ค้นหาบทความ:

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

อย่างที่เรารู้กันดีว่าในยุคที่โควิด-19 ยังคงระบาดอยู่แบบนี้ การที่จะต้องเดินทางเข้าประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นคนไทยเองที่เดินทางกลับมาจากประเทศอื่น หรือคนต่างชาติที่มีความจำเป็นต้องเดินทางเข้ามาในประเทศไทยก็จำเป็นต้องกักตัว 14 วัน ซึ่งการต้องอยู่ในห้องพักเป็นเวลายาวนานแบบนี้ควรหาที่พักดีๆ ไว้พักผ่อนและสามารถผ่อนคลายอิริยาบถต่างๆ ได้แบบไม่เบื่อ แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ราวกับไม่ได้ถูกกักตัว

MetroPoint Bangkok Hotel

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

โรงแรมเมโทรพอยท์กรุงเทพ (MetroPoint Bangkok Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว มั่นใจได้ในเรื่องความสะอาดและปลอดภัย มีบริการตรวจคัดกรองโควิด-19 ให้ 2 ครั้ง มีรถรับจากสนามบินสู่โรงแรม มีเจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยจัดไว้ให้ ตรวจสุขภาพทุกวันกับหมอ (ผ่านการวิดีโอคอลหรือโทรศัพท์) และมีเจ้าหน้าที่พยาบาลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงจากโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล 

ในส่วนของห้องพักสะดวกสบาย มีทีวีให้ดู มีไวไฟฟรี สามารถพักผ่อนได้โดยไม่เบื่อ มีอาหาร 3 มื้อต่อวัน มีบริการซักรีดพร้อมส่วนลด 10% และบริการทำความสะอาดห้องในวันที่ 7, 10 และ 13

ที่อยู่: 666 ซอยลาดพร้าว 130 (รามคำแหง 81) คลองจั่น บางกะปิ, บางกะปิ, กรุงเทพ
แพ็คเกจที่พัก 16วัน 15คืน เริ่มต้น 34,000 บาท/ท่าน

Vismaya Suvarnabhumi

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

โรงแรม วิสมายา สุวรรณภูมิ (Vismaya Suvarnabhumi) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ มีรถไปรับจากสนามบินสู่โรงแรม สำหรับกักตัว Alternative State Quarantine พักผ่อนในห้องส่วนตัวด้วยเตียงนุ่มสบาย มีอาหาร 3 มื้อต่อวันที่สามารถเลือกได้ มีไวไฟฟรีด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่จะทำให้คุณผ่อนคลายกับการติดตามข่าวสารและไม่พลาดการติดต่อตลอดเวลาที่เข้าพัก 

ที่พัก: 98 หมู่ 15 ซอย 43 ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
แพ็คเกจที่พัก 16วัน 15คืน เริ่มต้น 38,000 บาท/ท่าน

Silom Serene A Boutique Hotel

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

โรงแรมสีลมซีรีนบูทีค (Silom Serene A Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ สะดวกสบายกับการพักผ่อนที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว เตียงนุ่มสบาย อุปกรณ์ภายในห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีรถมารับจากสนามบินสู่โรงแรม มีอาหาร 3 มื้อต่อวัน น้ำดื่มไม่จำกัด และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสัญญาณ Wi-Fi ฟรี และสมาร์ททีวีพร้อมช่อง Netflix ที่ทำให้การกักตัวทุกวันไม่เบื่อ และบริการทำความสะอาดห้องหลังจากวันที่ 7

ในส่วนของมาตรการดูแลโควิด-19 มีการดูแลจากร่วมกับโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล มีพยาบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ตรวจวัดอุณหภูมิและสุขภาพวันละสองครั้งภายใต้การดูแลของพยาบาล มีการทดสอบ COVID-19 (2 ครั้งในวันที่ 5 และ 12) สามารถเข้าพักผ่อนในพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งริมสระว่ายน้ำและสวนได้หลังจากวันที่ 7 หากผลการทดสอบ เชื้อ COVID-19 เป็นลบ

ที่พัก:  ซ. พิพัฒน์ (สีลมซ. 3) ถ. สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 
แพ็คเกจที่พัก 16วัน 15คืน เริ่มต้น 38,000 บาท/ท่าน

