ค้นหาบทความ:

รีวิวสายการบิน Emirates กับความประทับใจที่เหนือกว่า

หากคุณรักการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมทั้งได้รับการบริการสุดประทับใจแล้วล่ะก็ สายการบิน Emirates เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชั้น Economy ที่สะดวกสบาย หรือจะลองขยับขึ้นมานั่งชั้น Business Class ดูสักครั้ง แล้วจะพบกับความน่าประทับใจจนลืมการเดินทางแบบเก่าไปได้เลย

ทำไมต้องสายการบิน Emirates ?

เอมิเรตส์ สายการบินจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่มีเส้นทางการบินหลายเส้นทาง ครอบคลุม 80 ประเทศทั่วโลก ที่เน้นด้านการบริการเป็นสำคัญ รวมถึงคุณภาพด้านอาหาร และความบันเทิงครบครัน อีกทั้งยังมีรางวัลการันตีคุณภาพอีกมากมาย ทั้งรางวัลจากอุตสาหกรรมการบิน, รางวัล Business Traveller (ME), รางวัลจาก Tripadvisor ที่เป็นเสียงจากผู้เดินทางจริง, และที่สำคัญได้รับรางวัลจาก Skytrax ซึ่งเป็นรางวัลที่เป็นที่ยอมรับจากนักเดินทางทั่วโลก

สัมผัสความรู้สึกพิเศษอย่างมีระดับ กับสายการบิน Emirates Business Class

การันตีด้วยรางวัลจาก SKYTRAX

สายการบิน Emirates ติดอันดับ The World’s Top 20 Airlines 2017 จาก SKYTRAX โดยเป็นอันดับที่ 4 และยังได้รับรางวัล World's Best Airline Inflight Entertainment และ Best First Class Comfort Amenitie

สุดยอดความประทับใจจากผู้เดินทางจริงโดย Tripadvisor

Emirates เป็นสายการบินที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในงานมอบรางวัล TripAdvisor Travelers’ Choice™ ประจำปี 2017 ดังต่อไปนี้

World's Best Airlines - Top 10 2017

World's Best Airline 2017

Best Economy Class 2017

Best First Class 2017

Best Major Airline 2017 - Middle East & Africa

รีวิวจากผู้เดินทางจริง


ความสบายแบบมีระดับของชั้น Business Class

ความสะดวกสบาย บนพื้นที่ในมุมส่วนตัว มีมินิบาร์ส่วนตัวอยากดื่มอะไรก็สะดวกสุดๆ สามารถเหยียดตัวได้อย่างสบายๆ ที่นั่งสามารถปรับนอนได้พร้อมช่องเก็บของที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ทั้งช่องเก็บกระเป๋าด้านข้าง และช่องเก็บรองเท้าที่ซ่อนอยู่ใต้เบาะวางเท้า มีพื้นที่ทำงานส่วนตัว และยังไม่พลาดทุกการสื่อสารบนโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นโพสต์สเตตัส หรือรับส่งอีเมล์ แถมยังชาร์จไฟได้ไม่ต้องกลัวแบตหมด หรือจะชมรายการบันเทิงให้ผ่อนคลาย ก็ทำได้สะดวกสบาย ความพิเศษทั้งหมดนี้จะได้รับบนชั้น Business Class บนเครื่องบิน A380 และ Boeing 777

สัมผัสความรู้สึกพิเศษอย่างมีระดับ กับสายการบิน Emirates Business Class

อาหารรสเลิศจากทั่วโลก

นอกจากความสะดวกสบายแล้ว เรื่องอาหารก็ไม่แพ้กัน โดยเราจะได้สัมผัสความรู้สึกพิเศษจากอาหารที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั่วโลกจากเชฟมืออาชีพ พร้อมกับจิบไวน์ชั้นดีที่เลือกสรรมาอย่างพิถีพิถัน หรือจะเลือกเป็นเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ก็ได้ 

