ค้นหาบทความ:

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter
943 King's Cross Cafe @Korea

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

สาวก Harry Potter ห้ามพลาด! 943 King's Cross Cafe คาเฟ่ในเกาหลีที่มาในธีมพ่อมดน้อยแฮร์รี่พอตเตอร์ ไปพักผ่อนจิบเครื่องดื่มและขนมเก๋ๆ พร้อมหลุดเข้ามาในโลกแฟนตาซี ตามไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถาพร้อมๆ กันเลย

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

943 King's Cross Cafe (943 킹스크로스) เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในบริเวณฮงแด กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ 

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

แน่นอนว่า จุดถ่ายรูปเช็คอินที่ต้องมาถ่ายรูปให้ได้ก็คือการได้แปลงร่างเป็นพ่อมดแม่มดขี่ไม้กวาดนั่นเอง ซึ่งก็เป็นมุมที่อยู่ตรงหน้าคาเฟ่เลย

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

ด้านหน้าจะมีป้ายบอกว่าแต่ละชั้นมีอะไรบ้าง ซึ่งสำหรับคาเฟ่แห่งนี้ เราสามารถเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศแฮร์รี่พอตเตอร์ได้ตั้งแต่ชั้น B1 ไปจนถึงชั้น 4F เรียกได้ว่าสามารถเดินเที่ยวชม พร้อมหามุมถ่ายรูปสวยๆ กันได้อย่างจุใจเลยทีเดียว

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

โดยแต่ละชั้นประกอบด้วย

  • B1: Wizard Hut
  • 1F: Magician Liquid Medicine or Dessert&Food
  • 2F: Wizard Cafe
  • 3F: Banquet hall
  • 4F: Wizard Dormitory

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

เข้ามาชั้นแรก สั่งอาหารเครื่องดื่มกันก่อน ราคาเครื่องดื่มถือว่าแรงอยู่นะ แต่เมื่อเทียบกับประสบการณ์การได้เที่ยวชมโลกของแฮร์รี่พอตเตอร์แบบนี้ก็คุ้ม มีเมนูบัตเตอร์เบียร์ ซิกเนเจอร์ของโลกพ่อมดด้วยนะ เค้ก ขนม คุ้กกี้ ของกินต่างๆ หน้าตาน่ากินเลยล่ะ

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

สั่งอาหารเสร็จ จะมีเครื่องส่งสัญญาณมาให้ ระหว่างที่รอก็หาโต๊ะนั่ง หรือเที่ยวชมร้านกันก่อน รอให้สัญญาณสั่นถึงจะไปรับอาหารและเครื่องดื่มที่เราสั่งไว้

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea 

ที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะ เดินเที่ยวชมถ่ายรูปกันได้รัวๆ รับรองว่ามีรูปตุนไว้ลง IG ได้ยาวๆ

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

มันก็จะได้ฟีลลิ่งแบบโลกเวทมนตร์แบบนี้ ลองดูว่ามุมไหน เหมือนฉากในจินตนาการของนวนิยาย หรือฉากในภาพยนตร์บ้าง ยังมีผ้าคลุม Harry Potter ให้ใส่ถ่ายรูปด้วยนะ

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

มุมของฝากของที่ระลึกก็มีนะ ใครอยากได้ไม้กายสิทธิ์ไว้ครอบครอง ก็ซื้อกลับไปเป็นของที่ระลึกได้ นอกจากนี้ก็ยังมี โปสการ์ด ของที่ระลึกอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea 

การเดินทาง: รถไฟใต้ดินสาย 2 สีเขียว ลงที่สถานี Hongik University ออกทางออก 9 > ออกจากสถานี เดินตรงไปเรื่อยๆ เจอสี่แยกให้ข้ามถนน > เห็นร้าน Mega Coffee ตรงหัวมุม ให้เลี้ยวซ้าย > เดินตรงไป ผ่าน minishop ก็จะเจอร้าน 943 King’s Cross
พิกัด: 943 King's Cross Cafe

เที่ยวเกาหลี ถ่ายรูปเก๋ธีม Harry Potter


Laveniche March Avenue (라베니체 마치에비뉴) เวนิสแห่งเกาหลี

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ถนนสายโรแมนติกถ็อกซูกุง (Deoksugung Stone-wall Road)

เกาหลีใต้ ประเทศที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกที่หลายๆ คู่อยากจะชวนกันไปเดินจูงมือสักครั้ง ซึ่งถนนสายโรแมนติกก็มีอยู่หลายจุดด้วยกัน และหนึ่งจุดที่น่าพากันไปเดินเล่นก็คือ ถนนสายโรแมนติกถ็อกซูกุง (Deoksugung Stone-wall Road)

