ค้นหาบทความ:

เปิดมุมมอง 5 ที่เที่ยวเมืองจีน ที่ต้องไปให้ได้

เมื่อนึกถึงจีนแผ่นดินใหญ่ คุณนึกถึงอะไร อาจจะนึกถึงกำแพงเมืองจีน หรือพระราชวังกู้กงอันยิ่งใหญ่ แต่นอกเหนือจากนี้เมืองจีนยังมีอะไรดีๆ ให้เราไปเที่ยวอีกเยอะ

เที่ยวเมืองจีน,จีน
1. ฮาร์บิน

ช่วงเวลาปลายปีที่อากาศหนาวเหน็บ หากกำลังนึกถึงหิมะและน้ำแข็งแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดเที่ยวฮาร์บิน ที่เผชิญกับบรรยากาศของหิมะขาวโพลนสุดแสนโรแมนติก ให้กอดกันได้อุ่นๆ กันทั้งครอบครัว และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ เทศกาลโคมไฟน้ำแข็งที่ยิ่งใหญ่มาก เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในจีนเลยก็ว่าได้

เที่ยวเมืองจีน,จีน

2. Ski Qiaobo Ice and Snow World

อยากไปเล่นสกีต้องที่นี่เลย Qiaobo Ice and Snow World ที่เราจะได้เล่นสกีกันให้สนุกกันได้ทั้งครอบครัว กับหลากหลายกิจกรรมที่เราจะได้เล่นกันในโลกแห่งหิมะ 

เที่ยวเมืองจีน,จีนCr. qenoskids.qenos.com

3. จางเจียเจี้ย

อากาศเย็นๆ แบบนี้ ไปพิชิตความสูง ชมหมอกสวยตัดกับธรรมชาติเขียวชอุ่มที่ธรรมชาติสรรค์สร้างอย่างจางเจียเจี้ย ที่เราจะได้รู้ว่า ความอัศจรรย์ทางธรรมชาติมีอยู่จริง และไฮไลท์สำคัญที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปจางเจียเจี้ยก็คือ สะพานแก้วสือหนิวจ้าย ที่เราจะได้ร่วมเปิดประสบการณ์ความกล้า บนสะพานแก้วความสูง 180 เมตร สถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่ที่รอคุณไปพิสูจน์

เที่ยวเมืองจีน,จีนCr. www.businessinsider.com

4. Hip Street

เมืองจีนเค้าก็มีที่เที่ยวฮิตๆ เหมือนกันนะ อย่างถนน Hip Street ที่ NANLUOGU XIANG ถือว่าเป็นแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นปักกิ่ง ไปดูกันว่าวัยรุ่นปักกิ่งเค้าจะฮิปขนาดไหน

เที่ยวเมืองจีน,จีนCr. aldertvaandering.com

5. ทะเลสาบโฮ่วไห่

ทะเลสาบโฮ่วไห่ ความงดงามของธรรมชาติที่ผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของคนที่นี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในยามราตรี จะเต็มไปด้วยแสงสี และร้านอาหารอยู่มากมาย ให้เราได้เดินเล่นกันเพลินๆ หรือนั่งเล่นกินลมชมวิว ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ

เที่ยวเมืองจีน,จีนCr. heres2now.com

ทัวร์จีนหลากหลายมุมมองกับ WonderfulPakage


แนะนำ 9 ที่เที่ยวลี่เจียง ที่ต้องไปโดน

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

เที่ยวปักกิ่ง ชม 5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของโลก

เที่ยวปักกิ่ง สุดยอดสถานที่เที่ยวในปักกิ่ง ชมจตุรัสเทียนอันเหมิน พระราชวังกู้กง พระราชวังฤดูร้อน กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน จะเที่ยวกันเองหรือไปทั้งครอบครัวก็ไปได้

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน แนะนำประสบการณ์การเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ กับความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน ที่เที่ยวสวยๆ ใกล้ไทยนิดเดียว ชวนกันไปเที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะลุยเดี่ยวเที่ยวด้วยตัวเองก็ได้ทั้งนั้น

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า ชมความงดงามสองข้างทางระหว่างการเดินทาง จากประสบการณ์จริงของนักเดินทาง

ไฮสปีดรถไฟความเร็วสูง พร้อมแล้ว ลาว-คุนหมิง 480 บาท เริ่ม 2 ธ.ค. นี้

รถไฟความเร็วสูง สปป. ลาว-จีน ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้บริการแล้ว 100% โดยทางการจีน ร่วมกับ สปป.ลาว ได้ทดสอบการเดินรถจาก นครเวียงจันทน์ ถึง คุนหมิง มณฑลยูนนาน ระยะทางรวม 417 กม. โดยกำหนดราคาค่าโดยสาร ตลอดเส้นทาง จากเวียงจันทน์-คุนหมิง เพียง 480 บาท

เที่ยวคุนหมิงเส้นทางใหม่ ภูเขาเจ็ดสีตงชวน คุณอาจจะยังไม่เคยไป!

คนไม่ได้ไปควรไป ส่วนใครเคยไปคุนหมิงมาแล้ว อาจจะเคยไปเส้นทางเดิมๆ แต่นั่นยังไม่หมด อยากจะให้ไปที่ "ตงชวน" เพราะว่าน่าไปมากๆ ธรรมชาติสวยๆ เห็นวิว 360 องศา หากเที่ยวคุนหมิงมุมอื่นมาแล้ว แนะนำว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ไม่ควรพลาด

เปิดตัวอีกแล้วที่ท่องเที่ยวจีน ครั้งนี้เสียวยิ่งกว่า สะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่จางเจียเจี้ย

สัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนเดินอยู่บนอากาศ กับสะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่ยาวถึง 430 เมตร และข้ามหุบเขาลึกของจางเจียเจี้ย ที่ลึกถึง 300 เมตร ที่จางเจียเจี้ย ประเทศจีน

ข่าวดี! อุทยานจางเจียเจี้ย เปิดเที่ยวแล้ว

มีข่าวดีมาบอก! อุทยานจางเจียเจี้ยเปิดแล้วจ้า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการเปิดให้เข้าชมอุทยานจางเจียเจี้ย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา และเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวรถสาธารณะที่รับส่งนักท่องเที่ยวได้รับการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อทั้งหมด

เที่ยวต่างแดน เยือนเมืองจีนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ : ชวนตะลุยปักกิ่ง

เที่ยวต่างแดนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ ชวนตะลุยปักกิ่ง ทั้งเรื่องกินเรื่องเที่ยวครบเลย ซาลาเปาเนื้อนุ่ม อาหารจีนระดับฮ่องเต้ อาหารทะเลสดๆ และสุดยอดกำแพงเมืองจีน

แนะนำที่เที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ เมืองยอดฮิตของจีน

เมืองคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจีน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายใครสายธรรมชาติต้องมาสักครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!