ค้นหาบทความ:

ตามรอยเสน่ห์ยุโรปตะวันออก ออสเตรีย ฮังการี สโลวัค เชค

พาทัวร์ยุโรปตะวันออก อีกหนึ่งเสน่ห์ของยุโรปที่มีความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง พากันไปขอวีซ่าแชงเก้นให้เรียบร้อย เพราะวันนี้เราจะพาไปเที่ยวประเทศในแถบยุโรปตะวันออก อีกหนึ่งความงดงามที่ควรค่าแก่การไปเยือน

ทัวร์ออสเตรีย (Austria)

เสน่ห์แห่งความเรียบง่าย ที่ทำให้การไปทัวร์ออสเตรียเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นักท่องเที่ยวหลงใหล ไม่ว่าจะเป็น เมืองเล็กๆ ที่แสนโรแมนติกอย่างซาลส์บวร์ก (Salzburg), ตามไปชมบ้านเกิดโมสาร์ทศิลปินชื่อดัง และสวนสวยมิราเบล (Mirabell Garden), เมืองมรดกโลกเชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) ที่ได้ชื่อว่าเป็นเพชรน้ำงามแห่งโบฮีเมีย, ชมพระราชวังเชินบรุนน์ (Schoenbrunn Palace) ณ กรุงเวียนนา ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน

ยุโรปตะวันออก, ออสเตรีย, ฮังการี, สโลวัค, เชค

ทัวร์ฮังการี (Hungary)

เยือนเมืองหลวงบูดาเปส (Budapest) ความสวยงามทางธรรมชาติที่มีแม่น้ำดานูบไหลผ่านกลางเมืองทำให้เมืองแบ่งออกเป็นสองฝั่งคือเมืองเก่าและเมืองใหม่ เราสามารถทัวร์ฮังการีแบบเห็นความแตกต่างของสองฟากฝั่ง ที่ต่างก็มีเสน่ห์เป็นของตัวเอง และยังมีสถานที่สวยงามดั่งต้องมนต์ ด้วยสีขาวบริสุทธิ์ของจุดชมวิวรอบเมืองที่สวยที่สุดอย่างป้อมชาวประมง (Fisherman’s Bastion) , สถานที่รำลึกการสร้างชาติ ณ จตุรัสฮีโร่ (Hero Square), และโบสถ์แมทธิอัส (Matthias Church) โบสถ์ที่เคยจัดพิธีสวมมงกุฎให้กษัตริย์มาแล้วหลายพระองค์ หนึ่งในมรดกโลกของยูเนสโก้

ยุโรปตะวันออก, ออสเตรีย, ฮังการี, สโลวัค, เชค

ไปสัมผัสความงามของยุโรปตะวันออกด้วยตาคุณเอง

สโลวาเกีย (Slovakia)

สโลวาเกีย (Slovakia) หรือชื่ออย่างเป็นทางการคือ สาธารณรัฐสโลวัก อีกหนึ่งประเทศที่หากจะมาทัวร์ยุโรปตะวันออกก็ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะการได้มาเยือนปราสาทแห่งกรุงบราติสลาวา (Bratislava Castle) ปราสาททรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ตั้งโดดเด่นอยู่ริมแม่น้ำดานูบ ผสมผสานศิลปะแบบโกธิค เรอเนสซองส์ และบาร็อค อย่างลงตัว สวยดั่งเทพนิยาย

ยุโรปตะวันออก, ออสเตรีย, ฮังการี, สโลวัค, เชค

สาธารณรัฐเชค (Czech Republic)

เยือนกรุงปราก(Prague) เมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี กับสถาปัตยกรรมอันงดงามที่อนุรักษ์เอาไว้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะปราสาทปราก (Prague Castle) ปราสาทอันเก่าแก่ ที่สร้างขึ้นอยู่บนเนินเขาตั้งแต่สมัยคริสต์ศตวรรษที่ 9 และบริเวณโดยรอบยังมี มหาวิหารเซนต์วิตุส (St.Vitus Cathedral) อันงามสง่าด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค พระราชวังหลวง (Royal Palace) ที่เป็นหนึ่งในส่วนที่เก่าแก่ที่สุดของปราสาท จัตุรัสมาเรียน (Marienplatz) ซึ่งตั้งชื่อตามรูปปั้นพระแม่มารีสีทอง และ ศาลาว่าการเมือง ซึ่งทุกๆ 11 โมง และ5 โมงเย็น ในฤดูร้อนจะมีเสียงนาฬิกาและตุ๊กตาออกมาเต้นระบำ


ยุโรปตะวันออก, ออสเตรีย, ฮังการี, สโลวัค, เชค

สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวยุโรปตะวันออกแต่เป็นกังวลเรื่องการขอวีซ่าแชงเก้น ว่าจะต้องขออย่างไรดี WonderfulPackage ยินดีให้บริการค่ะ

