ค้นหาบทความ:

25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในปี 2021 จาก Tripadvisor

25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในปี 2021 จาก Tripadvisor

Tripadvisor หนึ่งในเว็บไซต์ข้อมูลดีๆ ที่รวบรวมความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้สรุปออกมาแล้วว่า 25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด Top Destination ที่ควรค่าแก่การเดินทางไปเที่ยวมากที่สุดในปี 2021 ที่ผ่านมานั้น คือที่ใดบ้างมาดูกันเลย

1. บาหลี อินโดนีเซีย (Bali, Indonesia)

บาหลี เปรียบได้ดั่งโปสการ์ดที่มีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยวิถีชีวิตที่หลากหลาย คุณสามารถนั่งอาบแดดบนชายหาดที่มีทรายขาวละเอียด ดำน้ำชมปะการัง ชมคลื่นกระทบฝั่งกับวิวที่สวยที่สุดของตานาห์ล็อต ช้อปปิ้งเพลินๆ ที่ตลาดอูบุด ชมการทำผ้าบาติก หรือจะไปผ่อนคลายกับสปาและโยคะ

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Kelingking Beach, Sekumpul Waterfalls, Mount Batur

บาหลี อินโดนีเซีย (Bali, Indonesia)

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินไปอินโดนีเซีย


2. ลอนดอน ยูไนเต็ดคิงดอม (London, United Kingdom)

ลอนดอนเมืองผู้ดีอังกฤษ หลายคนใฝ่ฝันถึงความสมบูรณ์แบบในสไตล์ผู้ดี ทั้งประวัติความเป็นมาและศิลปะแฟชั่นที่น่าค้นหา หากใครสนใจวัฒนธรรม ไม่ควรพลาด Tate Modern และรอยัลโอเปราเฮาส์ หากคุณรักแฟชั่น สามารถช้อปปิ้งได้ที่ Oxford Street สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารต้องลิ้มลอง ชาครีมที่ Harrod ซึ่งจะได้รสชาติในแบบฉบับลอนดอนแท้ๆ

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Hyde Park, Covent Garden, Hampstead Heath

ลอนดอน ยูไนเต็ดคิงดอม (London, United Kingdom)

บริการยื่นวีซ่าอังกฤษ ออนไลน์


3. ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (Dubai, United Arab Emirates)

ดูไบ เมืองที่เต็มไปด้วยโลกแห่งอนาคต ซึ่งมีนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้เราชื่นชมอยู่เสมอ มีหอคอยสูงใหญ่เหนือทะเลทรายอาหรับ น้ำพุเต้นระบำที่ใหญ่ที่สุดในโลก อาคารที่สูงที่สุด(Burj Khalifa) เกาะเทียมที่ใหญ่ที่สุด (the Palm Islands) และสวนดอกไม้ธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุด(the Miracle Garden) เราสามารถเช่ารถตะลุยทะเลทราย กับกิจกรรมผจญภัยที่น่าท้าทาย หรือการแข่งอูฐก็มีให้ชม

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Dubai Miracle Garden, Dubai Marina, KITE BEACH

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (Dubai, United Arab Emirates)

บริการยื่นวีซ่าสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ออนไลน์


4. โรม อิตาลี (Rome, Italy)

กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว และคุณต้องมีเวลามากพอที่จะสัมผัสความอัศจรรย์แห่งกรุงโรมให้ครบทุกแห่ง เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา มีตลาดแบบโอเพ่นแอร์ มีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ลองไปโยนเหรียญขอพรที่น้ำพุเทรวี่ ไปต่อกันที่โคลอสเซ๊ยม และผ่อนคลายด้วยเอสเปรสโซ่ หรือเจลาโตในแบบฉบับอิตาลีแท้ๆ หรือจะช้อปปิ้งที่ Campo de’Fiori หรือไม่ก็ Via Veneto เรียกได้ว่ามากรุงโรมได้ครบทุกรสจริงๆ 

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Piazza Navona, Via Appia Antica, Piazza Venezia

โรม อิตาลี (Rome, Italy)

