ค้นหาบทความ:

จิบกาแฟยามบ่าย 10 คาเฟ่เชียงราย

จิบกาแฟยามบ่าย 10 คาเฟ่เชียงราย

เที่ยวเชียงราย นอกจากจะเห็นวิวสวยของธรรมชาติและภูเขาแล้ว ลองจัดเวลาว่างสักวัน ชวนกันไปนั่งพักผ่อนแบบสบายๆ พร้อมจิบกาแฟรสเยี่ยมสักแก้ว ดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ ที่มีอยู่รอบตัว ทั้งต้นไม้ใหญ่อันร่มรื่น ลมพัดเย็นสบาย และการตกแต่งร้านได้อย่างสวยงาม ซึ่งหากใครมองหาร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ แบบนี้ เราแนะนำ 10 ร้านคาเฟ่เชียงราย ที่เหมาะแก่การจิบกาแฟยามบ่าย

Melt in Your Mouth

Melt in Your Mouth

แค่เห็นก็ใจละลายกับ Melt in Your Mouth ร้านกาแฟบรรยากาศดีกับตึกในสวนสวย ได้ฟีลผู้ดีอังกฤษ มีทั้งเมนูกาแฟที่หลากหลาย เป็นกาแฟสดที่ดีต่อใจ เบเกอรี่ก็อร่อย โดยเฉพาะครัวซองส์ที่ร้านอบด้วยตัวเองหอมเนยและแป้งฝรั่งเศส ไปแล้วต้องสั่ง บานอฟฟี่ก็น่ากิน ยังมีอีกหลายอย่าง แต่ละเมนูคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี

พิกัด: 268 หมู่ที่ 21 ตำบล รอบเวียง อำเภอ เมืองเชียงราย
เวลาเปิด-ปิด: 08.30-20.30 น.
แผนที่ Melt in Your Mouth


มโนรมย์

มโนรมย์

ผ่อนคลายอารมณ์ไปกับร้าน มโนรมย์ ร้านกาแฟบรรยากาศริมน้ำ เป็นบ้านกระจกใสหลังเล็กสีขาวสไตล์คลาสสิค ที่ล้อมรอบไปด้วยสนามหญ้าและต้นไม้หลากชนิด มุมนั่งพักผ่อนมีทั้งแบบ indoor และ outdoor ใครอยากนั่งห้องแอร์ชมวิวข้างนอกผ่านกระจก หรือไปรับอากาศดีข้างนอก ก็สามารถเลือกพักผ่อนกันตามสบาย ในส่วนของเมนูนั้นมีหลากหลาย ทั้งเมนูเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ขนมหวาน และเมนูอาหารหลักก็มีให้เลือกเช่นกัน 

พิกัด: 499 ม. 2 สันป่าหนาด ซอย 2/2 ตำบล เวียง อำเภอ เมืองเชียงราย
เวลาเปิด-ปิด: 09.00-20.30 น.
แผนที่ ร้านมโนรมย์


ชีวิตธรรมดา

ชีวิตธรรมดา

ชีวิตธรรมดา แต่พอก้าวเข้ามาแล้วไม่ธรรมดาเลยจริงๆ กับคอนเซ็ปต์ของร้านที่ดีมากซะจนอยากจะมาใช้ชีวิตธรรมดาที่อยู่ที่นี่ซะแล้ว เป็นร้านบรรยากาศดีที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำกก ตกแต่งสไตล์ยุโรป มุมให้นั่งก็มีหลากหลาย จะนั่งโซนริมน้ำ ในสวน หรือจะนั่งในร้านก็ได้ กาแฟรสชาติเข้มข้นหอมกรุ่น เค้กหน้าตาน่ากิน นอกจากนี้ไม่ได้มีแค่กาแฟ แต่ยังมีเครื่องดื่มและเมนูอาหารหลากหลาย บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

พิกัด: 179 หมู่ 2 ซอยร่องเสือเต้น 3 ถ.ร่องเสือเต้น ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย
เวลาเปิด-ปิด: 08.00-21.00 น.
แผนที่ ชีวิตไม่ธรรมดา