หลากหลายเส้นทางยุโรปสุดโรแมนติก


Cr. www.jeraldinephneah.me, thousandwonders.net, vevesworld.com

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เสน่ห์แห่งเมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) แห่งสาธารณรัฐเช็ก

ทุกประเทศล้วนมีเรื่องราวน่าค้นหา โดยเฉพาะประเทศในแถบยุโรป มักจะมีเมืองมรดกโลกที่สวยงามอยู่มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ เมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กๆ ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ที่ใครๆ ไปแล้วต้องตกหลุมรัก

รวมรูปแบบปลั๊กไฟทั่วโลก จะเที่ยวประเทศไหนต้องใช้ปลั๊กอะไรกันบ้าง ?

ได้เวลาเดินทางแล้วสิ จะไปต่างประเทศอย่าลืมเช็คเรื่องปลั๊กเป็นอันขาด เพราะเดี๋ยวนี้อุปกรณ์ที่เราพกติดตัวล้วนแล้วแต่จะต้องใช้ปลั๊กกันทั้งนั้น ปลั๊กไฟทั่วโลก แต่ละประเทศเค้ารองรับปลั๊กไฟรูปแบบไหน แล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเราเอาไปเสียบได้หรือไม่

เที่ยวปราก (Praque) แห่งสาธารณรัฐเช็ก เมืองที่ไม่หมุนตามเวลา

ชวนไปเที่ยวปราก เมืองหลวงแห่งสาธารณรัฐเช็ก มหานครที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก กรุงปราก เป็นเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม ที่เต็มไปด้วยปราสาทเก่าแก่ มีเสน่ห์ชวนหลงใหลเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังเป็นหัวใจแห่งยุโรปอีกด้วย

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสวีเดน

หากใครมองหาความเป็นธรรมชาติ สวีเดนเป็นประเทศที่มีภูเขาและป่าไม้จำนวนมาก และอากาศก็ไม่ได้หนาวเหมือนประเทศอื่นๆ ในยุโรป มีแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการรองรองโดยยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกถึง 15 แห่ง แต่ก่อนอื่น เรามาเตรียมตัวเดินทางไปสวีเดนกันก่อน

ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) เมืองริมทะเลสาบสวยที่สุดในโลก

หากอยากมีช่วงเวลาเล็กๆ ในยุโรป ที่สวยงาม สงบ และโรแมนติก ต้องที่ ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) เมืองริมทะเลสาบที่ขึ้นชื่อว่าสวยงามที่สุดในโลก เป็นเมืองมรดกโลกจากยูเนสโก้ เมืองเล็กๆ ของประเทศออสเตรีย ที่นักเดินทางทั่วโลกต่างก็อยากจะมาดื่มด่ำบรรยากาศเหล่านี้ด้วยตัวเองสักครั้ง

ITALY ที่ไม่ใช่ Landmark เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ เที่ยวอิตาลีมุมมองใหม่

เบื่อไหม? กับอิตาลีในมุมเดิมๆ แลนด์มาร์กดังๆ ที่เป็นกันจนชินตา โคลอสเซียม หอเอนปิซ่า หลายคนคงไปเที่ยวกันมาแล้ว อยากไปเที่ยวอิตาลิในมุมมองใหม่บ้างมีที่ไหนบ้างนะ เราจัดให้ เมืองอื่นๆ ในอิตาลีที่ทั้งสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเมืองไหนก็น่าเที่ยวเป็นที่สุด

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

EUROPEAN SAFEST DESTINATIONS 2022 สถานที่เที่ยวยุโรปที่ปลอดภัยที่สุดหลังยุคโควิด

European Safest Destinations ได้คัดเลือกจุดหมายที่ปลอดภัย โดยเลือกจากข้อมูลต่างๆ ดังนี้ จุดหมายปลายทางที่โรงพยาบาลไม่เคยแออัด จุดหมายปลายทางที่ประสบกรณีของ covid-19 น้อยลง จุดหมายปลายทางที่ไม่ได้กำหนดให้มีการกักกัน เป็นต้น

THE BEST THINGS TO SEE IN SALZBURG เยือนบ้านเกิดโมสาร์ท และที่สุดแห่ง ซาลซ์บูร์ก

อีกหนึ่งมุมโรแมนติกที่ซ่อนตัวอยู่ในออสเตรีย ต้องยกให้ ซาลซ์บูร์ก (Salzburg) ออสเตรีย เมืองที่รู้จักกันในนามบ้านเกิดของโมสาร์ท ศิลปินชื่อดังระดับโลก นอกจากเสียงเพลงและบทกวี ที่นี่ยังอบอวลไปด้วยความน่ารักและความสวยงามรอบๆ ตัว เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คุณต้องจดไว้ในลิสต์

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!