UNESCO World Heritage in KOREA ย้อนยุคสู่อดีต เยือนที่สุดเมืองมรดกโลก เกาหลีใต้

พาย้อนเวลาสู่ยุครุ่งเรืองในอดีตของเกาหลีใต้ กับแหล่งมรดกโลกเกาหลีใต้สวยงามยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมด้วยอีกหลายแห่งที่เป็นร่องรอยทางประวัติศาสตร์อันน่าค้นหา และสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ โดยมีหลายแห่งที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจาก UNESCO ควรค่าแก่การเยือน

ไปใส่ฮันบก เที่ยวเกาหลีแบบย้อนยุค หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village)

อยากใส่ชุดฮันบกสวยๆ แล้วไปถ่ายรูปให้ได้ฟีลซีรีย์เกาหลีกันไหม แนะนำไปเดินเล่นแบบย้อนยุคพร้อมเช็คอินเก๋ๆ ที่หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village) ได้ฟีลเกาหลีในยุคโบราณ แถมพอได้ใส่ชุดฮันบกมาถ่ายรูปด้วยแล้ว ยิ่งเข้ากันเป็นที่สุด

Beautiful Korea Park สวนสวย สุดโรแมนติก ในเกาหลี

ได้เวลาของความโรแมนติกแห่งเกาหลีกันแล้ว สำหรับใครที่กำลังรอคอยเพื่อจะไปเที่ยวชมบรรยากาศสวยๆ สุดโรแมนติก ตามรอยซีรีย์ดังในหลายๆ เรื่อง บอกเลยว่าที่เกาหลีมีสวนสาธารณะสวยๆ ให้เราเที่ยวชมเยอะมาก คัดมาแล้วเน้นๆ สวนสวยในเกาหลีที่สายโรแมนติกไม่ควรพลาด!

เข้าเกาหลีง่ายนิดเดียวด้วย K-ETA ระบบอนุมัติการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับใครที่กำลังรอที่จะเดินทางท่องเที่ยวเกาหลี ตอนนี้เกาหลีเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว สำหรับประเทศที่สามารถเข้าได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า นั่นหมายความว่าเราสามารถเดินทางเข้าเกาหลีได้แล้ว เพียงแค่กรอกข้อมูลในระบบ K-ETA

เตรียมเปิดแล้ว เกาะเจจู คนไทยเข้าได้ ไม่ใช้วีซ่า ไม่ต้องขอ K-ETA เริ่ม 1 มิถุนายน 2565 นี้

เกาหลีใต้ จะอนุญาตให้เดินทางโดยไม่มีวีซ่าไปยังเกาะเจจู และ สำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มไปยังหยางหยาง สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสำหรับนักโต้คลื่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เนื่องจากประเทศกลับมาเป็นปกติในชีวิตประจำวันและข้ามพรมแดน

ตามรอยซีรีย์ดัง สุดโรแมนติก เกาะนามิ เกาหลี

เกาะนามิ เป็นเกาะสวยสุดโรแมนติกแห่งหนึ่งของเกาหลี ด้วยความโด่งดังจากซีรีย์เกาหลีที่มีเกาะนามิเป็นฉากหลัง และเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก ยิ่งทำให้เกาะเล็กๆ แห่งนี้มีเสน่ห์เย้ายวนชวนให้ใครต่อใครอยากมาเที่ยวตามรอยสักครั้ง

Garosu-gil (신사동 가로수길) กาโรซูกิล ถนนสายแฟชั่นสุดฮิปในเกาหลี

สายฮิป สายแฟชั่น ต้องไม่พลาดไปช้อปปิ้งในถนนสุดฮิต กาโรซูกิล (Garosu-gil) ซึ่งอยู่ในกรุงโซล เกาหลีใต้ ที่ที่เต็มไปด้วยตึกดีไซน์เก๋ๆ คาเฟ่ ร้านอาหารน่านั่ง ของช้อปปิ้งแฟชั่นสวยๆ กับบรรยากาศที่มีต้นไม้เรียงเป็นแนวตลอดสองข้างทาง ไปเที่ยวเกาหลีแนะนำให้ไปเดินเล่นถนนเส้นนี้กันดูค่ะ

Laveniche March Avenue (라베니체 마치에비뉴) เวนิสแห่งเกาหลี

ไปเกาหลีครั้งนี้ ต้องไม่พลาด แลนด์มาร์กใหม่ของเกาหลีที่คยองกิโด Laveniche March Avenue เป็นเวนิสแห่งเกาหลี ที่ตั้งอยู่ในเมืองกิมโป แหล่งช้อปปิ้งกลางแจ้งที่ไม่ธรรมดา เพราะได้เนรมิตสถานที่แห่งนี้ให้ได้บรรยากาศคล้ายกับคลองเวนิส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคลองเวนิสที่ประเทศอิตาลีนั่นเอง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!