ค้นหาบทความ:

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

ใครที่อยากไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ก็ยังแพลนที่เที่ยวไม่ได้ซักที จะไปกันทีก็ปุบปับแบบไม่กี่วันออกเดินทางแล้ว เราแนะนำว่าลองไปประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆ กันดีกว่า เพราะว่าไม่ต้องเสียเวลาขอวีซ่า แถมยังเดินทางได้ง่ายๆ ไม่เสียเวลานาน บางทีหยุดแค่เสาร์-อาทิตย์ยังไปเที่ยวกันได้เลยนะ

พม่า

ดินแดนแห่งพระพุทธศาสนา ที่เต็มไปด้วยวัดและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นมหาเจดีย์ชเวดากองอันยิ่งใหญ่, พระมหาธาตุเจดีย์ชเวมอดอ หรือ พระธาตุมุเตา, พระธาตุอินทร์แขวน, มหาเจดีย์ชเวสิกอง, พระมหามัยมุนี พระพุทธรูปที่เชื่อว่ามีลมหายใจ นี่ยังไม่รวมถึงความสวยงามของเจดีย์สี่พันองค์ที่พุกาม พระราชวังมัณฑะเลย์ และอีกหลายที่ที่ต้องตามไปเก็บให้หมด เพราะว่าเยอะมาจริงๆ การเที่ยวพม่าแบบไม่ง้อวีซ่าต้องเป็นการเดินทางผ่านท่าอากาศยานเท่านั้นนะ

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

ทัวร์พม่า คลิก


เวียดนาม

ประเทศที่มีธรรมชาติอันงดงามไปทั่วทุกที่ ทั้ง เหนือ กลาง ใต้ ที่มีความสวยงามต่างกันไปราวกับว่าไม่ได้อยู่ประเทศเดียวกัน ขึ้นเหนือไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นและไอหมอก ชมนาขั้นบันไดที่สวยที่สุด ล่องเรืออ่าวฮาลอง ลงมาอีกนิดก็กลับมีทะเลทรายอันกว้างใหญ่แบบไม่ต้องไปไกลถึงซาฮาร่า และทางใต้ยังมีทะเลดานังที่สวยงามมากๆ อีกด้วย

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

ลาว

บ้านพี่เมืองน้องที่ถือว่าใกล้ชิดกับเราที่สุด เพราะเราสามารถเดินทางไปเที่ยวลาวได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องภาษา สามารถใช้ภาษาไทยคุยกันได้เลย และยังได้สัมผัสวัฒนธรรมที่ยังคงอนุรักษ์เอาไว้เป็นอย่างดี และยังมีวัดเก่าแก่ที่สวยงามมากๆ

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

ทัวร์เวียดนาม คลิก


กัมพูชา

ชมนครวัด นครธมอันยิ่งใหญ่ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก มีปราสาทอยู่ในบริเวณใกล้เคียงมากมาย แล้วไปชมอาทิตย์ลับขอบฟ้าบนยอดเขาปราสาทพนมบาเค็ง

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

เที่ยวกัมพูชา คลิก


สิงคโปร์

เกาะเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันและความทันสมัย สวรรค์ของสาวๆ นักช้อป เพราะว่ามีสินค้าแบรนด์เนมให้ช้อปปิ้งมากมาย และยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ไปดูเมอไลอ้อนที่มารินาเบย์ ความสวยงามและยิ่งใหญ่ของ Gardens of the Bay สนุกสุดมันส์กับ Universal Studios

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

เที่ยวสิงคโปร์ คลิก


อินโดนีเซีย

ประเทศที่มีความสนใจทั้งวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน มีมรดกโลกทางศาสนาถึง 2 ศาสนา ทั้งบุโรพุทโธและวัดพราห์มนันต์ มีสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ที่เห็นแล้วรู้เลยว่ามาถึงแล้ว และยังมีธรรมชาติสวยงามมากมายรอให้เราไปสัมผัสด้วยตัวเอง

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

ทัวร์อินโดนีเซีย บาหลี คลิก


บรูไน

ชมความยิ่งใหญ่อลังการของสิ่งก่อสร้างที่ดูหรูหราไปซะทุกแห่ง ทั้งพระราชวัง มัสยิด หรือจะไปล่องเรือชมธรรมชาติก็สวยงามไปอีกแบบ และที่แปลกอีกอย่างหนึ่งก็คือ ที่นี่มีลิงจมูกยาวที่บ้านเราอาจจะไม่เคยเห็นกัน เพราะพบเฉพาะในเกาะบอร์เนียวเท่านั้น

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่าCr. www.wallpapers13.com

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่าCr. www.thousandwonders.net

ทัวร์บรูไน คลิก


มาเลเซีย

อีกประเทศที่อยู่ติดกับเรา เที่ยวมาเลเซียอย่าลืมไปที่ตึกแฝก สัญลักษณ์ของเค้าล่ะ ถ้าไม่ไปถือว่ายังมาไม่ถึงนะจ๊ะ และต้องไม่พลาดกับสวนสนุกเสริมสร้างจินตนาการ Legoland

