ค้นหาบทความ:

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

จะไปเที่ยวต่างประเทศ หลายคนมองหาประเทศที่เดินทางง่ายๆ สะดวก ไม่ต้องขอวีซ่า แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทางไปประเทศนั้น แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว และนี่คือประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางหลักๆ ที่คนมักนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ ถึงจะต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

อเมริกา

อเมริกา

สหรัฐอเมริกา จุดหมายปลายทางที่คนส่วนใหญ่อยากมีโอกาสเดินทางไปเยือนสักครั้ง ถึงต้องเดินทางไปครึ่งซึกโลกก็ตาม ด้วยอเมริกาแบ่งแยกเป็นรัฐต่างๆ มากมาย แต่ละรัฐก็มีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เช่น เมืองใหญ่ศิวิไลซ์-นิวยอร์ก, เมืองฮอลลีวู้ด-ลอสแองเจลิส, เมืองแห่งชายทะเล-แคลิฟอร์เนีย, เมืองที่ได้ฟีลคาวบอย-แอริโซน่า, เมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตตร์และสถาปัตยกรรมสวยๆ-เพนซิลเวเนีย, เมืองแห่งธรรมชาติอันยิ่งใหญ่-ไวโอมิง เป็นต้น นี่แค่ยกตัวอย่างแค่บางเมือง บางรัฐเท่านั้น ยิ่งอเมริกามีถึง 50 รัฐ ใครอยากไปเที่ยวแนวไหนก็ตอบโจทย์ได้ทุกแนวอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปอเมริกา

บริการยื่นวีซ่าอเมริกา


อังกฤษ

อังกฤษ

อังกฤษ ประเทศในสหราชอาณาจักร ที่มีความงดงามทั้ง วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรมสุดคลาสสิคตามแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ และอีกมากมายที่มีเสน่ห์น่าค้นหา อีกทั้งอังกฤษยังมีแลนด์มาร์กสำคัญๆ ติดอันดับโลกมากมาย ทั้ง หอนาฬิกาบิ๊กเบน สโตนเฮนจ์ และสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต พระราชวังเบกกิ้งแฮม สุดยอดการออกแบบของสะพานทาวเวอร์บริดจ์ หอคอยทาวเวอร์ออฟลอนดอน เป็นต้น ตอนจากนี้ก็ยังมี มหาวิหาร พิพิธภัณฑ์ ธรรมชาติ ที่มีความน่าท่องเที่ยวมากๆ ซึ่งควรค่าแก่การข้ามน้ำข้ามทะเลไปเยือน

บริการยื่นวีซ่าอังกฤษ



อิตาลี

อิตาลี

อิตาลี เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยุโรป ที่ติดอันดับท็อปตลอดกาล ความเป็นอิตาลีมีอะไรให้เที่ยวชมมากมาย สถานที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และสิ่งก่อสร้างสุดอลังการ ร่องรอยแห่งอารยธรรมโบราณที่เคยเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก บอกเล่าผ่านสถานที่ท่องเที่ยวตามเมืองต่างๆ ที่เรารู้จักกันดี เช่น โคลอสเซียม น้ำพุเทรวี ในกรุงโรม, ไปล่องเรือกอนโดล่า เมืองแห่งสายน้ำเวนิส, เยือนเมืองมรดกโลกกับสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ฟลอเรนซ์, หอเอนเมืองปิซ่า สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่ปิซ่า, ตระการตามหาวิหารมิลาน แห่งเมืองมิลาน, ชื่นชมธรรมชาติ ทะเลสาบโคโม่, เยือนโรมิโอจูเลียต ที่เวโรน่า, สีสันแห่งเมืองริมทะเล ซิงเคว เทเร่ เป็นต้น เรียกได้ว่าอิตาลีมีความน่าเที่ยวแทบจะทุกจุดเลยล่ะ แล้วแบบนี้จะไม่ไปยังไงไหว

บริการยื่นวีซ่าอิตาลี



สวิตเซอร์แลนด์

สวิตเซอร์แลนด์

สวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนในฝัน ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ภูเขา ทะเลสาบ หิมะ ที่สวยงามราวหลุดมาจากภาพวาด เยือนเมืองหลวง-กรุงเบิร์น, ไปหาความสงบเล็กๆ ท่ามกลางหุบเขาและน้ำตกที่เมืองเลาเทอร์บรุนเนิน, ชมยอดเขาที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ที่สุด-เซอร์แมท, ทะเลสาบและทุ่งหญ้าดอกไม้สวยๆ-อินเตอร์ลาเคน, ความโรแมนติกของเมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบ-โลซานน์, ความงดงามและเงียบสงบ-ลูเซิร์น เป็นต้น และอีกหลากหลายเมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสวยๆ รายล้อมเต็มไปหมด 

