ค้นหาบทความ:

ชวนพ่อเที่ยว เที่ยวกันแบบครอบครัว


วันพ่อปีนี้ ชวนครอบครัวเที่ยวไหนดี?

เที่ยววันพ่อ,เที่ยวต่างประเทศ
วันพ่อปีนี้ ชวนคนในครอบครัวไปกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นกันเถอะ จะเป็นพ่อพาลูกเที่ยว หรือลูกอยากพาพ่อเที่ยวก็ได้ทั้งนั้น หรือถ้าจะให้ดีต้องไปกันทั้งครอบครัว แล้วครอบครัวของคุณเป็นแบบไหนกันนะ 

หลีกหนีความวุ่นวาย เต็มอิ่มกับธรรมชาติ

หากครอบครัวของคุณชื่นชอบธรรมชาติ อยากไปสูดอากาศกันให้เต็มปอด แนะนำประเทศใกล้ๆ กับธรรมชาติสวยๆ ชวนหลงใหล อย่างประเทศเวียดนาม มีธรรมชาติสวยงามแปลกตาทั่วทั้งประเทศ สัมผัสอากาศเย็นสบายกับนาขั้นบันไดสวยที่สุดที่ซาปา, ชมทะเลทรายขาวและทะเลทรายแดงที่มุยเน่ ที่ไม่ต้องไปไกลถึงตะวันออกกลาง, ชมไม้เมืองหนาวแห่งดาลัด ไม่ต้องไปไกลถึงยุโรป และธรรมชาติสวยๆ อย่างทะเลสาบ ลำธาร น้ำตก ที่ไม่น่าเชื่อว่าทั้งหมดนี้มีอยู่ในประเทศเดียว

เยือนแดนอารยธรรม ความยิ่งใหญ่แห่งศาสนา

อยากไปชมวัฒนธรรมของบ้านเมืองอื่น เพื่อซึมซับวิถีชีวิตอันเรียบง่าย นอกจากนี้หากอยากไปชมความยิ่งใหญ่แห่งศาสนาต้องไปที่บาหลี เพราะมีมรดกโลกอันยิ่งใหญ่ของสองศาสนาที่อยู่เคียงคู่กันได้อย่างกลมกลืน ทั้งวัดพราห์มนันต์ของศาสนาฮินดู และพระมหาเจดีย์บุโรพุทโธอันยิ่งใหญ่แห่งพระพุทธศาสนา 

เปิดหูเปิดตา ชมแสงสีเสียง

ต่างประเทศเค้ามีเทศกาลอะไรบ้างนะ ถ้าเป็นช่วงวันพ่อนี้ล่ะก็ แนะนำเป็นเทศกาลประดับไฟ White Illumination แห่งฮอกไกโด เป็นงานใหญ่ของญี่ปุ่นอีกงานหนึ่งเลย ที่เราจะได้เห็นดวงไฟกว่าแสนดวงประดับประดาอย่างสวยงาม เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในครอบครัวที่จะได้มีเวลาดีๆ ร่วมกัน

เที่ยว 2 ประเทศ สัมผัสสองวัฒนธรรมอันอบอุ่น

นานๆ จะได้มีโอกาสไปเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตากันสักที ต้องจัดไปหลายที่สักหน่อย อย่างทริปเที่ยว 2 ประเทศก็ดูดีทีเดียว ซึ่งเป็นประเทศที่ใกล้ๆ กัน เดินทางไม่เหนื่อย สามารถเห็นความแตกต่างของสองวัฒนธรรมได้เป็นอย่างดี คุ้มค่ากับการเดินทางจริงๆ

เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเรามีโปรแกรมทัวร์ดีๆ ที่จะทำให้ท่านได้ใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวในวันพ่อปีนี้ อยากไปเที่ยวกับครอบครัว เลือกไปเที่ยวกับ WonderfulPackage นะคะ

หาตัวช่วยในการเที่ยว แนะนำซิตี้ทัวร์ พาส และบัตรต่างๆ


สนใจโปรแกรมทัวร์วันพ่อกับ WonderfulPackage คลิกที่นี่

มองหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก คลิก

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ลัดเลาะรอบเมืองโฮจิมินห์ เที่ยวเวียดนามใต้ ไข่มุกแห่งตะวันออกไกล

เที่ยวเวียดนามใต้ โฮจิมินห์ เมืองเก่าแก่เมืองใหญ่ของเวียดนาม ชมสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส ล่องเรือชมบรรยากาศแม่น้ำไซ่ง่อน รำลึกประวัติศาสตร์ แล้วเที่ยวเพลินทั่วตัวเมืองโฮจิมินห์ เวียดนาม

ชวนหลงเสน่ห์...เวียดนามใต้ เมืองสถาปัตยกรรมและธรรมชาติอันน่าหลงใหล

ถ้าจะพูดถึงโฮจิมินห์ หรือเวียดนามใต้ หลายคนคงจะนึกถึงสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสอันงดงาม ที่สามารถหาชมได้โดยไม่ต้องไปไหนไกล แต่นอกจากสถาปัตยกรรมเหล่านี้แล้ว ยังมีธรรมชาติที่งดงามไม่แพ้กัน

รีวิวเวียดนาม ตะลุยเวียดนามใต้ มุยเน่ ดาลัด แบบจัดหนักจัดเต็ม

รีวิวเวียดนาม ตะลุยเวียดนามใต้ มุยเน่ ดาลัด แบบจัดหนักจัดเต็ม เที่ยวไปพร้อมๆ กันกับ WonderfulPackage ที่กลับมาแล้วมีแต่รอยยิ้ม สนุกแค่ไหนตามไปชม...

ไหว้พระที่เวียดนาม

วัดเทียนมู่ ตั้งอยู่ฝั่งซ้ายของริมแม่น้ำหอมของประเทศเวียดนาม ทางไปสุสานของพระเจ้ามิงห์หม่าง

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

เที่ยวฮานอย ชม 15 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงแห่งเวียดนาม

ชม 10 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม เจดีย์เตริ่นกว๊อก อ่าวฮาลอง ถ้ำสวรรค์ ทะเลสาบคืนดาบ วัดหง็อกเซิน สุสานโฮจิมินห์ เจดีย์เสาเดียว วิหารวรรณกรรม ฯลฯ

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

มรดกโลกของเวียดนาม

อ่าวฮาลอง (Vinh Ha Long) หรือที่นิยมเรียกตามชื่อในภาษาอังกฤษว่า ฮาลอง เบย์ (Halong Bay) เป็นอ่าวแห่งหนึ่งในพื้นที่ของอ่าวตังเกี๋ยทางตอนเหนือของสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างนะ

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? เรื่องที่หลายๆ คนยังเข้าใจผิด

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวันกัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศ และหากพูดว่าประเทศไต้หวัน จะถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะไต้หวันยังถือเป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากจะออกมาเรียกร้องว่าฉันเป็นประเทศไต้หวันนะ แต่ก็ไม่สามารถทำได้จริงจนถึงทุกวันนี้

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!