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่าCr. travelkanuman.com

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่าCr. Hotels.com

ทัวร์มาเลเซีย คลิก


ฟิลิปปินส์

ประเทศในอาเซียนของเราที่คนไทยไม่ค่อยไปเที่ยวกันมากนัก แต่ด้วยความเป็นเกาะใหญ่น้อยมากมาย ทำให้ฟิลิปปินส์มีทะเลและชายหาดที่สวยงามมากๆ คนรักทะเลต้องชอบแน่ๆ

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่าCr. www.philippinetravelpackages.com

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่าCr. www.thephilippines.com

ทัวร์ฟิลิปปินส์ คลิก

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวพม่า สักการะ 3 ใน 5 สิ่งศักสิทธิ์ของพม่า

ชื่นชมพระมหาเจดีย์ชเวดากอง พระธาตุประจำปีเกิดของปีมะเมีย สักการะพระธาตุมุเตา สูงที่สุดของพม่า ไหว้พระธาตุอินทร์แขวน พระธาตุประจำปีเกิดของปีจอ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์พม่า 2 ใน 5 ที่ ที่คนอาจนึกไม่ถึง

สิ่งศักดิ์สิทธิ์พม่า 2 ใน 5 ที่ ที่คนอาจนึกไม่ถึง มหาเจดีย์ชเวซิกอง เมืองพุกาม เจดีย์ทองแห่งชัยชนะ กับความอัศจรรย์ 9 ประการ พระมหามัยมุนี แห่งมัณฑะเลย์ พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองพม่า

ไฮสปีดรถไฟความเร็วสูง พร้อมแล้ว ลาว-คุนหมิง 480 บาท เริ่ม 2 ธ.ค. นี้

รถไฟความเร็วสูง สปป. ลาว-จีน ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้บริการแล้ว 100% โดยทางการจีน ร่วมกับ สปป.ลาว ได้ทดสอบการเดินรถจาก นครเวียงจันทน์ ถึง คุนหมิง มณฑลยูนนาน ระยะทางรวม 417 กม. โดยกำหนดราคาค่าโดยสาร ตลอดเส้นทาง จากเวียงจันทน์-คุนหมิง เพียง 480 บาท

พระตาหวาน พระนอนพม่าที่ตาหวานที่สุด

พระตาหวาน วัดเจ๊าทัตยี พระนอนองค์ใหญ่ที่ตาหวานที่สุด ด้วยพระพักตร์ที่อ่อนช้อยงดงาม จีวรพริ้วไหวราวกับจองจริง และภาพวาดรูปมงคล 108 ประการที่ฝ่าพระบาท

เที่ยวพม่า รู้จักกับภูมิประเทศ พม่า กันก่อน

ที่ตั้ง : ประเทศพม่าตั้งอยู่ที่ละติจูดที่ 28 องศา 30 ลิปดา ถึง 10 องศา 20 ลิปดาเหนือ ภูมิประเทศตั้งอยู่ตามแนวอ่าวเบงกอลและทะเลอันดามันทำให้มีชายฝั่งทะเลยาวถึง 2,000 ไมล์ และมีหาดที่สวยงามเก่าแก่บริสุทธิ์อยู่หลายแห่ง

เที่ยวพม่า ไหว้พระ สักการะ 9 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพม่า..มนต์เสน่ห์แห่งศรัทธา แผ่นดินทองคำ

9 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพม่าที่ต้องหาโอกาสไปสักการะสักครั้งในชีวิต

อาหารยอดนิยมของชาวพม่า

ที่นี่เป็นร้านชากาแฟสไตล์สภากาแฟเมืองไทยมากกว่า และส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้ชายนั่ง เหมือนมีการแบ่งแยกนิดๆ จะแปลกๆถ้าผู้หญิงไปนั่ง จะเปิดแต่เช้าเลย มีอาหารที่ขายร่วมด้วย เช่น ปาท่องโก๋ (ที่นี่เรียกประมาณ อิ่วเจ๋ คล้ายภาษาแต้จิ๋วเรย)

วิธีขอพรเทพทันใจ เทพกระซิบ ที่พม่า อย่างไรให้ได้ผล?

เทพทันใจและเทพกระซิบ สองเทพแห่งพม่าที่คนไทยเรานิยมเดินทางไปขอพรกัน เชื่อว่าจะช่วยให้สมปรารถนาได้ตามที่ขอ สำหรับใครที่เดินทางไปพม่าอยากจะไปขอพรเทพทันใจ เรามีวิธีการไหว้ขอพรมาฝาก

ประวัติศาสตร์ พม่า

ประวัติศาสตร์ของพม่านั้นมีความยาวนานและซับซ้อน มีประชาชนหลายเผ่าพันธุ์เคยอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งนี้ เผ่าพันธุ์เก่าแก่ที่สุดที่ปรากฏได้แก่มอญ ต่อมาราวพุทธศตวรรษที่ 13 ชาวพม่าได้อพยพลงมาจากบริเวณพรมแดนระหว่างจีนและทิเบต

ทะเลสาบอินเล - พม่า

ทะเลสาบอินเล - พม่า ทะเลสาบอินเลตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาที่ของรัฐฉาน อยู่ห่างจากเมืองตองยีไม่ถึง 30กิโลเมตร พบวิถีชีวิตตามธรรมชาติของชาวอินเล

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!