ค้นหาบทความ:

จับลูกน้อยถ่ายรูปทำวีซ่า ทำอย่างไรดี

อยากไปเที่ยวต่างประเทศ ลูกน้อยก็ยังเป็นเด็กทารกอยู่เลย จะถ่ายรูปทำวีซ่าก็ลำบาก ทำอย่างไรดีนะถึงจะถ่ายได้ ไม่ว่าจะถ่ายเองหรือไปถ่ายที่ร้าน ตัวช่วยเหล่านี้จะช่วยให้คุณถ่ายรูปลูกน้อยได้ง่ายขึ้น

ทำวีซ่า,เด็กน้อย,เด็กทารกCr. www.independent.co.uk

ตัวช่วยในการถ่ายรูปทำวีซ่าให้ลูกน้อย

- หาอะไรเป็นสีขาวเป็นฉากหลัง หรือจะเป็นสีอื่นที่เป็นสีอ่อนๆ ก็ได้ และควรเป็นพื้นเรียบๆ ไม่ต้องมีลวดลายอะไร เพราะเราจะได้นำไปปรับแต่งภาพได้ในภายหลัง

- ถ่ายในที่แสงส่องถึง ให้เห็นหน้าเด็กอย่างชัดเจน เด็กอาจจะทนไม่ได้กับแสงแฟลช เพราะฉะนั้นควรใช้แสงจากธรรมชาติจะดีกว่า

- เสื้อผ้าเด็กควรเป็นสีอื่น ที่ไม่ใช่สีขาว ถ้าเป็นสีเข้มหน่อยก็จะดี จะได้ไม่กลืนไปกับฉากหลังสีขาวของเรา เวลาปรับแต่งอะไร ก็จะทำได้ง่ายกว่า

- ทำยังไงให้เด็กมองมาที่เลนส์ ก็ต้องหลอกล่อกันสักหน่อย โดยการใช้ของเล่น หรือเปิดการ์ตูนให้ดู โดยให้อยู่ใกล้กับเลนส์มากที่สุด ตากของเด็กจะตรงกับเลนส์พอดี

- ถ่ายรูปไว้ให้มากที่สุด เพราะเด็กไม่อยู่นิ่งอยู่แล้ว อาจจะขยับไปมาได้ระหว่างที่มีการกดชัตเตอร์ เพราะฉะนั้น ถ่ายรูปมาให้เยอะๆ แล้วเราสามารถนำมาเลือกรูปที่ดีที่สุดได้ภายหลัง

ไม่อยากยุ่งยากเรื่องวีซ่าให้เราดูแล กับบริการทำวีซ่าที่สะดวกที่สุด

ทำวีซ่า,เด็กน้อย,เด็กทารกCr. moverseenlibertad.cl

ถ้าลูกน้อยยังนั่งเองไม่ได้ จะทำอย่างไร

มีหลากหลายวิธีที่จะทำให้เด็กนั่งได้ ดังนี้

- ให้เด็กนั่งเก้าอี้หัดนั่ง และให้ใครสักคนช่วยกันจับตัวเด็กไว้ไม่ให้ล้ม

- ห่อเก้าอี้ด้วยกระดาษขาว แล้วผูกตัวเด็กไว้กับเก้าอี้

- ให้ลูกนอนบนเตียงที่มีผ้าปูสีขาว วิธีนี้เด็กไม่ลำบาก แต่คนถ่ายอาจจะลำบากสักหน่อย อย่าลืมทำผ้าปูให้ตึงๆ ด้วย

- ทำอย่างไรก็ไม่ได้ผล ยังไงก็ต้องมีคนอุ้ม ต้องให้คนอุ้มใส่เสื้อยืดสีขาวไม่มีลาย แล้วจับเด็กอยู่ในท่านั่ง วิธีนี้รับรองได้ผล

หวังว่าจะเป็นวิธีที่จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ หัดพาลูกเที่ยวต่างประเทศ ถ่ายรูปลูกน้อยทำวีซ่าได้สะดวกยิ่งขึ้นนะคะ

อยากไปทัวร์ต่างประเทศราคาถูกกับเรา คลิก


คิวรอทำวีซ่าพุ่ง 88 เล่มเมื่อเช้านี้ เรื่องทำวีซ่าออนไลน์ไว้ใจให้เราดูแล

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน จะเที่ยวกันเองหรือไปทั้งครอบครัวก็ไปได้

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน แนะนำประสบการณ์การเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ กับความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน ที่เที่ยวสวยๆ ใกล้ไทยนิดเดียว ชวนกันไปเที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะลุยเดี่ยวเที่ยวด้วยตัวเองก็ได้ทั้งนั้น

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างนะ

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? เรื่องที่หลายๆ คนยังเข้าใจผิด

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวันกัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศ และหากพูดว่าประเทศไต้หวัน จะถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะไต้หวันยังถือเป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากจะออกมาเรียกร้องว่าฉันเป็นประเทศไต้หวันนะ แต่ก็ไม่สามารถทำได้จริงจนถึงทุกวันนี้

ข่าวดี! อุทยานจางเจียเจี้ย เปิดเที่ยวแล้ว

มีข่าวดีมาบอก! อุทยานจางเจียเจี้ยเปิดแล้วจ้า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการเปิดให้เข้าชมอุทยานจางเจียเจี้ย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา และเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวรถสาธารณะที่รับส่งนักท่องเที่ยวได้รับการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อทั้งหมด

เปิดตัวอีกแล้วที่ท่องเที่ยวจีน ครั้งนี้เสียวยิ่งกว่า สะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่จางเจียเจี้ย

สัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนเดินอยู่บนอากาศ กับสะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่ยาวถึง 430 เมตร และข้ามหุบเขาลึกของจางเจียเจี้ย ที่ลึกถึง 300 เมตร ที่จางเจียเจี้ย ประเทศจีน

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า ชมความงดงามสองข้างทางระหว่างการเดินทาง จากประสบการณ์จริงของนักเดินทาง

แนะนำที่เที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ เมืองยอดฮิตของจีน

เมืองคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจีน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายใครสายธรรมชาติต้องมาสักครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!