ค้นหาบทความ:

จองตั๋วเครื่องบินกับ WonderfulPackage ดีอย่างไร

จองตั๋วเครื่องบิน

เดี๋ยวนี้การเดินทางอะไรมันก็ง่ายไปซะหมด และการขึ้นเครื่องบินก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว แล้วถ้าหากจะซื้อตั๋วเครื่องบินจะซื้อกับใครล่ะ กับสายการบินโดยตรง หรือตัวแทนสายการบินดีนะ จริงๆ มันก็มีข้อดีแตกต่างกันออกไป แต่มาถึง WonderfulPackage ทั้งทีจะไปซื้อที่อื่นทำไมกันให้เสียเวลา มาดูกันดีกว่า ว่าจองตั๋วเครื่องบินกับ WonderfulPackage ดีอย่างไร

รับบริการดีๆ จองตั๋วเครื่องบินกับตัวแทนโดยตรง

การจองแบบนี้เป็นการจองแบบออฟไลน์ หรือโทรจองตามปกติผ่าน Call Center 02-7929292 กด 2 โดยมีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลและรับจองให้จนเสร็จสิ้นกระบวนการ ข้อดีของการจองแบบออฟไลน์ก็คือ

1. สามารถให้เจ้าหน้าที่เปรียบเทียบข้อมูลให้ได้เลย ว่าเส้นทางไหนดีที่สุด เหมาะสมกับเราที่สุด ไม่ว่าจะเป็นไฟลท์บิน ราคา และสายการบิน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีความชำนาญมากกว่า สามารถเปรียบเทียบและวิเคราะห์ให้ลูกค้าได้เพื่อประกอบการพิจารณา
2. บริการดี ตอบคำถามทุกข้อสงสัย หลากหลายคำถามที่เราสงสัย สามารถสอบถามได้ทันที เรามีพนักงานที่จะคอยตอบคำถามและให้ข้อมูลที่ดีที่สุด เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าได้รวดเร็วที่สุด
3. มีบริการหลังการขาย อุ่นใจกว่า เพราะเราดูแลลูกค้าทุกท่านจนกว่าจะเสร็จสิ้นการเดินทาง

จองออนไลน์สบายกว่า

สำหรับคนที่ต้องการความสะดวก รวดเร็วทันใจ ไม่อยากโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ WonderfulPackage ก็ให้ท่านจองออนไลน์ได้แล้วนะ ขอดีมีเพียบ
1. จองได้ง่ายๆ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ www.wonderfulpackage.com อยากจองเวลาไหนก็จองได้ทันที ถึงแม้จะไม่ใช่เวลาทำการที่เจ้าหน้าที่ไม่อยู่ เราก็สามารถจองได้ ไม่ต้องเสียเวลารอ
2. จองปุ๊บ รู้ปั๊บ ทราบผลทันที เมื่อเราจองออนไลน์ด้วยตัวเอง สามารถเช็คได้เลยว่า เที่ยวบินไหน วันเวลาไหนมีไฟลท์เดินทาง และแต่ละช่วงอยู่ที่ราคาเท่าไหร่ เราสามารถมองเห็นข้อมูลได้ชัดเจน และวางแผนการเดินทางได้ตามไฟลท์ที่เลือกบิน
3. อยากไปที่ไหน เลือกได้หลากหลายเส้นทาง เราสามารถเปรียบเทียบการเดินทางแต่ละเส้นทางได้ทันที
4. จองกับ WonderfulPackage ราคาเดียวกับสายการบิน ไม่มีบวกเพิ่ม ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะได้ราคาแพงกว่า เผลอๆ มีจัดโปรแรงๆ ราคาถูกกว่าสายการบินด้วยซ้ำ
5. ไม่ต้องเดินทางมารับตั๋ว ประหยัดเวลาได้มาก นึกถึงเวลาที่ต้องเดินทางฝ่ารถติด เพื่อที่จะเดินทางไปเอาตั๋ว เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้ว จองและชำระเงินเสร็จก็จะได้หลักฐานมาเพื่อใช้ในการเดินทางได้เลย
6. สะดวกมากๆ รองรับการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตทุกธนาคาร สามารถชำระเงินได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาโอนเงิน
7. จ่ายเงินอย่างมั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูล

บริการเสริมก็มีนะ

1. หากใครที่กำลังจะเดินทางแต่ยังไม่มีวีซ่า เรารับทำ VISA สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเสียเวลาทำเอง
2. มีตั๋วแล้วใช่มั้ย หากยังไม่มีโรงแรม หรือรถรับส่ง เรามีบริการดีๆ รับจองให้ด้วย พิเศษสุดๆ จองตั๋วกับเรา สามารถจองโรงแรมได้ในราคาลด 10% คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

เอาเป็นว่าจองตั๋วเครื่องบินกับ WonderfulPackage มาที่เดียวได้ครบแบบ One Stop Service จริงๆ แบบนี้ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลแล้วล่ะ หากกำลังมีแพลนจะเดินทางอยู่ล่ะก็ จองกับเราได้เลย

จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก


จองตั๋วเครื่องบินยังไง? ให้ได้ราคาถูก

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างนะ

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

แนะนำที่เที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ เมืองยอดฮิตของจีน

เมืองคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจีน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายใครสายธรรมชาติต้องมาสักครั้ง

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน จะเที่ยวกันเองหรือไปทั้งครอบครัวก็ไปได้

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน แนะนำประสบการณ์การเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ กับความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน ที่เที่ยวสวยๆ ใกล้ไทยนิดเดียว ชวนกันไปเที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะลุยเดี่ยวเที่ยวด้วยตัวเองก็ได้ทั้งนั้น

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? เรื่องที่หลายๆ คนยังเข้าใจผิด

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวันกัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศ และหากพูดว่าประเทศไต้หวัน จะถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะไต้หวันยังถือเป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากจะออกมาเรียกร้องว่าฉันเป็นประเทศไต้หวันนะ แต่ก็ไม่สามารถทำได้จริงจนถึงทุกวันนี้

ข่าวดี! อุทยานจางเจียเจี้ย เปิดเที่ยวแล้ว

มีข่าวดีมาบอก! อุทยานจางเจียเจี้ยเปิดแล้วจ้า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการเปิดให้เข้าชมอุทยานจางเจียเจี้ย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา และเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวรถสาธารณะที่รับส่งนักท่องเที่ยวได้รับการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อทั้งหมด

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า ชมความงดงามสองข้างทางระหว่างการเดินทาง จากประสบการณ์จริงของนักเดินทาง

เปิดตัวอีกแล้วที่ท่องเที่ยวจีน ครั้งนี้เสียวยิ่งกว่า สะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่จางเจียเจี้ย

สัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนเดินอยู่บนอากาศ กับสะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่ยาวถึง 430 เมตร และข้ามหุบเขาลึกของจางเจียเจี้ย ที่ลึกถึง 300 เมตร ที่จางเจียเจี้ย ประเทศจีน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!