ค้นหาบทความ:

เรือสำราญ Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

หากการท่องยุโรปเป็นความฝันของใครหลายๆ คน การท่องยุโรปด้วยการทัวร์เรือสำราญจะน่าหลงใหลยิ่งกว่า เราจะพาคุณไปสัมผัสกับความรู้สึกแปลกใหม่ และบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกที่หาที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ กับเรือท่องเที่ยวที่มีความสะดวกสบายครบครัน พร้อมทั้งความสวยงามอลังการที่ต้องไปสัมผัสดูสักครั้ง

ความเลิศหรูอลังการของการล่องเรือสำราญ

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

เราจะได้ทัวร์เรือสำราญไปตามแม่น้ำสำคัญๆ ของยุโรป ที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี 1976 ที่ผ่านมามีผู้โดยสารที่มาใช้บริการมาแล้วกว่า 200,000 คน เป็นการล่องเรือที่ยิ่งใหญ่ เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ของกัปตันเรือและลูกเรือทุกคน เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาย และปลดปล่อยความเป็นตัวคุณออกมา อีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับความงดงามแปลกตาและความโรแมนติกของเมืองทั้งสองฟากฝั่งเม่น้ำ เต็มอิ่มกับมื้ออาหารสุดพิเศษ พร้อมจิบไวน์เบาๆ เข้าถึงความเป็นยุโรปอย่างแท้จริง

ความรู้สึกที่แตกต่าง

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

ลองจินตนาการถึงภาพการล่องเรือที่ค่อยๆ แล่นไปตามแม่น้ำ ผ่านหมู่บ้านที่สวยงามแปลกจากมุมมองที่คุ้นเคย มองเห็นปราสาทและป้อมปราการอันเก่าแก่ สัมผัสแสงแดดอันอบอุ่น และบรรยากาศอันสดชื่นของไร่องุ่นและสวนผลไม้ตามฤดูกาล มองเห็นหิมะขาวโพลนที่ปกคลุมยอดเขาอยู่ไกลๆ

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

ได้มีโอกาสล่องเรือดินเนอร์ในยามค่ำคืน สามารถมองเห็นแสงไฟในตัวเมืองได้จากมุมมองที่แปลกออกไป พร้อมทั้งลิ้มรสอาหารฝรั่งเศสสุดพิเศษ ขณะที่เรือกำลังแล่นตัวไปช้าๆ อย่างนุ่มนวล มองเห็นฉากหลังเคลื่อนตัวไปเรื่อยๆ

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

และเมื่อถึงเวลาที่เรือเข้าฝั่ง ท่านสามารถเข้าชมความงดงามของความเป็นยุโรปได้อย่างลึกซึ้ง เห็นถึงประวัติความเป็นมาอันยาวนาน เปรียบดังสมบัติอันล้ำค่าของวัฒนธรรม ศิลปะ ดนตรี อาหาร ที่รอให้ผู้คนมาค้นหา ตลอดการเดินทางของเรา เรือท่องเที่ยวลำใหญ่ จะเป็นการเปิดโลกให้พบกับประสบการณ์ใหม่ พร้อมกับผ่อนคลายและสะดวกสบายที่สุด ให้ทุกท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ราวกับว่านำโรงแรมหรูมาไว้กลางแม่น้ำเลยทีเดียว

อาหารมื้อพิเศษ กับรสนิยมแห่งยุโรป

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

มาล่องเรือสุดคลาสสิกที่ยุโรปทั้งที อีกหัวใจสำคัญของยุโรปก็คงหนีไม่พ้นอาหารยุโรป ถ้าได้ล่องเรือดินเนอร์ลิ้มรสอาหารสไตล์ฝรั่งเศสที่หลายๆ คนคงจะรู้กันดีว่า กว่าจะได้อาหารหน้าตาน่าทานกับรสชาติแสนอร่อย ที่ผ่านการสร้างสรรค์เมนูอย่างพิถีพิถันจากเชฟมากประสบการณ์

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

ซึ่งในเรือสำราญลำนี้ เราได้จัดเตรียมเมนูในแต่ละมื้ออาหาร ตามแบบฉบับฝรั่งเศสแท้ๆ จากเชฟชั้นแนวหน้า อย่างเช่น Paul Bocuse และ Marc Haeberlin ที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ และหัวหน้าเชฟ Alain Bohn ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นสมาชิก Maîtres Cuisiniers de France และท่านจะได้ลิ้มรสอาหารชั้นยอดแบบนี้ทุกมื้อตลอดการเดินทาง