บริการยื่นวีซ่าอิตาลี ออนไลน์


5. ปารีส ฝรั่งเศส (Paris, France)

ปารีส สถานที่ที่เราสามารถเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจได้ทั้งวัน ชิมช็อคโกแลตแสนอร่อยจากร้านกาแฟริมทาง เดินเล่นไปตามแม่น้ำแซน และตื่นตาตื่นใจไปกับหอไอเฟล และประตูชัย สัญลักษณ์แห่งปารีส ประสบการณ์สุดพิเศษที่จะได้รับจากที่นี่คือการผสมผสานกันอย่างลงตัวของการพักผ่อนหย่อนใจและความมีชีวิตชีวาของเมือง หากคุณมีเวลามากพอ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ และเติมเต็มพลังชีวิตได้ที่นอร์ทเธอดัม

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Jardin des Tuileries, Le Marais, Parc des Buttes-Chaumont

ปารีส ฝรั่งเศส (Paris, France)

บริการยื่นวีซ่าฝรั่งเศส ออนไลน์


6. ฮานอย เวียดนาม (Hanoi, Vietnam)

ฮานอยเมืองหลวงของเวียดนาม เมืองที่ยังคงรักษาความเป็นเมืองเก่าเอาไว้ได้อย่างดี ทั้งจัตุรัสเมืองเก่า อนุสาวรีย์ และสถาปัตยกรรมตั้งแต่ยุคอาณานิคม ที่ทำให้เวียดนามมีความเป็นตะวันตกอยู่ในตัว แต่ก็ยังคงความทันสมัยในด้านอื่นๆ ควบคู่กันไป นอกจากนี้ยังมีทั้งทะเลสาบ สวนสาธารณะ วัดและเจดีย์ ที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชม 

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Old Quarter, Lake of the Restored Sword (Hoan Kiem Lake), Temple of Literature & National University

ฮานอย เวียดนาม (Hanoi, Vietnam)

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินไปเวียดนาม


7. ครีต กรีซ (Crete, Greece)

ครีต อัญมณีแห่งเมดิเตอร์เรเนียน เมืองที่เป็นแหล่งกำเนิดเทพเจ้าโอลิมเปีย และอารยธรรมยุโรปสมัยใหม่ เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์โบราณอันน่าค้นหา ทั้งเมืองเก่า ป้อมปราการ โบสถ์ 

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Balos Lagoon, Old Venetian Harbor, Botanical Park & Gardens Of Crete

ครีต กรีซ (Crete, Greece)

บริการยื่นวีซ่ากรีซ ออนไลน์


8. กรุงเทพฯ ประเทศไทย (Bangkok, Thailand)

พระราชวังสีทองอร่าม ตลาดน้ำ ยอดเจดีย์แหลมที่มีกระเบื้องเคลือบเป็นลวดลายอันงดงาม เป็นส่วนหนึ่งที่คุณจะได้พบเจอในเมืองหลวงของไทยอย่างกรุงเทพฯ เยี่ยมชมประตูน้ำหรือสยามสแควร์เพื่อช้อปปิ้งระดับพรีเมียม แล้วผ่อนคลายในสวนสไตล์ยุโรปของดุสิต ฝั่งธนบุรีที่ตั้งของวัดอรุณฯ และในพระนครกับวิถีชีวิตและสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิม คุณจะได้พบกับพระนอนที่วัดโพธิ์ ลิ้มรสข้าวเหนียวมะม่วงที่แผงขายอาหาร ก่อนดื่มด่ำกับความงดงามของพระบรมมหาราชวัง

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Wat Phra Chetuphon, Lumpini Park, Temple Of Dawn (Wat Arun)

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (Bangkok, Thailand)

ดีลท่องเที่ยวทั่วไทย


9. บาร์เซโลน่า สเปน (Barcelona, Spain)

มาที่บาร์เซโลน่า จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนฝัน เราจะพบกับความงามที่เกิดจากการสร้างสรรค์จากสถาปนิกชื่อดัง ในหลายๆ อาคารของเมือง โดยเฉพาะอาคารที่ตกแต่งด้วยกระจกหลากสีอย่าง Park Guell หรือจะนั่งจิบกาแฟเบาๆ ใน Las Ramblas พร้อมทั้งดูการแสดงบนถนนก็ได้อรรถรสไปอีกแบบ