สัมผัสความรู้สึกพิเศษอย่างมีระดับ กับสายการบิน Emirates Business Class

โลกใหม่บนความสูง 40,000 ฟุต

การเดินทางบนเครื่องบิน หากนั่งอยู่กับที่ก็อาจจะดูน่าเบื่อ ที่ชั้น Business Class ของสายการบินเอมิเรตส์ ยังมีเลาจน์บาร์เล็กๆ อยู่ด้านหลัง กับของว่างค็อกเทลและเครื่องดื่มที่พร้อมเสิร์ฟตลอดเวลา ให้เราได้ยืดเส้นยืดสาย พร้อมทั้งพูดคุยสนทนากันกับเพื่อนร่วมเดินทาง บางทีเราอาจจะพบกับเพื่อนใหม่จากที่นี่ก็ได้ 

สัมผัสความรู้สึกพิเศษอย่างมีระดับ กับสายการบิน Emirates Business Class

ความสะดวกสบายพร้อมทั้งความ Entertain ตั้งแต่เริ่มขึ้นเครื่องจนถึงจุดหมายปลายทาง ครบครันแบบนี้ ต้องไปลองสัมผัสความรู้สึกพิเศษด้วยตัวคุณเองแล้วล่ะ


การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด

ยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ สายการบินเอมิเรตส์ ยังคงพัฒนาเรื่องการบริการอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้โดยสารประทับใจที่สุด โดยสิ่งที่เพิ่มเข้ามาในปีที่ผ่านมาก็คือ

  • ผ้าห่มและชุดอำนวยความสะดวกแบบใหม่ สำหรับชั้น First Class และ Business Class ชุดเครื่องนอนหรูหรา, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก VOYA ส่วนชั้น Economy Class ก็ไม่น้อยหน้า ปรับเปลี่ยนผ้าห่มรุ่นใหม่ที่นุ่มสบายและยาวกว่าเดิม 
  • ไม่ต้องเสียเวลารอที่สนามบินอีกต่อไป เพราะสามารถเช็คอินผ่านระบบออนไลน์ได้สูงสุด 48 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง 
  • ดื่มด่ำรสเลิศวากไวน์ชั้นดี แชมเปญ และพอร์ตกว่า 70 ชนิดในทุกๆ วันทั่วทุกเครือข่ายกว่า 150 แห่ง
  • รสสัมผัสแห่งความพิเศษ ในช่วงต้นปีได้เริ่มเสิร์ฟ Dom Pérignon Plénitude Deuxième P2 1998 ซึ่งเป็นแชมเปญวินเทจระดับพรีเมียมจากตระกูล Dom Pérignon ที่ต้องบ่มนานถึง 16 ปี
  • เครื่องบินที่มีมากถึง 240 ลำ ทุกลำเป็นลำใหญ่ที่มีทั้ง Airbus A380 สองชั้นและ Boeing 777 ขนาดยาวพิเศษที่ใหญ่ที่สุดในโลก 
  • บริเวณพักผ่อนแห่งใหม่ในห้องรับรองผู้โดยสารชั้นธุรกิจที่ดูไบ ดื่มด่ำกาแฟคั่วมือจาก Costa เพลิดเพลินไปกับการจิบแชมเปญ Moët และ Chandon ในห้องรับรองพิเศษ หรือจะลิ้มรสอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการใน Health Club
  • ช่องเพิ่มเติม ความบันเทิงที่มากขึ้น รับชมภาพยนตร์ยอดฮิตจากทั่วโลก ช่องบันเทิงกว่า 2,500 ช่อง หรือจะเล่นเกมบนหน้าจอส่วนตัว ที่จะไม่ทำให้การเดินทางน่าเบื่ออีกต่อไป
  • สินค้าชุดใหม่สำหรับนักเดินทางตัวน้อย เด็กๆ สนุกกับการเรียนรู้สัตว์โลกต่างๆ ได้จาก Fly With Me Animals  และสำหรับเด็กโตก็มีชุด Lonely Planet Kids เพื่อเปิดโลกกว้าง

เดินทางครั้งต่อไปต้อง Emirates


รีวิวเที่ยวมาเก๊าไปกับ Air Macau สายการบินดีๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

Photo Credit: www.emirates.com, www.tripadvisor.com, frugalfirstclasstravel.com, www.businesstraveller.com

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

ช้อปปิ้งฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ มีสินค้าลดราคามากมาย สินค้าฮอตฮิตอะไรบ้างที่คนมักไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้าผ้าใบ สินค้าไอที ของเล่น

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!