ค้นหาบทความ:

10  รีสอร์ทกระบี่สุดฮิต แนบชิดธรรมชาติ เต็มอิ่มวิวภูเขา & วิวทะเล

10  รีสอร์ทกระบี่สุดฮิต แนบชิดธรรมชาติ เต็มอิ่มวิวภูเขา & วิวทะเล

ชวนคุณออกเดินทางไปพักผ่อนที่กระบี่ หลีกหนีผู้คนและความวุ่นวาย ผ่อนคลายไปกับวิวทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติของภูเขาและทะเล เติมเต็มความสุขที่หายไปให้ชาร์จพลังให้เต็มที่ เพลินตาเพลินใจกับภูเขาสีเขียวตัดกับน้ำทะเลใสๆ หาดทรายขาวๆ แนะนำ 10 รีสอร์ทในกระบี่ที่อิงแอบแนบชิดธรรมชาติ 

1. Alama Sea Village Resort (อาลามะ ซีวิเลจ รีสอร์ท)

Alama Sea Village Resort (อาลามะ ซีวิเลจ รีสอร์ท)

โรงแรมระดับ: 3 ดาว
วิว: ภูเขา & ทะเล
ที่อยู่: 333 หมู่ 5 เกาะลันตาใหญ่ กระบี่

อาลามะ ซีวิเลจ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ตั้งลดหลั่นไปตามเนินเขาของเกาะลันตา ห่างจากอ่าวบากันเตียง 200 ม. และห่างจากอ่าวคลองจากเพียง 1.6 กม.  วิวสวยมาก มองเห็นภูเขาและทะเลได้เต็มตา กับเรือนไม้สไตล์ไทยที่ดูอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน การออกแบบที่ปลอดโปร่งโล่งสบาย สามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอดจากห้องพักส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อนแบบครอบครัว หรือจะเป็นคู่รักก็โรแมนติกได้เหมือนกัน 

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!

2. Sea Seeker Krabi Resort (ซี ซีคเกอร์ กระบี่ รีสอร์ท)

Sea Seeker Krabi Resort (ซี ซีคเกอร์ กระบี่ รีสอร์ท)

โรงแรมระดับ: 4 ดาว
วิว: ภูเขา & ทะเล
ที่อยู่: 963 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

ซี ซีคเกอร์ กระบี่ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดอ่าวนาง ชวนไปค้นหาทะเลภายใต้ขุนเขา เบื้องหลังติดภูเขาลูกใหญ่วิวสวยมาก เบื้องหน้าเห็นทะเลอยู่ไกลๆ บรรยากาศดี วิวสวยมาก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับใครที่ไม่อยากลงทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กระเป๋าใบเดียวก็เข้าพักได้ พนักงานอบอุ่นเป็นกันเอง 

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!

3. Panan Krabi Resort (ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท)

Panan Krabi Resort (ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท)

โรงแรมระดับ: 4 ดาว
วิว: ภูเขา & ทะเล
ที่อยู่: 945 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท อีกหนึ่งรีสอร์ทบนหาดอ่าวนาง และอยู่ห่างจากหาดนพรัตน์ธาราไป 2.2 กม. เป็นรีสอร์ทที่มีวิวภูเขาสวยมาก สวยแบบเห็นใกล้ๆ อยู่เบื้องหน้า และมีวิวทะเลอยู่ไกลๆ สามารถนั่งพักผ่อนเอนกายชมวิวได้ทั้งวัน อาหารดี ห้องพักสะอาด บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่คุณสามารถพักผ่อนพร้อมชมวิวได้จากห้องพักโดยไม่ต้องปะปนกับใคร

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!

4. Bluesotel Krabi (บลูโซเทล กระบี่)

Bluesotel Krabi (บลูโซเทล กระบี่)

โรงแรมระดับ: 4 ดาว
วิว: ภูเขา & ทะเล
ที่อยู่: 778 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

รีสอร์ทบนหาดอ่าวนางมีอยู่หลายแห่งและวิวสวยๆ ทั้งนั้น บลูโซเทล กระบี่ ก็ไม่แพ้กันเลย รีสอร์ทที่มาในธีมสีฟ้าสไตล์บลูโซเทล เข้ากันกับบรรยากาศชายทะเล เห็นวิวภูเขาลูกใหญ่ชัดมาก และเห็นวิวชายหาดและทะเลอยู่ไกลๆ ซึ่งก็ตั่งอยู่ห่างจากหาดนพรัตน์ธาราเพียง 2.3 กม. ทำเลดี เดินทางสะดวก

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!