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Gothic Quarter (Barri Gotic), Placa Reial, Parc de la Ciutadella

บาร์เซโลน่า สเปน (Barcelona, Spain)

บริการยื่นวีซ่าสเปน ออนไลน์


10. อิสตันบูล ตุรกี (Istanbul, Turkey)

อีกหนึ่งความสุขตลอดการเดินทางที่อิสตันบูลแห่งตุรกี เราจะได้เห็นมัสยิด บาร์ซ่า และสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่าที่เราสามารถมองเห็นได้อย่างเต็มตา ได้สนุกกับการต่อรองราคาพรมที่สร้างสรรค์ได้อย่างสวยงาม เรื่มต้นทริปด้วยความสง่างามของ Blue Mosque ที่สามารถมองเห็นได้จากหลายจุดของเมือง เดินเล่นข้ามสะพานกาลาต้า แล้วหยุดมองความงามโดยรอบ เที่ยวชมเดอะแกรนด์บาซาร์ที่มีร้านค้ากว่าพันร้านให้เลือกชม โดยเฉพาะอียิปต์บาซาร์จะมีน้ำหอมและเครื่องเทศท้องถิ่นที่น่าสนใจมากมาย

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Gulhane Park, Bosphorus Strait, Topkapi Palace

อิสตันบูล ตุรกี (Istanbul, Turkey)


11. ฮอยอัน เวียดนาม (Hoi An, Vietnam)

ฮอยอัน เมืองบนชายฝั่งเวียดนามตอนกลางแห่งนี้ เป็นเมืองที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี จากอดีตที่เป็นท่าเรือการค้าที่สำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่ศตวรรษที่ 15-19 เป็นจุดแวะพักสำหรับนักท่องเที่ยวแบบแบ็คแพ็คทั่วไป และกลายเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยว ในวันที่ 14 ของเดือนตามปฏิทินจันทรคติ เมืองจะแลกเปลี่ยนหลอดไฟสำหรับโคมไฟสีแบบดั้งเดิม สถานที่ท่องเที่ยว ได้แก่ สะพานมีหลังคาญี่ปุ่นและวัดกวานโชง ให้ช่างตัดเสื้อผู้เชี่ยวชาญของเมืองทำเสื้อผ้าตามสั่งให้คุณ

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Hoi An Ancient Town, An Bang Beach, Tra Que Garden Cooking Class & Restaurant

ฮอยอัน เวียดนาม (Hoi An, Vietnam)


12. เสียมเรียบ กัมพูชา (Siem Reap, Cambodia)

เมื่อแสงอาทิตย์ในยามเช้าส่องสว่าง ทอดผ่านไปยังนครวัดอันเก่าแก่ เพียงแสงสว่างธรรมดาก็สามารถก่อให้เกิดภาพอันงดงาม เป็นความงามทางศาสนาที่ประกอบไปด้วยโครงสร้างอันเก่าแก่และซับซ้อน เราสามารถเรียนรู้ประวัติศาสตร์และวิถีชีวิตของชาวกัมพูชาได้จากที่นี่ ผ่อนคลายไปกับ Angkor Night Market ที่มีร้านค้าให้ช้อปปิ้งมากมาย ทั้งอาหารเครื่องดื่มและของใช้ต่างๆ ล้วนมีกลิ่นอายของอารยธรรมที่สืบทอดมาเป็นอย่างดี

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Angkor Wat, Bayon Temple, Cambodia Landmine Museum

เสียมเรียบ กัมพูชา (Siem Reap, Cambodia)


13. มาราเก็ช โมรอคโค (Marrakech, Morocco)

เมืองสีแดงแห่งมาราเกซ โมร็อคโค เป็นสถานที่มีเสน่ห์ดั่งต้องมนตร์ ที่นี่เต็มไปด้วยตลาด สวนสวย พระราชวัง และมัสยิด ชวนกันไปสำรวจลัดเลาะตรอกซอกซอยที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์น่าค้นหา สัมผัสถึงความสงบสุขและผ่อนคลายไปกับเมืองที่สวยงาม