Polar Boulangerie and Patisserie

Polar Boulangerie and Patisserie

โพลาร์ บูแลงเกอรี่ แอนด์ พาทิซเซอรี่ (Polar Boulangerie and Patisserie) ร้านขนมเล็กๆ ในตัวเมืองเชียงราย ที่นี่เน้นขนมอบหลากหลายชนิดที่ทำด้วยความรักในการทำขนมของเจ้าของร้าน ซึ่งแต่ละเมนูล้วนทำมาจากวัตถุดิบชั้นดีทั้งจากต่างประเทศและในประเทศ อีกทั้งกาแฟอาราบิกาคุณภาพดีที่ปลูกและคั่วในเชียงราย ชงด้วยวิธีการชงอย่างถูกวิธีที่จะได้กาแฟคุณภาพดีให้เราได้ลองชิมกัน รวมไปถึงเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ดื่มคู่กับขนมของร้านแล้วบอกได้เลยว่าเข้ากันได้เป็นอย่างดี

พิกัด: 266 หมู่ 1 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 
เวลาเปิด-ปิด: 08.00-16.30 น. (หยุดวันเสาร์)
แผนที่ Polar Boulangerie and Patisserie


Hacienda Coffee House & Restaurant

Hacienda Coffee House & Restaurant

Hacienda Coffee House & Restaurant (แฮซซิเอนด้า คอฟฟี่เฮ้าส์ & เรสเตอร์รอง) ร้านกาแฟที่ตกแต่งสไตล์วินเทจ อารมณ์ afternoon tea แบบผู้ดีอังกฤษ ที่นี่วิวดีมาก นั่งริมระเบียงมองออกไปเห็นภูเขาอยู่ไกลๆ มีกาแฟรสชาติดี และเค้กและเบเกอรี่โฮมเมดนุ่มละมุนลิ้น ยิ่งถ้ามาช่วงหน้าหนาว จะอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน 

พิกัด: 333 หมู่ 3 บ้านแม่ข้าวต้มท่าสุด ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย 
เวลาเปิด-ปิด: 10.00-20.00 น. (หยุดวันพุธ)
แผนที่ Hacienda Coffee House & Restaurant


The Wanderer

The Wanderer

เดอะ วันเดอเรอร์ (The Wanderer) เป็นร้านกาแฟสไตลชิคๆ บรรยากาศบ้านแล็กกลางป่าใหญ่ มีต้นไม่สีเขียวๆ ล้อมรอบเต็มไปหมด อีกทั้งยังตั้งอยู่ริมแม่น้ำกก ยิ่งทำให้ร้านน่านั่งมากขึ้นไปอีก มุมที่นั่งมีหลายแบบหลายโซนมาก เลือกนั่งกันตามสบาย เมนูเครื่องดื่ม น้ำชา กาแฟ มีให้ครบ เค้กหลากหลายหน้าเอามายั่วน้ำลายจนอยากสั่งไปซะทุกชิ้น ร้านนี้ต้องบอกว่าใครสายธรรมชาติห้ามพลาดเด็ดขาด

พิกัด: 537/1 หมู่4 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย 
เวลาเปิด-ปิด: 09.00-17.00 น. (ทุกวัน)
แผนที่ The Wanderer


Agape Coffee ( อากาเป )

Agape Coffee ( อากาเป )

Agape Coffee ( อากาเป ) ร้านนี้เค้าเน้นการดื่มด่ำรสชาติของกาแฟแท้ๆ ทั้งกาแฟสด กาแฟดริป และที่แนะนำคือกาแฟสกัดเย็น ที่ต้องใช้เวลาสกัดนานหลายชั่วโมง และยังมีหลากหลายเมนูกาแฟที่หลากหลาย ยังมีเมล็ดกาแฟคั่วให้ซื้อกลับไปทำเองที่บ้าน ร้านนี้ต้องบอกว่าเหมาะสำหรับคอกาแฟแท้ๆ แน่นอน

พิกัด: 94/4 ถนนราชโยธา ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
เวลาเปิด-ปิด: 07.00-17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
แผนที่ Agape Coffee