คุ้มค่าเกินราคา

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

ทุกจุดเล็กๆ สำคัญเสมอ ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่เริ่มจนจบ ตั้งแต่การออกแบบและสร้างเรือสำราญ เส้นทางเดินเรือ การบริหารจัดการ การบำรุงรักษา การจัดซื้อ รวมไปถึงการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ว่ามานี้ เป็นเครื่องการันตีได้เลยว่า การไปทัวร์เรือสำราญในครั้งนี้ จะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากพนักงานมากความสามารถและประสบการณ์ มีห้องนอนที่สะอาด เรือที่มีความปลอดภัยได้มาตรฐาน อาหารรสเลิศ การเดินทางที่ได้ประสบการณ์แปลกใหม่และเข้าถึงความเป็นยุโรปอย่างแท้จริง และเพลิดเพลินใจในทุกกิจกรรมตลอดเวลาที่ท่านเดินทางไปกับเรือของเรา

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

ประเทศต่างๆ ในยุโรป ได้ใส่ใจในเรื่องการดูแลสิ่งแวดล้อมมายาวนาน ทุกสิ่งทุกอย่างจึงคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก เรือสำราญแห่งนี้ก็เหมือนกัน ท่านไม่ต้องกลัวว่าความสะดวกสบายของท่านจะทำร้ายสิ่งแวดล้อม เพราะเรามีระบบการจัดการที่ดี ไม่ว่าจะเป็นนำที่ลดปริมาณการใช้น้ำ และมีระบบกำจัดน้ำเสียที่ลดปริมาณน้ำเสียได้ถึง 35%, มีการติดตั้งเครื่องยนต์บนเรือที่ได้มาตรฐาน ผ่านการควบคุมมลพิษ เพื่อลดการปล่อยก๊าซออกสู่ชั้นบรรยากาศ, มีระบบไฟฟ้าที่เน้นความประหยัด ลดเสียงและมลภาวะ, ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ย่อยสลายได้ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และของทุกอย่างบนเรือที่ถูกใช้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกระดาษ พลาสติก แก้ว จะถูกจัดรวมเป็นหมวดหมู่ เพื่อนำไปสู่กระบวนการรีไซเคิลต่อไป, มีการโฆษณาโดยใช้กระดาษที่ไม่ได้ฟอก และหมึกที่สกัดจากพืช, มีการร่วมมือกับองค์การยูเนสโก เพื่อส่งเสริมให้มีการพัฒนาอย่างยั่งยืนในเรื่องสิ่งแวดล้อม และยังมีโปรเจ็คใหม่ๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในอนาคตอีกด้วย

การบริการอย่างมีระดับ

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม
แค่ก้าวแรกที่ก้าวขึ้นมาบนเรือ ก็ตื่นตาตื่นใจกับความใหญ่โตกว้างขวางที่จุผู้โดยสารได้ถึง 100 - 180 คน ขึ้นอยู่กับขนาดของเรือแต่ละลำ พร้อมรับเวลคัมค็อกเทลอันอบอุ่น กับการบริการที่เป็นมิตรจากกับตันเรือและพนักงานทุกคน เราเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ และสำหรับมื้อกลางวันและเย็น ทางเชฟของเราได้จัดเตรียมอาหารอาหารฝรั่งเศสที่ดีที่สุดพร้อมกับไวน์ชั้นเลิศที่พร้อมเสิร์ฟบนโต๊ะ และเครื่องดื่มทุกชนิดที่มีมาเสิร์ฟอย่างไม่อั้น

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

หลังจากมื้ออาหารเย็น ท่านจะได้พักผ่อนในห้องพักแสนสะดวกสบาย มีทั้งแอร์ เครื่องทำความร้อน ห้องอาบน้ำฝักบัว ทีวี ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม และยังจะได้เห็นวิวส่วนตัวมองออกไปยังแม่น้ำได้จากห้องของคุณเอง

Europe by Cruise ครั้งนี้ยุโรปจะน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม

นอกจากนี้ ในเรือท่องเที่ยวทุกลำยังมีส่วนของความบันเทิงเพื่อให้ได้ร่วมสนุกและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ มีของที่ระลึกให้ซื้อติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้าน หรือใครอยากได้มุมสงบ ก็มีห้องสมุดให้เข้าไปอ่านหนังสือได้เพลินๆ หรือใครจะขึ้นไปกินลมชมวิวบนดาดฟ้าเรือ ก็สามารถมองเห็นภาพความงดงามของสองฝั่งแม่น้ำได้ 360 องศา สำหรับคนที่ติดโซเชียล หรือต้องการอัพเดทข่าวสาร ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามีแท็บเล็ทพร้อมฟรีไวไฟให้กับทุกท่าน ซึ่งจะมีสัญญาณอยู่ทั่วทุกจุดของเรือ 