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Jardin Majorelle, Medina of Marrakesh, Anima Andre Heller Garden

มาราเก็ช โมรอคโค (Marrakech, Morocco)


14. ภูเก็ต ไทย (Phuket, Thailand)

ภูเก็ต เกาะใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทะเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของไทย แหล่งรวมนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบทะเลและการดำน้ำ รวมไปถึงกิจกรรมทางน้ำต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ ภูเก็ตก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ทั้งย่านที่มีอาคารโบราณ วัดต่างๆ เป็นต้น

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Freedom Beach, Soi Dog Foundation, Bang Tao Beach

ภูเก็ต ไทย (Phuket, Thailand)

แพ็คเกจเที่ยวภูเก็ต


15. นิวเดลี อินเดีย (New Delhi, India)

นิวเดลีเป็นเมืองที่คึกคักและเงียบสงบในคราวเดียว ที่ซึ่งวัวมักจะเดินไปตามถนนที่มีกระท่อมเรียงราย มีป้อม 17th century Red Fort เป็นโดมและป้อมปราการจำนวนมาก ขณะที่ Chandni Chowk เป็นสถานที่ออกกำลังกาย Jantar Mantar มีนาฬิกาแดดขนาดใหญ่กว่าชีวิตและเครื่องมือทางดาราศาสตร์ที่ยังคงใช้ในการทำนายสภาพอากาศ นักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่นแห่กันไปที่ประตูอินเดีย อนุสาวรีย์แห่งชาติของอินเดียที่ให้เกียรติทหารที่เสียชีวิตในสงครามโลกครั้งที่ 1 และสงครามอัฟกันครั้งที่ 3

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Swaminarayan Akshardham, Lodhi Garden, Rashtrapati Bhavan

นิวเดลี อินเดีย (New Delhi, India)

บริการยื่นวีซ่าอินเดีย ออนไลน์


16. แคนคูน เม็กซิโก (Cancun, Mexico)

แคนคูนมีอะไรให้มากกว่าชื่อเสียงของเมืองปาร์ตี้ รีสอร์ทจำนวนมากสำหรับครอบครัวที่สวยงามและปลอดจากความวุ่นวาย ผู้ที่ต้องการสัมผัสสภาพอากาศเขตร้อนของยูคาทาน มีร่องรอยอารยธรรมเก่าแก่ของชาวมายันอยู่ที่นี่ เช่น El Rey และ Yamil Lu'um รียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอารยธรรมโบราณที่ Museo Maya de Cancun หากต้องการสัมผัสรสชาติที่แท้จริงของเม็กซิโก ให้ไปที่ Museo Sensorial del Tequila

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Avenida Kukulkan, Playa Delfines, Zona Arqueologica El Rey

แคนคูน เม็กซิโก (Cancun, Mexico)


17. พลายาเดล คาร์เมน เม็กซิโก (Playa del Carmen, Mexico)

หากคุณชื่นชอบทะเลและรักการดำน้ำ Playa del Carmen เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องไปให้ได้ เพราะที่นี่ถือเป็นแหล่งดำน้ำติดอันดับโลก กับน้ำทะเลสวยใสในโลกใต้น้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจ ชายหาดที่สวยงาม เรายังจะได้เห็นหมู่บ้านชาวประมงที่ดูทันสมัยไม่เหมือนใคร สนุกสนานไปกับ spider monkeys ที่ The Jungle Place sanctuary หรือเที่ยวตามรอยอารยธรรมมายันที่เมืองโบราณก็ได้ความรู้ไปในตัว

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Rio Secreto, Quinta Avenida, Chikin Ha

พลายาเดล คาร์เมน เม็กซิโก (Playa del Carmen, Mexico)


18. ฟลอเรนซ์ อิตาลี (Florence, Italy)

