ค้นหาบทความ:

เที่ยวต่างประเทศ Happy Family กับ 5 สวนสนุกสุดฮิตในเอเชีย

ใกล้ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง และเดือนที่มีวันหยุดเยอะแบบนี้ ชวนครอบครัวและคนที่คุณรัก หลีกหนีความจำเจ แล้วไปเริงร่ากันดีกว่า กับ 5 สวนสนุกสุดฮิตในเอเชีย ที่ต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต

1. Universal Studios Japan

สวนสนุกแห่งญี่ปุ่น ที่มีเครื่องเล่นหลากหลาย ให้เราตื่นตาตื่นใจกันได้ทั่วทุกโซน และโซนที่ทุกคนต่างรอคอย Wizarding World of Harry Potter ตามรอยแฮรี่พอตเตอร์ไปยังปราสาทฮอกวอตส์ เหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งเวทมนตร์

สวนสนุก,theme park, family, asiaCr. en.wikipedia.org

บัตรสวนสนุก Universal Studios Japan

2. Hong Kong Disneyland

ดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งจินตนาการ ที่จะพาเราไปเติมเต็มทุกความสุข กับเหล่าตัวละครแห่งดิสนีย์ และโซนต่างๆ ที่ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม สนุกกับเครื่องเล่นหลากหลายที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย

สวนสนุก,theme park, family, asiaCr. www.grayline.com

บัตรสวนสนุก Hong Kong Disneyland

3. Universal Studios Singapore

อีกหนึ่งยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ ที่ไม่ควรพลาด เพราะว่าอยู่ที่สิงคโปร์ ใกล้บ้านเราแค่นิดเดียว แพลนที่เที่ยวได้ง่ายๆ หยุดแค่เสาร์อาทิตย์ยังบินไปเที่ยวได้เลย เครื่องเล่นแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ให้เล่นกันเพลินๆ ได้ทั้งวัน แบบนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว

สวนสนุก,theme park, family, asia

บัตรสวนสนุก Universal Studios Singapore

4. Legoland, Malaysia

เลโก้แลนด์ เป็นสถานที่ที่เหมาะจะพาเด็กๆ มาอย่างมาก เพราะนอกจากเด็กๆ จะได้สนุกไปกับเครื่องเล่นต่างๆ แล้ว ทุกกิจกรรมยังเสริมสร้างทักษะและความรู้ได้อย่างดีทีเดียว และยังเป็นกิจกรรมสนุกๆ ที่ไม่น่าเบื่อ งานนี้คุณพ่อคุณแม่ ต้องชวนคุณหนูๆ ไปให้ได้แล้วล่ะ

สวนสนุก,theme park, family, asiaCr. www.legoland.com.my

5. Everland, Korea

เอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่สุดในเกาหลี อีกทั้งทัศนียภาพที่สวยงามท่ามกลางหุบเขา ทำให้เราเที่ยวเล่นได้สบายๆ อย่างไม่เหนื่อย นอกจากนี้ยังมีการเนรมิตสวนสวยให้เปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล สามารถไปแล้วไปอีกได้อย่างไม่เบื่อ

สวนสนุก,theme park, family, asia

บัตรสวนสนุก EVERLAND


เที่ยวมาเลเซีย เติมเต็มจินตนาการกันทั้งครอบครัว กับ LEGOLAND Malaysia

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างนะ

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!