เที่ยวยุโรปทางเรือ แตกต่างจากเที่ยวด้วยรถอย่างไร

อ่านจนถึงตรงนี้ เห็นความแตกต่างกันหรือยัง ลองคิดดูเล่นๆ ถ้าเราเดินทางโดยปกติแบบไม่ได้ล่องเรือจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้วการเที่ยวยุโรปทางเรือพิเศษกว่าเดินทางโดยปกติอย่างไร

- การเดินทางที่แสนสะดวกสบาย เราสามารถเดินทางจากเมืองหนึ่งสู่อีกเมืองหนึ่ง โดยล่องเรือผ่านแม่น้ำสายใหญ่ ค่อยๆ แล่นไปช้าๆ ในมุมที่สงบและเป็นส่วนตัว จนแทบไม่รู้สึกว่าต้องเดินทาง ซึ่งหากเดินทางโดยปกติ อาจจะต้องลัดเลาะผ่านถนนสายต่างๆ ที่มีผู้ร่วมเดินทางมากมาย และเผชิญกับความเร่งรีบในบางช่วงเวลา ซึ่งต้องเผื่อเวลาในการเดินทางกว่าจะไปถึงจุดหมาย 

- การล่องเรือถือว่าเป็นการพักผ่อนและอยู่กับตัวเองได้อย่างเต็มที่ ผ่อนคลายจากทุกสิ่งโดยไม่ต้องกังวลเรื่องอะไรทั้งนั้น ซึ่งการเที่ยวด้วยรถอาจจะไม่ได้มีโอกาสได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

- สัมผัสความเป็นยุโรปริมสองฝั่งน้ำ หลุดออกจากมุมมองเดิมๆ ที่คุ้นเคย แล้วมองยุโรปในมุมมองใหม่ที่แตกต่างออกไปจากเดิม แต่ถ้าหากเป็นการเที่ยวยุโรปแบบปกติ อาจจะเน้นไปที่การเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งไม่ได้เห็นความงดงามของสองฝั่งแม่น้ำที่หาชมได้ยาก

- ใช่ว่าการล่องเรือจะอยู่แต่บนเรือตลอดเวลา เรามีโอกาสขึ้นบกไปเที่ยวตามสถานที่สำคัญๆ ตลอดเส้นทางที่เรือแล่นผ่าน แต่ถ้าหากเที่ยวบนบกอยู่แล้ว อยากจะลองมานั่งเรือชมวิวบ้างอาจจะเป็นไปได้ยาก

- จะมีโอกาสไหนที่เราจะได้ลิ้มรสอาหารฝรั่งเศสชั้นเลิศทุกมื้อ พร้อมไวน์และเครื่องดื่มที่มีมาพร้อมเสิร์ฟ ในขณะที่การไปเที่ยวด้วยรถอาจจะไม่ได้ทานอาหารยุโรปครบทุกมื้อที่เดินทาง อาจจะมีมื้ออิสระที่ให้เราได้เลือกชิมเอง แต่ต้องแลกกับการรอคิวนานๆ ตามร้านอาหารทั่วไป 

- ความสะดวกสบายที่ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล เพราะรวมเอาทุกอย่างมาไว้ที่เดียว เรียกว่าเป็นอาณาจักรเล็กๆ เลยก็ว่าได้ ในขณะที่การเที่ยวด้วยรถอาจจะต้องไปที่หนึ่งเพื่อเที่ยว ไปต่ออีกที่เพื่อกิน และไปยังอีกที่เพื่อจับจ่ายซื้อของ

- การบริการระดับพรีเมี่ยม ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายในทุกๆ อย่าง และมีคนที่พร้อมดูแลคุณอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหากเดินทางโดยปกติอาจจะไม่ได้รับการบริการที่พิเศษแบบนี้ก็ได้

สนใจโปรแกรมทัวร์ยุโรป 2563 กับ WonderfulPackage


พาทัวร์เรือสำราญ ทำความรู้จักกับเรือล่องแม่น้ำยุโรปสุดหรู

สนใจตั๋วเครื่องบินยุโรปราคาถูก คลิกเลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รวมรูปแบบปลั๊กไฟทั่วโลก จะเที่ยวประเทศไหนต้องใช้ปลั๊กอะไรกันบ้าง ?