ฟลอเรนซ์เป็นความฝันของนักประวัติศาสตร์ศิลปะ ที่ Galleria dell'Accademia เต็มไปด้วยผลงานของ Michelangelo ซึ่งถูกฝังอยู่ภายในกำแพงปูนเปียกของ Basilica di Santa Croce ช่างภาพมือใหม่สามารถถ่ายภาพสะพาน Ponte Vecchio ได้ และหากคุณคือนักช้อปตัวยง สามารถใช้เวลายามบ่ายอันแสนสุขไปกับการเดินไปตามร้านค้าต่างๆ ของ Piazza Santo Spirito อาหารทัสคานีเป็นอะไรที่ควรลอง

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Piazzale Michelangelo, Ponte Vecchio, Piazza del Duomo

ฟลอเรนซ์ อิตาลี (Florence, Italy)

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน อิตาลี


19. สาธารณรัฐโดมินิกัน (Dominican Republic)

สาธารณรัฐโดมินิกัน สร้างความสุขให้ผู้มาเยือนด้วยการผสมผสานของหาดทรายขาวและสถาปัตยกรรมวิคตอเรีย ชายฝั่งทะเลแคริบเบียนเก้าร้อยไมล์ทำให้ประเทศเกาะ Hispaniola เป็นสวรรค์ของคนรักชายหาด ท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับที่ Puerto Plata และนั่งกระเช้าลอยฟ้าขึ้น Mount Isabel de Torres หรือสนุกสนานไปกับจังหวะกลองเหล็กของสถานบันเทิงยามค่ำคืนของคาบาเรต์ ต้นปาล์มที่สดชื่นและน้ำทะเลเป็นประกายของปุนตาคานาทำให้ที่นี่เป็นสวรรค์เขตร้อนที่แท้จริง

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: PSaona Island, Bavaro Beach, Zona Colonial

สาธารณรัฐโดมินิกัน (Dominican Republic)


20. เตเนริเฟ หมู่เกาะคะแนรี (Tenerife, Canary Islands)

Tribal Terenife มีอิทธิพลมาจากชาว Gaunches ดั้งเดิม ผู้เยี่ยมชมปีนป่ายเพื่อพิชิต Mount Teide (ยอดเขาที่สูงที่สุดของสเปน) และเหยียดยาวบนผืนทรายของ Los Gigantes ทักทายนกแก้วขี้เล่นของ Loro Park หรือท้าทายการขับรถที่น่ากลัวไปยัง Masca Valley ที่สวยงาม สัมผัสรสชาติที่แท้จริงของ Terenife ลองชิมชีสสดจากฟาร์มและกล้วยในท้องถิ่น delicate calado canario lace เป็นของที่ระลึกที่ดีจากที่นี่

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Volcan El Teide, Playa del Duque, Playa de las Vistas

เตเนริเฟ หมู่เกาะคะแนรี (Tenerife, Canary Islands)


21. ลิสบอน โปรตุเกส (Lisbon, Portugal)

นำทุกท่านเข้าสู่ความยิ่งใหญ่ของลิสบอน ต้นกำเนิดของวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนานของโปรตุเกส สำหรับใครที่พาเด็กๆ ไปด้วยต้องไปที่ Maritime Museum เพราะมันเหมาะสำหรับเด็กมากๆ และเราสามารถชมความงดงามของศิลปะที่ซ่อนอยู่ได้ที่ Casa-Museu Dr. Anastácio Gonçalves และพากันไปชื่นชมความงดงามของเมืองนี้ได้โดยรอบ ซึ่งเราจะได้พบว่าเหตุใดจึงได้รับการยอมรับให้ได้เป็นมรดกโลก

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Alfama, Miradouro da Senhora do Monte, Bairro Alto

ลิสบอน โปรตุเกส (Lisbon, Portugal)

บริการยื่นวีซ่าโปรตุเกส ออนไลน์


22. นิวยอร์กซิตี้ นิวยอร์ก (New York City, New York)