บันดาลใจ Coffee & Eatery

บันดาลใจ Coffee & Eatery

มาสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ที่ร้าน บันดาลใจ Coffee & Eatery ที่มีทั้ง กาแฟ อาหาร และบิงซู มาที่เดียวได้กินครบ พร้อมกับนั่งอิ่มเอมใจไปกับบรรยากาศดีๆ ของร้านที่จัดเอาไว้อย่างน่ารัก เป็นนหนึ่งคาเฟ่เชียงรายที่เหมาะสำหรับคนอยากหามุมพักผ่อนหย่อนใจในวันสบายๆ อีกทั้งยังเต็มอิ่มกับเมนูหลากหลาย เครื่องดื่มให้เลือกกว่า 60 เมนู และอาหารว่าง อาหารจานเดียว

พิกัด: 353/2 ม.6 ต.ริมกก เชียงราย
เวลาเปิด-ปิด: 09.00-18.00 น. (หยุดวันพุธ)
แผนที่ บันดาลใจ Coffee & Eatery


Something Journey

Something Journey

ออกเดินทางไปพบกับกาแฟดีๆ ที่ Something Journey คาเฟ่เชียงรายไอเดียเก๋ มาแนวนั่งปิคนิคกลางสวนสวย อาหารเครื่องดื่มมาในชุดปิคนิคสุดน่ารัก ถ่ายรูปเก๋ไปอีก ชวนกันปิคนิค หาอะไรอร่อยกินในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสีเขียว ช่างเป็นการปิคนิคที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ

พิกัด: 187 หมู่ 28 ตำบลห้วยสัก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
เวลาเปิด-ปิด: 10.00-17.00 น. (ทุกวัน)
แผนที่ Something Journey


กรุงเก่าค๊อฟฟี่เค้ก (KrungKao Coffee & Cake)

กรุงเก่าค๊อฟฟี่เค้ก (KrungKao Coffee & Cake)

ขอย้อนยุคไปยังบรรยากาศเก่าๆ ที่นี่ กรุงเก่าค๊อฟฟี่เค้ก ร้านที่ตกแต่งด้วยสีเหลืองสดตัดกับสีเขียวเข้มให้หวนนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ เสิร์ฟด้วยกาแฟและขนมเค้กโฮมเมด รสชาติแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร มหอมหวานนุ่มนวลละมุนลิ้น ละลายในปาก มีเมนูอาหารไทย มีมุมสวยๆ ให้เซลฟี่ถ่ายรูป เช็คอิน ไปอวดเพื่อนๆ ที่ไม่ได้มา ให้เสียดายเล่นๆ ส่วนราคานั้น ไม่แพงอย่างที่คิด

พิกัด: อยู่ข้างค่ายเม็งราย 293/1 หมู่ที่ 2 ถนนหน้าค่าย ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
เวลาเปิด-ปิด: 11.00-20.00 น. (ปิดวันจันทร์)
แผนที่ กรุงเก่าค๊อฟฟี่เค้ก

แค่ 10 คาเฟ่เชียงรายที่หยิบยกมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ไปลองนั้น ก็จะเห็นได้ว่าแต่ละร้านล้วนแต่ใส่ใจกับทั้งชื่อร้านที่มีความหมาย การออกแบบตกแต่งที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด รวมถึงเมนูกาแฟ เมนูอาหารที่หลากหลาย แต่ละร้านล้วนเข้าถึงธรรมชาติและอากาศดีของเชียงราย ซึ่งก็น่าไปทุกร้านเลยล่ะ เที่ยวเชียงรายทริปหน้า อย่าลืมเก็บไว้ในแพลนด้วยล่ะ

เที่ยวเชียงราย จิบกาแฟยามบ่าย


เชียงรายหน้าหนาว เที่ยวดอย ชมเดือน เยือนทะเลหมอก

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

Top Afternoon Tea @Hong Kong ชุดน้ำชายามบ่าย ฮ่องกง

กิจกรรมยอดนิยมของชาวฮ่องกงคือการนัดไปจิบชากาแฟตามสถานที่ต่างๆ หากรู้สึกอิ่มตัวกับบรรยากาศของคาเฟ่แล้ว จะลองอาฟเตอร์นูนทีหรือจิบน้ำชายามบ่ายฮ่องกง ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ พร้อมบรรยากาศดีๆ

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!