ค้นหาบทความ:

ชมวิวฟรีบนตึกสูงฮ่องกงที่

Two International Finance Centre (IFC II)

ตึกสูงฮ่องกง

ใครอยากมาเที่ยวฮ่องกงชมวิวตึกสูง ที่ฮ่องกงก็มีตึกสูงๆ ให้ชมวิวฟรีๆ นะ ที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวฮ่องกงเลยก็คือ Two International Finance Centre (IFC II)

ที่ตึก IFC II จะมีจุดชมวิวอยู่บนชั้น 55 เป็น Hong Kong Monetary Authority’s ตึกสูงฮ่องกงแห่งนี้สูงถึง 415 เมตร สูงเป็นอันดับที่ 5 ของโลกเลย ถือว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่โครงสร้างในโลกที่มีลิฟท์สองชั้น และยังเป็นแหล่ง Shopping Mall ยอดนิยมของฮ่องกงอีกแห่งหนึ่งที่รวมสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ มากมาย

การเดินทางก็ไม่ยาก นั่ง MTR ไปลงที่สถานี Central แล้วเดินตามป้ายมาเรื่อยๆ จะอยู่ที่ริมน้ำใกล้ท่าเรือ Star Ferry ฝั่งฮ่องกง เดินเข้าไปในตึก IFC II ขึ้นไปหาเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้นสอง

ตึกสูงฮ่องกง

จะเห็นทางขึ้นตึกอยู่ทางขวามือ หยิบพาสปอร์ตออกมา ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะทำบัตรผ่านขึ้นไปชมตึกสูงฮ่องกงได้ฟรีๆ เป็นบัตรคล้องคอเอาไว้สแกนขึ้นลิฟท์เข้าออก ตรงดิ่งขึ้นไปชั้น 55 เลย

ตึกสูงฮ่องกง
ข้างบนนี้จะเป็นนิทรรศการเกี่ยวกับการเงินของฮ่องกง ให้รู้ประวัติความเป็นมากันก่อน

ตึกสูงฮ่องกง

มองออกไปข้างนอกจะได้ชมวิวสวยๆ ของเมืองฮ่องกงจากมุมมองตึกสูงฮ่องกงได้รอบตึกเลย ทั้งตึกระฟ้า เดอะพีค หรือฝั่งเกาลูน ก็เห็นได้หมด มีคำอธิบายให้ด้วยนะ ว่าแต่ละตึกเรียกว่าอะไร

ตึกสูงฮ่องกง

ตึกสูงฮ่องกง

ตึกสูงฮ่องกง

ตึกนี้มองในตอนกลางคืนก็สวยไปอีกแบบนะ ใครได้ไปเที่ยวฮ่องกง ต้องลองไปชมวิวที่ตึกสูงฮ่องกงแห่งนี้กันบ้างแล้วล่ะ เที่ยวฮ่องกง << คลิก

ตึกสูงฮ่องกง

เวลาเปิด-ปิด

วันทำการ เวลา 10.00 - 18.00 น.

วันเสาร์ เวลา 10.00 - 13.00 น.

ขอขอบคุณเรื่องราวดีๆ และภาพสวยๆ จากคุณ Tree Rose เว็บไซต์ pantip

Photo Credit : msainternacional , skyscrapercity

เที่ยวฮ่องกง ชมวิวมุมสูง


ทัวร์ฮ่องกง ในมุมที่คุณอาจจะยังไม่เคยเห็น
สนใจจองตั๋วเครื่องบินฮ่องกง ในราคาสุดคุ้มกับเรา คลิกเลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

ช้อปปิ้งฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ มีสินค้าลดราคามากมาย สินค้าฮอตฮิตอะไรบ้างที่คนมักไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้าผ้าใบ สินค้าไอที ของเล่น

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!