นิวยอร์ค ใครไปแล้วต้องไปอีก เพราะเต็มไปด้วยสถานที่สำคัญๆ มากมาย ทั้งตึก Empire State, อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ, Central Park, พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Metropolitan แล้วสำรวจเมืองกันต่อที่ The Cloisters ปล่อยตัวตามสบายไปยัง West Village ที่มีร้านค้ามากมาย หาร้านดีๆ สำหรับดินเนอร์ที่ Upper West Side หรือคึกคักไปกับตลาดใน Grand Central Station ที่ได้รสชาติของความเป็นนิวยอร์กที่แท้จริง

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Central Park, Brooklyn Bridge, The High Line

นิวยอร์กซิตี้ นิวยอร์ก (New York City, New York)

บริการยื่นวีซ่าอเมริกา ออนไลน์


23. เอดินเบอระ สหราชอาณาจักร (Edinburgh, United Kingdom)

เอดินบะระเป็นเมืองหลวงของสกอตแลนด์ ขึ้นชื่อในเรื่องของมรดกทางวัฒนธรรม และเทศกาลต่างๆ เดินไปรอบๆ ใจกลางเมืองเพื่อสำรวจแหล่งมรดกโลกของเมืองเก่าและเมืองใหม่ ตลอดจนพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ทั้งหมดในพื้นที่ จากนั้นแวะรับประทานอาหารอร่อยๆ ที่ปรุงจากผลผลิตของสก็อตแลนด์สดๆ ก่อนออกไปทำกิจกรรมมากมายในเอดินบะระ เช่น เทศกาลวัฒนธรรมฤดูร้อนที่มีชื่อเสียง หรือเทศกาลดนตรี แสง และเพดานในฤดูหนาว

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Arthur's Seat, Edinburgh Old Town, Royal Mile

เอดินเบอระ สหราชอาณาจักร (Edinburgh, United Kingdom)


24. ชัยปุระ (Jaipur, India)

ถ้าหากคุณมองหาอาคารที่สวยงาม ต้องมาที่นี่ ชัยปุระ ที่เรียงรายด้วยตึกสีสันสวยงาม และคุณจะไม่แปลกใจเลยว่า เหตุใดจึงได้ชื่อว่าเป็น นครสีชมพู (The Pink City) ใช้เวลาของคุณให้คุ้มค่าเมื่ออยู่ที่นี่ มองเห็นเมือง ผู้คน วัฒนธรรม และสถานที่สำคัญๆ ต่างๆ หรือจะไปเดินเล่นตลาดสด เราอาจจะได้ของที่ระลึกติดมือกลับมาเป็นของฝากแบบไม่เหมือนใคร

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Hawa Mahal - Palace of Wind, Nahargarh Fort, Birla Mandir Temple

ชัยปุระ (Jaipur, India)

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน อินเดีย


25. กุสโก เปรู (Cusco, Peru)

เมื่อไปเยือน Cusco แห่งเปรู เราจะได้เห็นสถาปัตยกรรมแปลกตาประกอบกับความเป็นธรรมชาติที่สวยงามของ Incan majesty และ Andean baroque อยู่ในบริเวณ Cusco's stone streets เดินชมโบสถ์และพระราชวัง Qoriacancha palace และ Santo Domingo รวมไปถึงวัฒนธรรมที่หาชมได้ยากและน่าตื่นตาตื่นใจ

Tripadvisor แนะนำว่าไม่ควรพลาด: Sacsayhuaman, Montana de Siete Colores, Humantay Lake

กุสโก เปรู (Cusco, Peru)

ที่มา: Tripadvisor Popular Destinations — World


10 เมืองท่องเที่ยวที่ค่าใช้จ่ายถูกที่สุดในโลกจาก Tripadvisor

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ไหว้พระที่เวียดนาม

วัดเทียนมู่ ตั้งอยู่ฝั่งซ้ายของริมแม่น้ำหอมของประเทศเวียดนาม ทางไปสุสานของพระเจ้ามิงห์หม่าง

รีวิวเที่ยวเวียดนาม ลัดฟ้าไปฮานอย ซาปา

เที่ยวเวียดนาม ชวนลัดฟ้าไปหาลุงโฮ ที่ฮานอย ซาปา สัมผัสความเป็นธรรมชาติที่ยังไม่เสริมเติมแต่ง แล้วคุณจะหลงรักซาปา