ได้เวลาเดินทางแล้วสิ จะไปต่างประเทศอย่าลืมเช็คเรื่องปลั๊กเป็นอันขาด เพราะเดี๋ยวนี้อุปกรณ์ที่เราพกติดตัวล้วนแล้วแต่จะต้องใช้ปลั๊กกันทั้งนั้น ปลั๊กไฟทั่วโลก แต่ละประเทศเค้ารองรับปลั๊กไฟรูปแบบไหน แล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเราเอาไปเสียบได้หรือไม่

เสน่ห์แห่งเมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) แห่งสาธารณรัฐเช็ก

ทุกประเทศล้วนมีเรื่องราวน่าค้นหา โดยเฉพาะประเทศในแถบยุโรป มักจะมีเมืองมรดกโลกที่สวยงามอยู่มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ เมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กๆ ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ที่ใครๆ ไปแล้วต้องตกหลุมรัก

เที่ยวปราก (Praque) แห่งสาธารณรัฐเช็ก เมืองที่ไม่หมุนตามเวลา

ชวนไปเที่ยวปราก เมืองหลวงแห่งสาธารณรัฐเช็ก มหานครที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก กรุงปราก เป็นเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม ที่เต็มไปด้วยปราสาทเก่าแก่ มีเสน่ห์ชวนหลงใหลเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังเป็นหัวใจแห่งยุโรปอีกด้วย

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

ITALY ที่ไม่ใช่ Landmark เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ เที่ยวอิตาลีมุมมองใหม่

เบื่อไหม? กับอิตาลีในมุมเดิมๆ แลนด์มาร์กดังๆ ที่เป็นกันจนชินตา โคลอสเซียม หอเอนปิซ่า หลายคนคงไปเที่ยวกันมาแล้ว อยากไปเที่ยวอิตาลิในมุมมองใหม่บ้างมีที่ไหนบ้างนะ เราจัดให้ เมืองอื่นๆ ในอิตาลีที่ทั้งสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเมืองไหนก็น่าเที่ยวเป็นที่สุด

EUROPEAN SAFEST DESTINATIONS 2022 สถานที่เที่ยวยุโรปที่ปลอดภัยที่สุดหลังยุคโควิด

European Safest Destinations ได้คัดเลือกจุดหมายที่ปลอดภัย โดยเลือกจากข้อมูลต่างๆ ดังนี้ จุดหมายปลายทางที่โรงพยาบาลไม่เคยแออัด จุดหมายปลายทางที่ประสบกรณีของ covid-19 น้อยลง จุดหมายปลายทางที่ไม่ได้กำหนดให้มีการกักกัน เป็นต้น

THE BEST THINGS TO SEE IN SALZBURG เยือนบ้านเกิดโมสาร์ท และที่สุดแห่ง ซาลซ์บูร์ก

อีกหนึ่งมุมโรแมนติกที่ซ่อนตัวอยู่ในออสเตรีย ต้องยกให้ ซาลซ์บูร์ก (Salzburg) ออสเตรีย เมืองที่รู้จักกันในนามบ้านเกิดของโมสาร์ท ศิลปินชื่อดังระดับโลก นอกจากเสียงเพลงและบทกวี ที่นี่ยังอบอวลไปด้วยความน่ารักและความสวยงามรอบๆ ตัว เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คุณต้องจดไว้ในลิสต์

วิธีจัดกระเป๋าเดินทาง ฉบับมือโปร

จองทริป วางแผนเดินทางเรียบร้อย ตั๋วพร้อม ที่พักพร้อม แล้วเหลืออะไรอีกนะ...กระเป๋าเดินทางล่ะ จะจัดเตรียมยังไงดี เรามาดูวิธีจัดกระเป๋าเดินทางฉบับมือโปรกันดีกว่า คราวนี้ล่ะ พร้อมลุย!

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสวีเดน

หากใครมองหาความเป็นธรรมชาติ สวีเดนเป็นประเทศที่มีภูเขาและป่าไม้จำนวนมาก และอากาศก็ไม่ได้หนาวเหมือนประเทศอื่นๆ ในยุโรป มีแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการรองรองโดยยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกถึง 15 แห่ง แต่ก่อนอื่น เรามาเตรียมตัวเดินทางไปสวีเดนกันก่อน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!