บริการยื่นวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์



ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ดินแดนแห่งแฟชั่น น้ำหอม และแลนด์มาร์กดังระดับโลก จุดหมายปลายทางอันทันสมัยผสมผสานประวัติศาสตร์ที่น่าไปเยือน ต้องไม่พลาดไปเช็คอินหอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ที่กรุงปารีส, สัมผัสกับความยิ่งใหญ่อลังการของพระราชวังแวร์ซายส์, เดินเล่นช้อปปิ้งละลายทรัพย์ถนนชองเอลิเซ่ที่สามารถมองเห็นประตูชัยได้ชัดๆ, มหาวิหารและราชวังที่มีสถาปัตยกรรมสวยๆ อีกมากมาย เช่น วิหามงแซงมิเชล มหาวิหารซาเครเกอร์ พระราชวังซองบอร์, ใครชอบธรรมชาติฝรั่งเศสก็มีเช่นกัน กับเทือกเข้ามองบลังค์ที่มีหิมะปกคลุมตลอดปี หรือจะเป็นทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่โพรวองซ์ เรียกได้ว่ามาฝรั่งเศสเที่ยวได้ครบรสจริงๆ

บริการยื่นวีซ่าฝรั่งเศส



เยอรมนี

เยอรมนี

เยอรมนี เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางในยุโรปที่น่าสนใจไม่แพ้ที่ไหนๆ รวมไปถึงสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนและปราสาทราชวังที่เป็นเอกลักษณ์ ไปเยือนปราสาทเทพนิยาย นอยชวานสไตน์ ที่เมืองมิวนิค, อาคารบ้านเรือนที่มีรูปทรงและสีสันสวยแปลกตาของเมืองโบราณที่โรเธนเบิร์ก, เยือนเมืองเก่าแก่สุดโรแมนติก ไฮเดลเบิร์ก, เที่ยวเมืองมรดกโลกแบมเบิร์ก, เยือนประวัติศาสตร์การเมืองที่กรุงเบอร์ลิน, เมืองแห่งศูนย์กลางการเดินทาง แฟรงก์เฟิร์ต เป็นต้น 

บริการยื่นวีซ่าเยอรมนี



สเปน

สเปน

จากที่สำรวจมา เป็นที่น่าสนใจมากที่ สเปน ติดอันดับจุดหมายปลายทางที่น่าท่องเที่ยวเป็นอันดับท็อปๆ แทบทุกโผ เรามาดูกันว่าสเปนมีอะไรน่าเที่ยวบ้าง สุดยอดความอลังการของสถาปัตยกรรมสุดแปลกตา มหาวิหารซากราดา แฟมิเลีย, โบสถ์วิหารที่อลังการหลายแห่ง เช่น มหาวิหารวาเลนเซีย ,ชมเมืองและตึกสวยคลาสสิคในกรุงแมดริด, เยือนดินแดนแห่งประวัติศาสตร์ โทเลโด, ถ้าจะเป็นแนวธรรมชาติก็มีทะเลสวยน้ำใสที่เกาะแกรนด์คานารี, พิพิธภัณฑ์เจ๋งๆ พิพิธภัณฑ์กุกเกนไฮม์, เมืองสีขาว ไวท์ทาวน์ แคว้นอันดาลูซีอา เป็นต้น 

บริการยื่นวีซ่าสเปน


โปรตุเกส

โปรตุเกส

โปรตุเกส ก็เป็นประเทศอันดับต้นๆ ที่คนนึกถึงเวลาอยากไปเที่ยวยุโรป เป็นแหล่งรวมมรดกโลกที่สวยงามน่าไปเยือนมากๆ เมืองลิสบอนที่ได้รับจัดอันดับว่าเป็นเมืองที่มีเสน่ห์น่าค้นหา ทั้งชายหาด ทะเล ภูเขา และการผสมผสานวัฒนธรรมอันเก่าแก่ที่ลงตัว, เมืองมรดกโลกซินตรา, ทัศนียภาพอันสวยงามของเกาะเมโดรา, เมืองริมหน้าผาซาเกรส, เมืองที่มีอาคารสุดแสนจะน่ารัก เมืองฟารู, เมืองแห่งวัฒนธรรมโปร์ตู, เมืองเวนิสแห่งโปรตุเกสอาวีโร และอีกหลายเมืองที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง 

