ค้นหาบทความ:

เที่ยวงานกวางเจาเทรดแฟร์


เที่ยวกวางเจา ล่องเรือสบายๆ ที่แม่น้ำจูเจียง

หลายคนมาเที่ยวกวางเจา คงจะได้ไปชมงานกวางเจาเทรดแฟร์กันจนเมื่อยแล้ว ลองมานั่งเรือพักผ่อนสบายๆ ผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า จากการตะลุยเดินมาทั้งวัน และชมบรรยากาศวิวทิวทัศน์สวยๆ ทั่วเมืองกวางเจากันดีกว่า

เที่ยวกวางเจา

แม่น้ำจูเจียง หรือแม่น้ำไข่มุก เป็นแม่น้ำสายสำคัญของกวางเจาเลยก็ว่าได้ หากใครมาเที่ยวกวางเจายามค่ำคืน ต้องไม่พลาดไปล่องเรือเพื่อชมสีสันของเมืองกวางเจาในยามค่ำคืน ตึกริมสองฝั่งแม่น้ำ พากันเปิดไฟอวดโฉมประชันกันอย่างสวยงาม

เที่ยวกวางเจา

ตึกที่เป็นไฮไลท์เลยเห็นจะเป็นตึกแคนตัน (Canton Tower) ที่สูงถึง 488 เมตร เคยเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกมาแล้ว ก่อนที่จะโดนตึกสูงน้องใหม่โค่นตำแหน่งลงไป

เที่ยวกวางเจา

หากจะมาล่องเรือแม่น้ำจูเจียง เมื่อมาถึงก็จะเจอบริษัทเรือต่างๆ จอรออยู่ แต่ละลำก็มีการประดับประดาด้วยดวงไฟสีสันสวยงาม ราคามีหลายแบบ แล้วแต่ว่าจะนั่งชั้นไหน ทานอาหารด้วยหรือไม่ จะนั่งเล่นเพลินๆ ทานอะไรไปด้วยก็อาจจะเลือกนั่งชั้นล่าง หากจะนั่งกินลมชมวิว ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ก็เลือกนั่งชั้นดาดฟ้าได้

เที่ยวกวางเจา

นั่งเพลินๆ กับอากาศเย็นสบาย เห็นวิวสะพานแขวนมาแต่ไกล เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์การเที่ยวกวางเจา ที่ทำให้ได้สัมผัสกับเมืองกวางเจาไปอีกแบบ

ไปเที่ยวกวางเจา ล่องเรือชมแสงสียามค่ำคืน


Photo Credit: 6188 wallpaper , chinatourguide , dp.pconline.com.cn

สนใจไปทัวร์กวางเจากับเรา คลิก

จองตั๋วเครื่องบินไปจีนกับเราได้ที่นี่

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

มองหาโอกาส รู้ทางรวย งานกวางเจาเทรดแฟร์ 2024

กวางเจาเทรดแฟร์ 2024 กับหลายเรื่องน่ารู้ กวางเจาเทรดแฟร์ครั้งที่ 135 คืออะไร จัดที่ไหน เมื่อไหร่ มีกี่เฟส แต่ละเฟสมีอะไรบ้างนะ จะไปชมงานต้องเตรียมตัวยังไง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปงานพร้อมๆ กันเลย

กวางเจาแฟร์ 2024 กับ 5 ขั้นตอนที่คุณต้องรู้ก่อนไป

กวางเจาแฟร์ 2024 กับ 5 ขั้นตอนที่คุณต้องรู้ก่อนไป การวางแผนเตรียมตัวไปงานให้พร้อม จะได้ชมงานให้ทั่ว และใช้เวลาได้คุ้มค่าและเป็นประโยชน์ที่สุด

กวางเจาเทรดแฟร์ และแหล่งช้อปปิ้งค้าส่ง จุดประกายธุรกิจ

เที่ยวกวางเจา กวางเจาเทรดแฟร์ ตื่นตากับศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ แล้วช้อปกระจายไปกับ แหล่งช้อปปิ้งสุดฮิต ถนนปักกิ่ง ถนนซ่างเซี่ยจิ่ว และถนนอิเต๋อลู่

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!