ค้นหาบทความ:

Best Western Plus The Beachfront
พักผ่อนนอนชิลล์วิวทะเลภูเก็ต

Best Western Plus The Beachfront พักผ่อนนอนชิลล์วิวทะเลภูเก็ต

กำลังมองหาที่พักในภูเก็ตอยู่หรือเปล่า? อยากไปเที่ยวทะเลภูเก็ตแต่ไม่รู้จะเลือกที่พักภูเก็ตที่ไหนดี เพราะก็มีตัวเลือกให้มากมาย ลองเลือกโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่สวยแบบชิคๆ ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง Best Western Plus The Beachfront เป็นโรงแรมที่อยู่ในพื้นที่ของหาดราไวย์ ตั้งอยู่ห่างจากหาดแค่ 3 กิโลเมตร สามารถมองเห็นวิวทะเลได้เลย เราจะมารีวิวโรงแรมชิคๆ ให้เห็นกันชัดๆ ในแต่ละมุมกันไปเลย

ความสวยชิคที่ไม่เหมือนใคร

Best Western Plus The Beachfront พักผ่อนนอนชิลล์วิวทะเลภูเก็ต

ด้วยตัวอาคารที่มีดีไซน์โดดเด่น สวยเก๋ไม่เหมือนใคร และออกแบบให้แต่ละห้องใช้สอยได้อย่างเต็มพื้นที่ มีการแบ่งโซนกันชัดเจน พร้อมระเบียงกระจกใสที่ทำให้มองเห็นวิวจากห้องพักได้อย่างเต็มตาไม่มีอะไรบดบัง ห้องพักสไตล์โมเดิร์นที่ดูสะอาดและสบายตา ทำให้การพักผ่อนจากห้องส่วนตัวเป็นอะไรที่สงบและผ่อนคลายที่สุด

เลือกห้องพักติดสระ หรือจะมองเห็นวิวทะเล

ห้องพักของ Best Western Plus The Beachfront มีอยู่หลายแบบให้เลือกด้วยกัน ซึ่งราคาก็จะลดหลั่นกันไปตามระดับของห้องที่เลือก มีรองรับนักท่องเที่ยวภูเก็ตอย่างเราอยู่หลายร้อยห้อง แบ่งได้เป็น

Superior ห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด

Superior

เป็นห้องพักที่มีระเบียงส่วนตัวหันเข้าหาสระว่ายน้ำ ขนาดห้อง 35 ตารางเมตร มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีมุมโต๊ะทำงาน โซฟาพักผ่อน มีมุมครัวเล็กๆ ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ อยู่ครบ ของใช้ทั้งในห้องนอนห้องน้ำจัดไว้ให้เรียบร้อย ไม่ต้องขนอะไรมาเพิ่ม 

Superior Seaview ห้องสุพีเรียร์วิวทะเล

Superior Seaview

เป็นห้องสุพีเรียร์ที่หันหน้าออกไปเห็นวิวทะเล ใครที่อยากจะตื่นมาเห็นทะเลยามเช้า หรือพักผ่อนริมระเบียงแบบเห็นทะเล ก็ต้องเลือกห้องนี้ 

Superior Pool Access ห้องสุพีเรียร์มีทางเดินไปสระว่ายน้ำ

Superior Pool Access

สำหรับคนชอบว่ายน้ำ แนะนำห้องสุพีเรียร์ที่มีทางเดินลงไปสระว่ายน้ำ สามารถลงเล่นน้ำได้ตั้งแต่หน้าห้องของตัวเอง

1 Bedroom Suite ห้องสวีทขนาด 1 ห้องนอน

1 Bedroom Suite

ห้องนี้จะใหญ่ขึ้นมาหน่อย มีห้องนอน 1 ห้องแบ่งเป็นสัดส่วน ขนาดห้อง 50 ตารางเมตร กว้างใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยให้พักผ่อนสบายๆ มีระเบียงส่วนตัว โซฟาพักผ่อน พื้นหินอ่อนเรียบหรูดูดี มีมุมโต๊ะทำงาน มีมุมครัวเล็กๆ มีที่นั่งทานอาหารเป็นสัดส่วน สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในห้องนอนห้องน้ำอยู่ครบ ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก็พักได้

1 Bedroom Suite Seaview ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนพร้อมทิวทัศน์ทะเล

1 Bedroom Suite Seaview

เป็นห้องสวีทที่หันหน้าออกไปเห็นวิวทะเล นั่งพักผ่อนชิลล์ๆ อยู่ในห้องพักก็สามารถมองเห็นวิวทะเลได้กว้างไกลสุดตา กับห้องพักที่กว้างใหญ่และเป็นสัดส่วน เหมาะกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน

1 Bedroom Suite Pool Access ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนพร้อมสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการสระว่ายน้ำ

1 Bedroom Suite Pool Access

สำหรับคนชอบว่ายน้ำและต้องการห้องพักที่ใหญ่ขึ้น ห้องสวีทแบบริมสระก็ตอบโจทย์ มีทางเดินลงไปสระว่ายน้ำเล่นน้ำกันให้ผ่อนคลายได้จากห้องพักของตัวเอง