5. BlueSotel SMART Krabi Aonang Beach (บลูโซเทล สมาร์ท กระบี่ อ่าวนาง บีช)

BlueSotel SMART Krabi Aonang Beach (บลูโซเทล สมาร์ท กระบี่ อ่าวนาง บีช)

โรงแรมระดับ: 4 ดาว
วิว: ภูเขา & ทะเล
ที่อยู่: 1077 อ่าวนางซอย 15 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

บลูโซเทล สมาร์ท กระบี่ อ่าวนาง บีช อยู่ห่างจากหาดไผ่ปล้องเพียง 600 ม. รีสอร์ทสุดชิคที่มีวิวสวยมากกก อีกหนึ่งรีสอร์ทของบลูโซเทลที่มาพร้อมธีมสีฟ้าเช่นกัน แต่โดยภาพรวมแล้วดีไซน์จะชิคๆ เก๋ๆ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ได้เก็บภาพถ่ายสวยๆ ไปอีกเพียบ มีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า พร้อมมุมนั่งเล่นพักผ่อนที่สามารถมองเห็นทะเลที่ไกลสุดตา กับภูเขาหินปูนรูปร่างแปลกตาที่อยู่ใกล้ๆ แบบไม่มีอะไรบดบัง

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!

6. Krabi Resort (กระบี่รีสอร์ท)

Krabi Resort (กระบี่รีสอร์ท)

โรงแรมระดับ: 4 ดาว
วิว: ภูเขา & ทะเล
ที่อยู่: 232 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

รีสอร์ทที่มีชื่อง่ายๆ ว่า กระบี่รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดอ่าวนาง ที่มองเห็นวิวทะเลได้แบบใกล้ชิด และยังมีทางเดินไปชายหาดแบบส่วนตัวจากรีสอร์ท ใครชอบเล่นน้ำทะเลถือว่าเป็นที่พักที่ติดทะเลมากๆ ที่พักสะอาด อาหารเช้าอร่อยมีให้เลือกหลากหลาย ความสะดวกสบายครบครัน

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!

7. Railay Village Resort & Spa (ไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท)

Railay Village Resort & Spa (ไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท)

โรงแรมระดับ: 4 ดาว
วิว: ภูเขา & ทะเล
ที่อยู่: 544 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

ไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดทรายขาวของหาดไร่เลย์ตะวันตก ล้อมรอบไปด้วยผาหินปูนที่สวยงาม ห้องพักเป็นแบบวิลลาส่วนตัวหันหน้าเข้าสระว่ายน้ำ โดยมีภูเขาเป็นฉากหลัง ได้ความรู้สึกถึงธรรมชาติแท้ๆ ของต้นไม้และภูเขาเขียวขจี 

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!

8. Aonang Fiore Resort (อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ท)

Aonang Fiore Resort (อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ท)

โรงแรมระดับ: 4 ดาว
วิว: ภูเขา
ที่อยู่: 764 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ท เป็นบ้านพักรูปทรงแปลกตาไม่ซ้ำใครในบริเวณนี้ ห้องพักกว้างใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวเต็มไปหมด ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางขุนเขา หลีกหนีจากความวุ่นวาย ได้ความสงบเป็นส่วนตัว 

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!

9. Venice Krabi Villa Resort (เวนิส กระบี่ วิลล่า รีสอร์ต)

Venice Krabi Villa Resort (เวนิส กระบี่ วิลล่า รีสอร์ต)

โรงแรมระดับ: 4 ดาว
วิว: วิวสวน ต้นไม้ ลำคลอง
ที่อยู่: 478 หมู่ 5 อ่าวน้ำเมา กระบี่

เวนิส กระบี่ วิลล่า รีสอร์ต อยู่ห่างจากหาดอ่าวน้ำเมาไม่ถึง 1 กิโลเมตร ถ้าหากพูดถึงเวนิสก็จะนึกถึงคลองใช่ไหมล่ะ ที่นี่ก็เป็นคลองเช่นกัน แต่จำลองเป็นคลองสไตล์ไทยๆ ได้บรรยากาศเหมือนบ้านริมน้ำ มีระเบียงที่มองออกไปเป็นวิวสวน รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวเต็มไปหมด แบบเข้าถึงธรรมชาติและย้อนรอยวันวานได้ดีทีเดียว 

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!

10. Phi Phi CoCo Beach Resort (พีพี โคโค่ บีช รีสอร์ท)

Venice Krabi Villa Resort (เวนิส กระบี่ วิลล่า รีสอร์ต)

โรงแรมระดับ: 4 ดาว
วิว: ภูเขา & ทะเล
ที่อยู่: 299 หมู่ 7 เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

ถ้ากำลังมองหาที่พักบนเกาะพีพีแล้วล่ะก็ พีพี โคโค่ บีช รีสอร์ท ตอบโจทย์ บ้านพักหลังคาทรงสูงอันโดดเด่น เป็นสไตล์ที่เข้ากับบรรยากาศบนเกาะได้เป็นอย่างดี มองเห็นวิวทั้งภูเขาและทะเลอยู่ใกล้นิดเดียว อยากลงไปเดินเล่นบนชายหาดก็ไปได้ไม่ไกล มีมุมพักผ่อนหย่อนใจและมุมถ่ายรูปสวยอยู่มากมายทั่วรีสอร์ท

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!


เที่ยวปลอดภัยยุคใหม่ ด้วยมาตรฐาน SHA

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!