Check in 12 จุด ที่เที่ยวไฮไลท์เวียดนาม

เวียดนามมีภูมิประเทศที่น่าตื่นตาตื่นใจในหลายๆ ภูมิภาค และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปอยู่หลายแห่ง ถ้าจะให้เลือกว่าไปเที่ยวเวียดนามที่ไหนดี หลายคนอาจจะเลือกไม่ถูก เรามาดูกันว่า 12 จุดที่เที่ยวไฮไลท์เวียดนามที่นำมาฝากกันนั้นจะน่าไปขนาดไหน เชื่อว่าต้องมีสักแห่งที่ถูกใจแน่ๆ

ลัดเลาะรอบเมืองโฮจิมินห์ เที่ยวเวียดนามใต้ ไข่มุกแห่งตะวันออกไกล

เที่ยวเวียดนามใต้ โฮจิมินห์ เมืองเก่าแก่เมืองใหญ่ของเวียดนาม ชมสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส ล่องเรือชมบรรยากาศแม่น้ำไซ่ง่อน รำลึกประวัติศาสตร์ แล้วเที่ยวเพลินทั่วตัวเมืองโฮจิมินห์ เวียดนาม

แจกพิกัด 10 สนามกอล์ฟเวียดนาม ที่ดีที่สุด

ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหากิจกรรมดีๆ ที่เวียดนาม และอยากไปลองไดรฟ์กอล์ฟที่สนามกอล์ฟเวียดนามบ้างล่ะ มีที่ไหนน่าไปบ้าง เราลิสต์มาให้แล้วกับท็อป 10 สนามกอล์ฟเวียดนาม ที่ติดอันอับ Top 100 Golf Courses of Asia 2020

เที่ยวฮานอย ชม 15 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงแห่งเวียดนาม

ชม 10 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม เจดีย์เตริ่นกว๊อก อ่าวฮาลอง ถ้ำสวรรค์ ทะเลสาบคืนดาบ วัดหง็อกเซิน สุสานโฮจิมินห์ เจดีย์เสาเดียว วิหารวรรณกรรม ฯลฯ

เที่ยวเวียดนาม Hang Son Doong ถ้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

"ถ้ำซันดอง" ถ้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งกว้างใหญ่และตื่นตาตื่นใจราวกับเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ถ้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในบริเวณ อุทยานแห่งชาติฟองญา-แก๋บ่างประเทศเวียดนาม และยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ

ชวนหลงเสน่ห์...เวียดนามใต้ เมืองสถาปัตยกรรมและธรรมชาติอันน่าหลงใหล

ถ้าจะพูดถึงโฮจิมินห์ หรือเวียดนามใต้ หลายคนคงจะนึกถึงสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสอันงดงาม ที่สามารถหาชมได้โดยไม่ต้องไปไหนไกล แต่นอกจากสถาปัตยกรรมเหล่านี้แล้ว ยังมีธรรมชาติที่งดงามไม่แพ้กัน

เที่ยวเวียดนาม สัมผัสความงามจากเหนือจรดใต้

เวียดนาม เป็นประเทศที่มีธรรมชาติสวยๆ เยอะมากจริงๆ และด้วยภูมิประเทศที่ทอดตัวยาวลงมาตั้งแต่เหนือจรดใต้ ทำให้มีความหลากหลายทางธรรมชาติ ที่บางทีอาจจะนึกไม่ถึงเลยว่าทั้งหมดนี้อยู่ในประเทศเดียวกัน และนอกจากธรรมชาติแล้ว ยังมีสถาปัตยกรรมงดงามน่าชมมากมาย

เปิดกระเป๋าตังค์ช้อปปิ้ง 7 ของฝากจากเวียดนาม

เที่ยวเวียดนามทั้งที จะกลับบ้านมือเปล่าก็ยังไงๆ อยู่นะ ต้องของฝากติดไม้ติดมือไปฝากคนทางบ้านซักหน่อย วันนี้เลยเปิดกระเป๋าตังค์ช้อป 7 ของฝากจากเวียดนามมาให้เป็นลิสต์รายการในใจกันจ้า

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!