ค้นหาบทความ:

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

อยากเที่ยวภูเก็ตแบบผ่อนคลายสบายใจสักที ลองเลือกรีสอร์ทดีๆ สักแห่งเพื่อเพิ่มประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดให้คุณกันเถอะ หากยังไม่มีตัวเลือกในใจ แนะนำรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ 2 ความแตกต่างในเครือ Centara อยากเที่ยวหรูแบบแกรนด์ๆ กัน Centara Grand Beach Resort Phuket หรือจะเป็นแนวบูทิค ชิคๆ ชิลล์ๆ ที่ Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection หากยังเลือกไม่ถูกเรามาดูความต่างของทั้งสองรีสอร์ทกันค่ะ

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

รีสอร์ทสองสไตล์ที่เราจัดมาให้เลือกกัน เซ็นทาราแกรนด์บีช กับไม้ขาวดรีมวิลล่าฯ บูทิคคอลเลคชั่น มาเทียบให้ดูชัดๆ ใครชอบแบบไหนเลือกเลย


Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : รีสอร์ทสไตล์บูทิคที่อยู่ในเครือเซ็นทารา ด้วยพื้นที่อันกว้างขวางริมชายหาดภูเก็ต กับวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ 22 หลัง มีการผสมผสานความเป็นสไตล์ไทยเข้ากับความโมเดิร์นได้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อหาดไม้ขาวซึ่งเป็นชื่อหนึ่งของหาดภูเก็ต โดยมีการออกแบบสีขาวเรียบหรูพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักและเครื่องปั้นดินเผา

Centara Grand Beach Resort Phuket : เป็นรีสอร์ทหรูที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากอาคารสไตล์ชิโนโปรตุกีส ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญในตัวเมืองภูเก็ตนั่นเอง ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ติดกับหาดกะรน ด้วยบรรยากาศของเนินเขาสีเขียวเป็นฉากหลัง ด้านหน้าติดทะเล ถือเป็นพื้นที่แห่งการผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมสระน้ำส่วนตัวของรีสอร์ทที่สามารถลงเล่นน้ำได้หากต้องการ ซึ่งเป็นการเติมเต็มความประทับใจสำหรับทุกคนที่เข้าพัก 

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : เติมเต็มบรรยากาศผ่อนคลายให้ทุกช่วงเวลาในการพักผ่อน ไม่ว่าจะในที่พักหรือริมชายหาด

Centara Grand Beach Resort Phuket : รีสอร์ทที่เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางมาพักผ่อนพร้อมครอบครัว หรือจะมาเต็มอิ่มกับบรรยากาศโรแมนติกแบบคู่รัก

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : ความหรูหราที่เข้าถึงธรรมชาติ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์โดดเด่น ที่พักผ่อนหย่อนใจริมสระที่สามารถมองเห็นวิวทะเล

Centara Grand Beach Resort Phuket : มีทั้งมุมพักผ่อนที่เงียบสงบริมสระน้ำ และมุมที่สามารถมองออกไปเห็นวิวทะเล และกิจกรรมมากมาย ทั้งกิจกรรมทางน้ำ มีสวนน้ำ water park 

พักผ่อนอย่างมีระดับที่ Centara Grand Beach Resort Phuket

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : พักผ่อนแบบส่วนตัวบนชายหาดที่เงียบสงบ ในหลายจุดพักผ่อนของรีสอร์ท แบบแนบชิตธรรมชาติทั้งต้นไม้และทะเล

Centara Grand Beach Resort Phuket : สามารถเอนกายไปในมุมที่หลากหลายของรีสอร์ท ทั้งสะดวกสบายและผ่อนคลาย ด้วยความหรูหรามีระดับ เหมาะสำหรับทุกคนที่เข้าพัก

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : วิลล่าสุดพิเศษที่สร้างด้วยไม้เนื้อแข็งคุณภาพดี ออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายกับบ้านทรงไทย ภายในมีความหรูหรา มีระเบียงส่วนตัว ที่นั่งอาบแดดและสระว่ายน้ำส่วนตัว 

Centara Grand Beach Resort Phuket : ห้องพักหรูหรากับตัวเลือกที่หลากหลาย ทั้งห้องสูท ห้องดีลักซ์ ห้องที่ติดกับพูลวิลล่า ห้องวิวชายหาด ห้องพร้อมอ่างสปาส่วนตัว ให้เลือกพักได้ตามความต้องการ ด้วยห้องที่กว้างใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบายครบครัน 

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : ห้องอาหารสุดพิเศษมีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ

Centara Grand Beach Resort Phuket : ห้องอาหารมีความหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อิตาเลียน นานาชาติ และส่วนที่เป็นบาร์บีคิว และยังมีเมนูพิเศษที่เป็นซิกเนเจอร์อีกหลากหลายชนิด

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection


ร้อนนี้ หนีไปชิลล์ 5 Centara Resort กระบี่

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!