ค้นหาบทความ:

10 เมืองท่องเที่ยวที่ค่าใช้จ่ายถูกที่สุดในโลกจาก Tripadvisor

Tripadvisor เว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลการท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้จัดอันดับ 10 เมืองท่องเที่ยวที่มีค่าใช้จ่ายถูกที่สุดในโลก มาดูกันว่าจะเป็นที่ไหนกันบ้าง งานนี้ไทยเราก็ติดอันดับกับเค้าด้วยนะ

1. Hanoi, Vietnam

กรุงฮานอย เวียดนาม ประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงของเรา เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มาเป็นอันดับ 1 โดยคิดค่าอาหารสำหรับ 2 คน ค่าเดินทางจากสนามบิน และค่าที่พัก 1 คืนในโรงแรมระดับ 4 ดาว คิดเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 4,550 บาท

เมืองท่องเที่ยว

เที่ยวฮานอย

2. Jakarta, Indonesia

จาร์กาต้า อินโดนีเซีย มาเป็นอันดับสอง โดยคิดค่าอาหารสำหรับ 2 คน ค่าเดินทางจากสนามบิน และค่าที่พัก 1 คืนในโรงแรมระดับ 4 ดาว คิดเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 4,720 บาท

เมืองท่องเที่ยว

เที่ยวจาการ์ตา

3. Sharm el Sheikh, Egypt

ใครจะไปคิดว่าดินแดนอียิปต์ก็มีทะเลสวยๆ อย่าง Sharm el Sheikh ซึ่งตามมาติดๆ เป็นอันดับ 3 คิดค่าอาหารสำหรับ 2 คน ค่าเดินทางจากสนามบิน และค่าที่พัก 1 คืนในโรงแรมระดับ 4 ดาว คิดเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 4,750 บาท

เมืองท่องเที่ยวCr. www.miror.co.uk

4. Bangkok, Thailand

มาถึง อันดับ 4 กรุงเทพฯ บ้านเรานี่เอง ยังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับโลก โดยคิดค่าอาหารสำหรับ 2 คน ค่าเดินทางจากสนามบิน และค่าที่พัก 1 คืนในโรงแรมระดับ 4 ดาว คิดเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 4,830 บาท

เมืองท่องเที่ยว

5. Sofia, Bulgaria

อันดับ 5 คือกรุงโซเฟีย เมืองหลวงแห่งบัลแกเรีย โดยคิดค่าอาหารสำหรับ 2 คน ค่าเดินทางจากสนามบิน และค่าที่พัก 1 คืนในโรงแรมระดับ 4 ดาว คิดเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 5,580 บาท

เมืองท่องเที่ยวCr. wallpapersweb

6. Cape Town, South Africa

แอฟริกาใต้ ประเทศที่ยังคงวัฒนธรรมดั้งเดิมเอาไว้อย่างดี แถมยังมีธรรมชาติสวยๆ ให้ชมกันอีก โดยคิดค่าอาหารสำหรับ 2 คน ค่าเดินทางจากสนามบิน และค่าที่พัก 1 คืนในโรงแรมระดับ 4 ดาว คิดเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 5,670 บาท

เมืองท่องเที่ยวCr. tripscout.net

7. Mumbai, India

อินเดีย ประเทศต้นกำเนิดศาสนา ที่ผู้คนต่างพากันมาเยือน โดยคิดค่าอาหารสำหรับ 2 คน ค่าเดินทางจากสนามบิน และค่าที่พัก 1 คืนในโรงแรมระดับ 4 ดาว คิดเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 5,680 บาท

เมืองท่องเที่ยว

เที่ยวอินเดีย

8. Kuala Lumpur, Malaysia

อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากบ้านเรา มาเลเซียตามมาเป็นอันดับ 8 โดยคิดค่าอาหารสำหรับ 2 คน ค่าเดินทางจากสนามบิน และค่าที่พัก 1 คืนในโรงแรมระดับ 4 ดาว คิดเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 5,820 บาท

เมืองท่องเที่ยว

เที่ยวกัวลาลัมเปอร์

9. Prague, Czech Republic

ปราก แห่งสาธารณรัฐเช็ก อีกเมืองที่สวยงามควรค่าแก่การไปชม โดยคิดค่าอาหารสำหรับ 2 คน ค่าเดินทางจากสนามบิน และค่าที่พัก 1 คืนในโรงแรมระดับ 4 ดาว คิดเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 5,880 บาท

เมืองท่องเที่ยวCr. 1hdwallpapers

เที่ยวปราก

10. Budapest, Hungary

บูดาเปสต์ ฮังการี เมืองท่องเที่ยวที่น่าไปมากๆ โดยคิดค่าอาหารสำหรับ 2 คน ค่าเดินทางจากสนามบิน และค่าที่พัก 1 คืนในโรงแรมระดับ 4 ดาว คิดเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 5,900 บาท

เมืองท่องเที่ยวCr. 1hdwallpapers

เที่ยวบูดาเปสต์

เห็นแบบนี้แล้วจะไปเที่ยวไหนกันดี นะ และนี่ก็เป็นราคาโดยเฉลี่ย ซึ่งอาจจะสูงกว่านี้ หรือไม่ก็อาจประหยัดกว่านี้ได้อีก ว่าแล้วก็ตั้งงบเอาไว้ดีๆ จะได้เที่ยวกันสนุกแบบสบายกระเป๋าด้วย