2 Bedroom Suite Seaview ห้องสวีท 2 ห้องนอน พร้อมทิวทัศน์ทะเล

2 Bedroom Suite Seaview

ถ้าหากมากันหลายๆ คน จะมากันเป็นครอบครัว หรือมากับกลุ่มเพื่อน และต้องการพื้นที่ที่มากขึ้น แนะนำเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน ความกว้างใหญ่จุใจ 110 ตารางเมตร เป็นห้องมุมที่เห็นวิวทะเลได้รอบด้าน รวมถึงมองเห็นทะเลได้จากห้องนอนกันเลย มีระเบียงกว้างใหญ่ พักผ่อนหย่อนใจกันตามสบาย ห้องครัวเป็นสัดส่วน ทำอาหารปาร์ตี้เล็กๆ กันได้ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มีจัดให้พร้อมหมดแล้ว

2 Bedroom Suite Pool Access ห้องสวีท 2 ห้องนอนติดสระว่ายน้ำ

2 Bedroom Suite Pool Access

ห้องสวีทสุดพิเศษที่อยู่ใกล้กับชายหาดมากๆ และยังสามารถลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำได้จากห้องพัก เหมือนกับมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มี 2 ห้องนอนให้พักผ่อนกันได้ทั้งครอบครัว มีหนึ่งห้องเป็นเตียงเดี่ยว และอีกหนึ่งห้องเป็นเตียงคู่ ห้องครัวเป็นสัดส่วน ทำอาหารแบบง่ายๆ สนุกกันได้ทั้งครอบครัวหรือกับเพื่อนๆ สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในห้องน้ำห้องนอนมีครบ

Executive Suite บ้านพักส่วนตัว

Executive Suite

เป็นบ้านพักส่วนตัวที่ใกล้ชายหาดมากๆ สามารถเดินลงเล่นน้ำทะเลได้เพียงไม่กี่ก้าว ตัวห้องพักรวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ ที่สะดวกสบายราวกับอยู่บ้าน ห้องครัวสุดทันสมัยสนุกกับการทำอาหารปาร์ตี้กันได้เต็มที่ มุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวแยกเป็นบ้านแต่ละหลังทำให้เงียบสงบไม่มีอะไรรบกวน 

Executive Pool Suite บ้านพักส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ

Executive Pool Suite

เป็นบ้านพักส่วนตัวที่พิเศษขึ้นไปอีกขั้น เพราะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ในตัวบ้านพักไม่ต้องใช้สระร่วมกับใคร อยากลงเล่นน้ำเมื่อไหร่ก็ตามสบาย และห้องพักยังติดหาด  เดินไปเดินเล่นหรือลงเล่นน้ำได้สบายๆ สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม ห้องครัวทันสมัย จะหาซื้ออาหารทะเลมาทำกินกันเองก็น่าจะสนุกไม่ต้อง มุมพักผ่อนต่างๆ ภายในบ้านก็ผ่อนคลายสุดๆ 

ห้องอาหารของโรงแรม

ห้องอาหารของโรงแรม Best Western Plus The Beachfront แบ่งออกเป็นสองห้องหลักๆ ก็คือ

The Quest

เป็นห้องอาหารหลักที่เสิร์ฟอาหารเช้านานาชาติแบบบุฟเฟต์ มีเมนู A la carte เป็นอาหารไทยและอาหารตะวันตก ตลอดทั้งวัน สามารถเลือกได้ว่าจะนั่งในห้องแอร์ หรือจะไปนั่งรับลมกินบรรยากาศในโซนเอาท์ดอร์ และในมื้อดินเนอร์สุดพิเศษ สามารถอิ่มเอมไปกับอาหารตามแบบฉบับภูเก็ตแท้ๆ รวมไปถึงอาหารใต้ฟิวชั่นที่รังสรรค์มื้อพิเศษนี้ด้วยเชฟมืออาชีพ

the quest

the quest

เวลาเปิด-ปิด: 06.30-22.30 น.

The Beach

ห้องอาหารเอาท์ดอร์ที่มาในธีมทะเล เป็นห้องอาหารและบาร์ที่เข้ากับบรรยากาศชายทะเล เหมาะแก่การผ่อนคลายไปกับอาหารมื้ออร่อย จิบเครื่องดื่มเบาๆ พร้อมผ่อนคลายไปกับภาพทะเลที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งห้อง The Beach นี้จะเปิดเฉพาะมื้อกลางวันและมื้อเย็น มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีอาหารซีฟู้ดสดใหม่จากทะเล และเนื้อพรีเมี่ยมจากออสเตรเลีย

the beach

เวลาเปิด-ปิด: 10.00-22.30 น.

จากที่พัก ไปเที่ยวไหนได้บ้าง?

  • 5 นาที ถึงท่าเรือราไวย์
  • 10 นาที ถึงท่าเรือฉลอง
  • 15 นาที ถึงวัดฉลอง
  • 15 นาที ถึงปางช้างและเส้นทาง ATV
  • 15 นาที ถึงหาดในหานและจุดชมวิวแหลมพรหมเทพ
  • 20 นาที ถึงพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี (พระใหญ่)

ที่อยู่: 25/46 หมู่ 5 ถนนวิเศษ อำเภอราไวย์ จังหวัดภูเก็ต
คลิกแผนที่

จองห้องพัก Best Western Plus The Beachfront


ตะลอนทัวร์รอบเมืองภูเก็ต

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!