Royal President Hotel Bangkok

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

โรงแรม รอยัล เพรสซิเดนท์ กรุงเทพ (Royal President Hotel Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาว ย่านสุขุมวิทใจกลางเมือง มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย โดยได้ร่วมกับโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล มีการตรวจคัดกรองโควิด-19 จำนวน 2 ครั้ง บริการตรวจสุขภาพประจำวันและมีเจ้าหน้าที่พยาบาลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

และความสะดวกสบายที่ได้รับ เริ่มตั้งแต่รถมารับที่สนามบินไปยังที่พัก ห้องพักกว้างขวางแบบที่สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ตลอดเวลาที่อยู่ในห้องพัก มีบริการอาหาร 3 มื้อต่อวัน น้ำดื่มฟรี 4 ขวดต่อวัน บริการทำความสะอาดห้องในวันที่ 7, 10 และ 13 ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องในประเทศและต่างประเทศรองรับผู้เข้ารับการกักตัวชาวต่างชาติ และหากต้องการบริการเพิ่มเติม มีบริการซักรีดและรูมเซอร์วิสส่วนลด 20%

ที่พัก:  43 ถนนสุขุมวิท ซอย 15, สุขุมวิท, กรุงเทพ
แพ็คเกจที่พัก 16วัน 15คืน เริ่มต้น 43,000 บาท/ท่าน

Centara Watergate Pavillion Hotel Bangkok

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

โรงแรม เซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ (Centara Watergate Pavillion Hotel Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาว ย่านประตูน้ำใจกลางเมืองกรุงเทพฯ มีบริการรถรับจากสนามบินถึงโรงแรม เข้าพักในห้องพักหรูหราอยู่สบาย ผ่อนคลายไปกับทัศนียภาพของกรุงเทพได้แบบเต็มตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ครบครัน มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงพร้อมไวไฟฟรีตลอดการเข้าพัก  บริการอาหาร 3 มื้อต่อวัน สำหรับบริการเพิ่มเติม มีส่วนลด 20% สำหรับการบริการอาหารบนห้องพัก และบริการซักรีด

มีพื้นที่สำหรับตรวจคัดกรองพร้อมบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 จำนวน 2 ครั้ง และบริการพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมงจากโรงพยาบาลปิยะเวท บริการหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์เจลล้างมือ และเครื่องวัดอุณหภูมิ และบริการทำความสะอาดห้องในวันที่ 7, 10, และ 13 ของการเข้าพัก และมีใบรับรองผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ หากไม่พบการติดเชื้อ COVID-19 ในวันสุดท้ายของการเข้าพัก

ที่พัก: 567 ถนนราชปรารภ มักกะสัน, ประตูน้ำ, กรุงเทพ
แพ็คเกจที่พัก 16วัน 15คืน เริ่มต้น 48,500 บาท/ท่าน

ข้อปฏิบัติของผู้เข้าพัก

  • อยู่ในห้องส่วนตัว หลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้ชิดกับบุคคลอื่นในที่พัก (Social Distancing)
  • ใช้ห้องน้ำแยกจากผู้อื่น
  • แยกสิ่งของส่วนตัว ไม่ใช้ร่วมกับผู้อื่น เช่น จาน ชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ ผ้าเช็ดตัว
  • ไม่ร่วมรับประทานอาหารกับผู้อื่น ถ้าเตรียมอาหารในโรงแรมบริเวณที่มีผู้อื่นอยู่ควรให้ผู้อื่นจัดหามาให้แล้วแยกรับประทานคนเดียว
  • ซักเสื้อผ้า ผ้าปูเตียง ผ้าขนหนู ฯลฯ ด้วยน้ำและสบู่หรือผงซักฟอกถ้าทำได้ซักผ้าด้วยน้ำร้อนที่อุณหภูมิน้ำ 60-90 องศาเซลเซียส
  • แยกถุงขยะของตนต่างหาก 

ASQ-Alternative State Quarantine Hotels


State Quarantine และ Alternative State Quarantine (ASQ) ต่างกันอย่างไร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!