เที่ยวสวิส...ต้องแวะชิมที่นี่ ร้านอาหารยอดนิยมจาก Tripadvisor

สนใจไปเที่ยวต่างประเทศกับ WonderfulPackage คลิก
สนใจจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกกับเราได้ที่นี่

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวเวียดนาม สัมผัสความงามจากเหนือจรดใต้

เวียดนาม เป็นประเทศที่มีธรรมชาติสวยๆ เยอะมากจริงๆ และด้วยภูมิประเทศที่ทอดตัวยาวลงมาตั้งแต่เหนือจรดใต้ ทำให้มีความหลากหลายทางธรรมชาติ ที่บางทีอาจจะนึกไม่ถึงเลยว่าทั้งหมดนี้อยู่ในประเทศเดียวกัน และนอกจากธรรมชาติแล้ว ยังมีสถาปัตยกรรมงดงามน่าชมมากมาย

Check in 12 จุด ที่เที่ยวไฮไลท์เวียดนาม

เวียดนามมีภูมิประเทศที่น่าตื่นตาตื่นใจในหลายๆ ภูมิภาค และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปอยู่หลายแห่ง ถ้าจะให้เลือกว่าไปเที่ยวเวียดนามที่ไหนดี หลายคนอาจจะเลือกไม่ถูก เรามาดูกันว่า 12 จุดที่เที่ยวไฮไลท์เวียดนามที่นำมาฝากกันนั้นจะน่าไปขนาดไหน เชื่อว่าต้องมีสักแห่งที่ถูกใจแน่ๆ

รีวิวเที่ยวเวียดนาม ลัดฟ้าไปฮานอย ซาปา

เที่ยวเวียดนาม ชวนลัดฟ้าไปหาลุงโฮ ที่ฮานอย ซาปา สัมผัสความเป็นธรรมชาติที่ยังไม่เสริมเติมแต่ง แล้วคุณจะหลงรักซาปา

แจกพิกัด 10 สนามกอล์ฟเวียดนาม ที่ดีที่สุด

ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหากิจกรรมดีๆ ที่เวียดนาม และอยากไปลองไดรฟ์กอล์ฟที่สนามกอล์ฟเวียดนามบ้างล่ะ มีที่ไหนน่าไปบ้าง เราลิสต์มาให้แล้วกับท็อป 10 สนามกอล์ฟเวียดนาม ที่ติดอันอับ Top 100 Golf Courses of Asia 2020

เที่ยวเวียดนาม Hang Son Doong ถ้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

"ถ้ำซันดอง" ถ้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งกว้างใหญ่และตื่นตาตื่นใจราวกับเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ถ้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในบริเวณ อุทยานแห่งชาติฟองญา-แก๋บ่างประเทศเวียดนาม และยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ

เที่ยวฮานอย ชม 15 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงแห่งเวียดนาม

ชม 10 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม เจดีย์เตริ่นกว๊อก อ่าวฮาลอง ถ้ำสวรรค์ ทะเลสาบคืนดาบ วัดหง็อกเซิน สุสานโฮจิมินห์ เจดีย์เสาเดียว วิหารวรรณกรรม ฯลฯ

ไหว้พระที่เวียดนาม

วัดเทียนมู่ ตั้งอยู่ฝั่งซ้ายของริมแม่น้ำหอมของประเทศเวียดนาม ทางไปสุสานของพระเจ้ามิงห์หม่าง

ลัดเลาะรอบเมืองโฮจิมินห์ เที่ยวเวียดนามใต้ ไข่มุกแห่งตะวันออกไกล

เที่ยวเวียดนามใต้ โฮจิมินห์ เมืองเก่าแก่เมืองใหญ่ของเวียดนาม ชมสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส ล่องเรือชมบรรยากาศแม่น้ำไซ่ง่อน รำลึกประวัติศาสตร์ แล้วเที่ยวเพลินทั่วตัวเมืองโฮจิมินห์ เวียดนาม

ชวนหลงเสน่ห์...เวียดนามใต้ เมืองสถาปัตยกรรมและธรรมชาติอันน่าหลงใหล

ถ้าจะพูดถึงโฮจิมินห์ หรือเวียดนามใต้ หลายคนคงจะนึกถึงสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสอันงดงาม ที่สามารถหาชมได้โดยไม่ต้องไปไหนไกล แต่นอกจากสถาปัตยกรรมเหล่านี้แล้ว ยังมีธรรมชาติที่งดงามไม่แพ้กัน

เปิดกระเป๋าตังค์ช้อปปิ้ง 7 ของฝากจากเวียดนาม

เที่ยวเวียดนามทั้งที จะกลับบ้านมือเปล่าก็ยังไงๆ อยู่นะ ต้องของฝากติดไม้ติดมือไปฝากคนทางบ้านซักหน่อย วันนี้เลยเปิดกระเป๋าตังค์ช้อป 7 ของฝากจากเวียดนามมาให้เป็นลิสต์รายการในใจกันจ้า

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!