ค้นหาบทความ:

เดือนแห่งวันแม่แบบนี้ พาครอบครัวไปเที่ยวไหนดี

คำถามนี้คงเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวที่กำลังจะเดินทางไปที่ไหนสักแห่งแต่ก็ยังไม่รู้จะไปไหนดี วันนี้ Wonderfulpackage มีคำตอบค่ะ เดือนสิงหาคมถ้าพูดถึงประเทศไทยก็ยังเป็นช่วงฤดูฝน สถานที่ยอดฮิตก็คือ ป่าเขา น้ำตก การล่องแก่งเป็นต้น นอกจากนี้เดือนสิงหาคม ยังเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติด้วย ซึ่งด้วยหน้าที่ของลูกแล้วก็ควรที่จะพาท่านออกไปเปิดหูเปิดตาบ้าง จะพาไปในประเทศมันก็ดูไม่พิเศษ Wonderfulpackage เลยขอนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวแบบสุดคุ้มที่จะทำให้คุณแม่มีความสุขและตัวเราก็จะสนุกไปด้วยกัน จะเป็นที่ไหนนั้น เริ่มกันเลยค่ะ

เยือนเมืองแห่งศาสนา ไหว้พระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พม่า

ชาวพม่าได้ชื่อว่าเป็นชนชาติที่มีความยังยึดมั่นในหลักคำสอนของพระพุทธศาสนามากที่สุดชาติหนึ่งในโลก ซึ่งเราจะเห็นได้จากมีการสร้างเจดีย์ พระธาตุ ศาสนสถาน ทั่วทั้งประเทศ รวมทั้งชาวพม่าเองก็มีการดำเนินวิถีชีวิตที่ยึดหลักคำสอนเป็นที่ตั้งอีกด้วย ดังนั้นจึงมีปูชนียสถานอันเป็นที่สักการบูชาของชาวพม่า และชาวมอญอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อมาที่พม่าแล้วสิ่งศักดิ์ที่ผู้มาเยี่ยมชมต้องไปสักการะให้ได้เลยนั้น มีอยู่ 5 แห่งด้วยกัน ได้แก่มหาเจดีย์ชเวดากอง กรุงย่างกุ้ง  มหาเจดีย์ชเวซิกอง เมืองพุกาม  เจดีย์ชเวมอดอร์ เมืองหงสาวดี  พระมหามัยมุนี แห่งมัณฑะเลย์ และ พระธาตุอินทร์แขวน ไจก์ทิโย

เที่ยวต่างประเทศ,พม่า

เที่ยวต่างประเทศ,พม่า

เที่ยวต่างประเทศ,พม่า

เที่ยวพม่า


สนุกกับหลากหลายสีสันแห่งฮ่องกง เมืองที่ไม่เคยหลับใหล

ฮ่องกงถือได้ว่าเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทั้งทางด้านสังคม วัฒนธรรม เศรษฐกิจ รวมไปถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนอย่างเห็นได้ชัด ทั้งตึกสูงระฟ้า อาคารทันสมัย ตลาดขายของพื้นเมือง ตลาดขายของเก่า วัดวาอาราม หรือแม้แต่แปลงปลูกผัก จากความหลากหลายเหล่านี้ จึงทำให้ฮ่องกงมีมนต์เสน่ห์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างมากมาย นักท่องเที่ยวสามารถพบกับสิ่งที่น่าสนใจและหลากหลาย โดยเราสามารถแบ่งเขตท่องเที่ยวสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลักๆ ออกเป็น 3 เขต คือ เกาะฮ่องกง ฝั่งเกาลูน เขตนิวเทอร์ริทอรี่ส์ และหมู่เกาะต่างๆ ส่วนสถานที่น่าสนใจได้แก่ เลดี้ส์มาร์เก็ต ย่านมงก๊กถนนนาธาน จิมซาจุ่ย คอสเวย์เบย์  รีพัลส์เบย์  อเวนิว ออฟสตาร์ วัดซิกซิกหยวนหว่องไทซิน วิคตอเรียพีค และโอเชี่ยนพาร์ค 