บริการยื่นวีซ่าโปรตุเกส



ออสเตรเลีย

ออสเตรเลีย

ออสเตรเลีย ดูเหมือนจะอยู่ใกล้ที่สุดในลิสต์ประเทศที่เรานำมาฝากกัน เพราะไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงยุโรป แต่ก็ได้บรรยากาศฟีลยุโรปเหมือนกัน ประเทศที่คนไทยนิยมไปศึกษาต่อและไปทำงานเป็นอันดับต้นๆ ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ สวยงาม ผังเมืองที่แบ่งออกมาอย่างลงตัว ประเทศแห่งจิงโจ้และหมีโคอาล่า ที่ไม่ได้มีดีแค่จิงโจ้ ด้วยประเทศที่เป็นเกาะจึงมีชายหาดที่มีทรายขาวละเอียดและจุดดำน้ำชมปะการังที่สวยงามติดอันดับโลก, สัญลักษณ์ของโอเปร่าเฮาส์ในเมืองซิดนีย์ที่เห็นแล้วรู้เลยว่าออสเตรเลีย, ตึกและอาคารที่สวยงามสไตล์ยุโรป, ธรรมชาติที่สวยแปลกตาและมีความแตกต่างกันแต่อยู่ในประเทศเดียว เช่น บลูเมาท์เท่น-นิวเซาท์เวลส์, โขดหินอูลูรู-นอร์ทเทิร์นเทริทอรี, หาดไวท์เฮเวน-ควีนส์แลนด์, และสุดยอดแนวปะการัง เดอะเกรทแบร์เรียรีฟ-ควีนส์แลนด์ เรียกว่ามีความหลากหลายมากๆ ควรค่าแก่การไปเที่ยวมาก

บริการยื่นวีซ่าออสเตรเลีย



สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ดูไบ)

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ดูไบ)

หากคุณกำลังมองหาความยิ่งใหญ่อลังการ ของสิ่งก่อสร้างที่เป็นที่สุด ที่ดูไบ แห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตอบโจทย์ที่สุด การพลิกฟื้นแผ่นดินที่เป็นทะเลทรายให้กลายเป็นเมืองที่ยิ่งใหญ่อลังการได้ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี ถือเป็นความที่สุดแห่งสถาปัตยกรรมอันล้ำสมัย ที่ดูไบแห่งเดียวเราจะได้ตื่นตากับความอลังการเต็มไปหมดจนเลือกโฟกัสไม่ถูกเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น ตึกเบิร์จคาลิฟา, เบิร์จอัลอาหรับ, เดอะปาร์ม, โรงแรมแอตแลนติส, มัสยิดเชคซัยยิค เป็นต้น ขนาดแหล่งช้อปปิ้งยังน่าตื่นตาตื่นใจ เช่น มอลล์ออฟเอมิเรตส์, กิจกรรมที่หลากหลาย เช่น ผจญภัยกลางทะเลทราย ล่องเรือดูไบครีก สกี สวนน้ำ สวนสนุก แต่ละแห่งคือที่สุด

บริการยื่นวีซ่าสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


รวมคำถามยอดฮิต สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา ตอบยังไงถึงได้วีซ่า 10 ปี

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

พาเที่ยวต่างประเทศกับ 10 แห่งห้ามพลาดเมื่อไปลอนดอน

ถ้าจะพูดถึงการไปเที่ยวต่างประเทศ ประเทศในทวีปยุโรปก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ และอีกแห่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยก็คือลอนดอน มหานครแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษ หนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ใครๆ ต่างฝันถึงว่าจะต้องไปให้ได้สักครั้ง และมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น นี่คือ 10 แห่งที่ห้ามพลาดเมื่อไปลอนดอน..

พระราชวังบัคกิ้งแฮม (Buckingham Palace) แลนด์มาร์คสำคัญของ ลอนดอน (London)

พระราชวังบัคกิ้งแฮม(Buckingham palace) เป็นพระราชวังที่เก่าแก่ของอังกฤษ มีอายุมากกว่า 300ปี เป็นพระราชฐานที่ประทับอย่างเป็นทางการของราชวงศ์อังกฤษเมื่อสมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรียขึ้นครองราชย์เมื่อปี ค.ศ. 1837 การต่อเติมครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายทำในปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 และ ต้นคริสต์ศตวรรษที่ 20 ซึ่งรวมทั้งด้านหน้าที่เห็นกันอยู่ในปัจจุบัน

พาชมความงามของยอดเขา TITLIS Cliff Walk(ทิตลิส)

