบันเทิงก็มีให้เราเลือกเพียบ แบบที่เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราแยกเป็นโซนเอาไว้ให้แล้ว

วัดเทียนฮกเก๋ง(Thian Hock Keng Temple) วัดจีนเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์

ในย่านไชน่าทาวน์ ยังมีวัดจีนที่เป็นวัดทางพระพุทธศาสนาเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์ ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ควรค่าแก่การมาเยือนนั่นก็คือ วัดเทียนฮกเก๋ง (Thian Hock Keng Temple) วัดที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามอลังการ สร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว

Fort Canning Park มุมถ่ายรูปสุดฮิตในสิงคโปร์ ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว

สวนสาธารณะฟอร์ทแคนนิง (Fort Canning Park) แลนด์มาร์กบนยอดเขาที่ผ่านเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ กลับกลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปสุดฮิตของสิงคโปร์ในชั่วพริบตา กับมุมบันไดวนและอุโมงค์ต้นไม้ที่ใครไปสิงคโปร์ก็ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเก็บภาพสวยๆ มาลง IG กันสักครั้ง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

แจกพิกัด ตามล่าหา Street Art Chinatown Singapore

ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะและการถ่ายรูป ไปเดินชมสตรีทอาร์ทในย่านไชน่าทาวน์สิงคโปร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของความเป็นชุมชนจีนในสิงคโปร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้ถ่ายทอดเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังโดยศิลปินชื่อดังได้สวยงาม เรามาตามล่าหา Street Art China Town Singapore กันดีกว่า

วันตรุษจีน...ของไหว้ตรุษจีน

ก่อนถึงวันตรุษจีน เป็นวันไหว้ แล้วรู้กันบ้างมั้ยเอ่ยว่าของไหว้แต่ละชนิดมีความหมายว่าอะไรบ้าง

เที่ยวสิงคโปร์ ช้อปปิ้งจัดเต็ม อย่าลืมขอคืนภาษี GST Refund

ใครไปเที่ยวสิงคโปร์ ก็คงจะสนุกกับการช้อปปิ้งกันบ้างล่ะ เพราะมีจุดให้เดินเที่ยวช้อปปิ้งอยู่หลายแห่ง หรือไม่ว่าเราสามารถช้อปปิ้งแล้วยังขอคืนภาษีได้ด้วยนะ ซึ่งที่สิงคโปร์เรียกว่า GST (Goods and Services Tax)

15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก

หลายคนคงเคยเห็นน้ำพุเริงระบำกันมาหลายที่แล้วล่ะ มาดูกันว่า 15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจในแต่ละมุมของโลก ได้สรรค์สร้างน้ำพุสวยๆ กันยังไงบ้าง

มาตรการใหม่ล่าสุด เที่ยวสิงคโปร์ ไม่ต้องกักตัว 5 ขั้นตอนเตรียมตัวเดินทางสุดง่าย

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้วทุกท่านสามารถเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ได้โดยไม่ต้องกักตัวพร้อมแนวทางปฏิบัติเพื่อป้องกันโควิด-19 ที่สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านสามารถสำรวจเกาะสิงคโปร์ได้อย่างสบายใจ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!