ค้นหาบทความ:

อลังการตึกสูงเสียดฟ้า คิงเพาเวอร์ มหานคร
King Power Mahanakhon

อลังการตึกสูงเสียดฟ้า คิงเพาเวอร์ มหานคร (King Power Mahanakhon)

คิงเพาเวอร์ มหานคร (King Power Mahanakhon) ตึกสูงเสียดฟ้าใจกลางกรุงเทพมหานคร กับการก่อสร้างที่สุดยิ่งใหญ่อลังการ และดีไซน์ที่แปลกตาโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นตึกที่สร้างมาแค่สวยงามเพียงอย่างเดียว เพราะว่าข้างในยังมีอะไรน่าสนใจที่เราสามารถเข้าไปเที่ยวชมได้อีกด้วย

อลังการตึกสูงเสียดฟ้า คิงเพาเวอร์ มหานคร (King Power Mahanakhon)

คิงเพาเวอร์ มหานคร เป็นอาคารกระจกทั้งหลังที่ออกแบบให้เหมือนกับถูกโอบล้อมด้วยริบบิ้น 3 มิติ จึงมีรูปร่างที่พิเศษไม่เหมือนตึกอื่นๆ เคยทำสถิติอาคารสูงที่สุดของไทยในปี พ.ศ.2561 และปัจจุบันได้เป็นอาคารที่สูงเป็นอันดับที่ 2 โดยภายในตึกคิวเพาเวอร์มหานคร จะแบ่งเป็นโซนต่างๆ ดังนี้

อลังการตึกสูงเสียดฟ้า คิงเพาเวอร์ มหานคร (King Power Mahanakhon)

ชั้น 1-4 ดิวตี้ฟรี และร้านค้าปลีก

โซนนี้สำหรับคนชอบช้อปปิ้ง เพราะเป็นแหล่งรวมสินค้าปลอดภาษีที่มาจากแบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายประเทศในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเราสามารถช้อปปิ้งได้โดยไม่ต้องเดินทางข้ามประเทศไปไหนก็ได้ เพราะเทางคิงเพาเวอร์ได้รวมมาไว้ที่นี่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีทั้งของใช้ ของแบรนด์เนม ของที่ระลึก รวมไปถึงสินค้าไทยระดับพรีเมียมคุณภาพระดับสากล ที่สำคัญเป็นราคาที่ปลอดภาษี ทำให้ได้ช้อปปิ้งในราคาที่ถูกลงไปอีก

ชั้น 1-18 โอเรียนท์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพมหานคร (Orient Express Mahanakhon Bangkok)

โรงแรมสุดหรูที่ตั้งอยู่ในคิงเพาเวอร์มหานคร อัดแน่นด้วยเรื่องราวทางของรถไฟขบวนประวัติศาสตร์ ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และอาหารเลิศรสของศตวรรษที่ 21 และมีจำกัดเพียง 154 ห้องเท่านั้น 

ชั้น 23-73 เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนซ์ (The Ritz-Carlton Residences Bangkok)

ที่สุดของความหรูหรา ที่อยู่อาศัยฟรีโฮลด์ระดับลักชัวรี่ จำนวน 209 ห้องชุด ด้วยขนาดห้องพักแบบ 2-5 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยมากถึง 844 ตารางเมตร ด้วยการบริการเหนือระดับและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

อลังการตึกสูงเสียดฟ้า คิงเพาเวอร์ มหานคร (King Power Mahanakhon)

ชั้น 1, 74, 75 และ 78 มหานคร สกายวอล์ค (Mahanakhon Skywalk)

แหล่งชมวิวแห่งใหม่ใจกลางกรุงที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ และอยากให้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ในการขึ้นไปชมกันสักครั้ง โดยมหานครสกายวอร์คมีอยู่หลายชั้นด้วยกัน

ชั้น 1: ล็อบบี้ ทางเข้าหลัก และเป็นจุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ตกแต่งด้วยเรื่องราวของกรุงเทพมหานครตลอดทางเดินก่อนถึงลิฟท์ความเร็วสูง ที่จะนำท่านขึ้นไปยังชั้น 74 ภายใน 50 วินาที

ชั้น 74: จุดชมวิวภายในอาคาร (Indoor Observation Deck) เพลิดเพลินไปกับความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพมหานครผ่านระบบเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) กับมุมมองกรุงเทพมหานคร แบบ 360 องศา พร้อมส่งโปสการ์ดจากตู้ไปรษณีย์ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

ชั้น 75: บริเวณชั้นลอย ห้องน้ำ และจุดขึ้นลิฟท์แก้วไฮโดรลิก

ชั้น 78: ชั้นดาดฟ้า (Rooftop) และจุดชมวิวภายนอกอาคาร (Outdoor Observation Deck) ขั้นนี้คือที่สุดของตึกหรูแห่งนี้ที่อยากให้ลองขึ้นไปชม โดยมีไฮไลท์คือ

  • พื้นกระจกลอยฟ้า (Glass Tray) ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูงเหนือพื้น 310 เมตร
  • จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา ซึ่งเป็นจุดสูงสุดที่ยืนได้ในกรุงเทพมหานคร เดอะ พีค (The Peak) ที่มีความสูงเหนือพื้นถึง 314 เมตร
  • รูฟท็อปบาร์ (Rooftop Bar) ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษ

ขึ้นไปชมวิว Mahanakhon SkyWalk

อลังการตึกสูงเสียดฟ้า คิงเพาเวอร์ มหานคร (King Power Mahanakhon)

ชั้น 76 ร้านอาหาร Mahanakhon Bangkok SkyBar

ดินเนอร์หรูพร้อมชมวิวสุดอลังการบนร้านอาหารที่ตั้งอยู่สูงที่สุดในประเทศไทย หลบหนีจากความวุ่นวายพร้อมลิ้มรสอาหารสุดพิเศษในวิวส่วนตัวที่รองรับคนได้มากถึง 212 คน จึงสามารถเลือกมุมส่วนตัวโดยไม่ต้องกลัวว่าจะแออัด พร้อมการบริการภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ให้ความรู้สึกพิเศษจนต้องกลับมาอีก

ที่อยู่ King Power Mahanakhon

114 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
แผนที่

Photo Credit: kingpower.com


แจกแพลนเที่ยวกรุงเทพฯ แบบครบรส

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!