Titlis (ทิตลิส) หรือ Mount Titlis นั้น เป็นยอดเขาที่สูงจากระดับน้ำทะเลมากกว่า 3,000 เมตร และมีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปีในประเทศ สวิตเซอร์แลนด์(Switzerland) หากพักที่เมืองลูเซิร์น (Lucerne, Luzern) ที่นี่เป็นจุดที่ใกล้ที่สุด ประหยัดงบที่สุด สำหรับการไปสัมผัสหิมะและวิวเทือกเขาแอลป์แล้วละคะ (แต่ถ้าเป็นช่วงฤดูหนาว ไปภูเขาไหนๆก็เต็มไปด้วยหิมะนะคะ) ยอดเขา Titlis (ทิตลิส) มีกิจกรรมให้เราได้เล่นมากมาย ทั้งช่วงฤดูหนาว หรือแม้กระทั่งฤดูร้อน ไฮไลท์ของที่นี่คือ สะพานแขวนที่อยู่สูงที่สุดในยุโรป มีกระเช้าลอยฟ้าหมุนแบบ 360 องศา อันแรกของโลก มีถ้ำธารน้ำแข็งให้ชม และเส้นทางเดินเทรคที่สวยสุดๆไปเลยค่ะ

เสน่ห์แห่งเมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) แห่งสาธารณรัฐเช็ก

ทุกประเทศล้วนมีเรื่องราวน่าค้นหา โดยเฉพาะประเทศในแถบยุโรป มักจะมีเมืองมรดกโลกที่สวยงามอยู่มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ เมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กๆ ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ที่ใครๆ ไปแล้วต้องตกหลุมรัก

ต่างชาติ เที่ยวออสเตรเลีย ไม่ต้องโชว์สถานะวัคซีน เริ่ม 6 ก.ค. 65 นี้

นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้าออสเตรเลียไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูล Digital Passenger Declaration (DPD) ซึ่งเป็นข้อมูลด้านสุขภาพและการแสดงสถานะการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แต่ประชาชนทุกคนที่เดินทางเข้าออสเตรเลีย ยังคงต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาของเที่ยวบิน

เที่ยวปราก (Praque) แห่งสาธารณรัฐเช็ก เมืองที่ไม่หมุนตามเวลา

ชวนไปเที่ยวปราก เมืองหลวงแห่งสาธารณรัฐเช็ก มหานครที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก กรุงปราก เป็นเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม ที่เต็มไปด้วยปราสาทเก่าแก่ มีเสน่ห์ชวนหลงใหลเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังเป็นหัวใจแห่งยุโรปอีกด้วย

ท่องดินแดนสหราชอาณาจักร อังกฤษ - สกอตแลนด์ (United Kingdom)

สหราชอาณาจักร อาณาจักรในฝันที่ใครหลายคนอยากจะไปสัมผัสบรรยากาศสวยๆ ของที่นี่สักครั้ง ทั้งอังกฤษดินแดนแห่งผู้ดี และเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของสกอตแลนด์ ความสวยงามของสถาปัตยกรรม สภาพแวดล้อมที่สวยงามน่าดูไปหมด ส่วนจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลย

ITALY ที่ไม่ใช่ Landmark เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ เที่ยวอิตาลีมุมมองใหม่

เบื่อไหม? กับอิตาลีในมุมเดิมๆ แลนด์มาร์กดังๆ ที่เป็นกันจนชินตา โคลอสเซียม หอเอนปิซ่า หลายคนคงไปเที่ยวกันมาแล้ว อยากไปเที่ยวอิตาลิในมุมมองใหม่บ้างมีที่ไหนบ้างนะ เราจัดให้ เมืองอื่นๆ ในอิตาลีที่ทั้งสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเมืองไหนก็น่าเที่ยวเป็นที่สุด

THE BEST THINGS TO SEE IN SALZBURG เยือนบ้านเกิดโมสาร์ท และที่สุดแห่ง ซาลซ์บูร์ก

อีกหนึ่งมุมโรแมนติกที่ซ่อนตัวอยู่ในออสเตรีย ต้องยกให้ ซาลซ์บูร์ก (Salzburg) ออสเตรีย เมืองที่รู้จักกันในนามบ้านเกิดของโมสาร์ท ศิลปินชื่อดังระดับโลก นอกจากเสียงเพลงและบทกวี ที่นี่ยังอบอวลไปด้วยความน่ารักและความสวยงามรอบๆ ตัว เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คุณต้องจดไว้ในลิสต์

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!