เที่ยวต่างประเทศ,พม่า

เที่ยวต่างประเทศ,พม่า

เที่ยวต่างประเทศ,พม่า

เที่ยวฮ่องกง


สัมผัสเสน่ห์แห่งวัฒนธรรม โอซาก้า ญี่ปุ่น

โอซาก้าจัดเป็นอีกจังหวัดที่มีความสำคัญ เนื่องจากมีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของญี่ปุ่น เป็นเมืองเศษฐกิจที่สำคัญของภูมิภาคคันไซ อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวภายในเมืองและรอบๆ เมืองมากมาย หากคุณมีโอกาสแวะไป เราขอเสนอสถานที่ท่องเที่ยวต้องไปในโอซาก้า ได้แก่ปราสาทโอซาก้า(Osaka Castle) ย่านโดทงโบริ(Dotonbori)  ศาลเจ้าสุมิโยชิ ไทชะ(Sumiyoshi Taisha)  

เที่ยวต่างประเทศ,พม่า

เที่ยวต่างประเทศ,พม่า

เที่ยวญี่ปุ่น


Happy Family พาแม่เที่ยววันแม่กันเถอะ

เที่ยวไปกับ WonderfulPackage
โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูก คลิกที่นี่

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ประวัติศาสตร์ พม่า

ประวัติศาสตร์ของพม่านั้นมีความยาวนานและซับซ้อน มีประชาชนหลายเผ่าพันธุ์เคยอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งนี้ เผ่าพันธุ์เก่าแก่ที่สุดที่ปรากฏได้แก่มอญ ต่อมาราวพุทธศตวรรษที่ 13 ชาวพม่าได้อพยพลงมาจากบริเวณพรมแดนระหว่างจีนและทิเบต

เที่ยวพม่า รู้จักกับภูมิประเทศ พม่า กันก่อน

ที่ตั้ง : ประเทศพม่าตั้งอยู่ที่ละติจูดที่ 28 องศา 30 ลิปดา ถึง 10 องศา 20 ลิปดาเหนือ ภูมิประเทศตั้งอยู่ตามแนวอ่าวเบงกอลและทะเลอันดามันทำให้มีชายฝั่งทะเลยาวถึง 2,000 ไมล์ และมีหาดที่สวยงามเก่าแก่บริสุทธิ์อยู่หลายแห่ง

เที่ยวพม่า สักการะ 3 ใน 5 สิ่งศักสิทธิ์ของพม่า

ชื่นชมพระมหาเจดีย์ชเวดากอง พระธาตุประจำปีเกิดของปีมะเมีย สักการะพระธาตุมุเตา สูงที่สุดของพม่า ไหว้พระธาตุอินทร์แขวน พระธาตุประจำปีเกิดของปีจอ

วิธีขอพรเทพทันใจ เทพกระซิบ ที่พม่า อย่างไรให้ได้ผล?

เทพทันใจและเทพกระซิบ สองเทพแห่งพม่าที่คนไทยเรานิยมเดินทางไปขอพรกัน เชื่อว่าจะช่วยให้สมปรารถนาได้ตามที่ขอ สำหรับใครที่เดินทางไปพม่าอยากจะไปขอพรเทพทันใจ เรามีวิธีการไหว้ขอพรมาฝาก

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างนะ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์พม่า 2 ใน 5 ที่ ที่คนอาจนึกไม่ถึง

สิ่งศักดิ์สิทธิ์พม่า 2 ใน 5 ที่ ที่คนอาจนึกไม่ถึง มหาเจดีย์ชเวซิกอง เมืองพุกาม เจดีย์ทองแห่งชัยชนะ กับความอัศจรรย์ 9 ประการ พระมหามัยมุนี แห่งมัณฑะเลย์ พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองพม่า

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

พระตาหวาน พระนอนพม่าที่ตาหวานที่สุด

พระตาหวาน วัดเจ๊าทัตยี พระนอนองค์ใหญ่ที่ตาหวานที่สุด ด้วยพระพักตร์ที่อ่อนช้อยงดงาม จีวรพริ้วไหวราวกับจองจริง และภาพวาดรูปมงคล 108 ประการที่ฝ่าพระบาท

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!