ค้นหาบทความ:

แจกแพลนเที่ยวกาญจนบุรี 2วัน 1คืน เสาร์-อาทิตย์ก็ไปได้

แจกแพลนเที่ยวกาญจนบุรี 2วัน 1คืน เสาร์-อาทิตย์ก็ไปได้

กาญจนบุรีมีที่เที่ยวเยอะมากกกกก ไม่ว่าจะเป็น ภูเขา แม่น้ำ น้ำตก หมู่บ้านน่ารัก สถานที่เที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม วัดดังที่ต้องไป ถ้าจะให้เลือกเที่ยวเองนี่เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ เลยลองจัดทริปแบบง่ายๆ เอาไว้ให้คนที่อยากไปเที่ยวเมืองกาญจน์ แต่มีเวลาไม่เยอะ กับแพลนเที่ยวกาญจนบุรี เที่ยวเบาๆ เสาร์อาทิตย์ หรือวันหยุดเล็กๆ แบบไม่ต้องลางาน แบบสองวันหนึ่งคืน

แพลนเที่ยวกาญจนบุรี Day1 : เที่ยวชมธรรมชาติ เล่นกิจกรรมสุดมันส์

ทริปนี้เราจะไม่อัดแน่นที่เที่ยว เที่ยวกันแบบสบายๆ แต่เก็บไฮไลท์สำคัญของกาญจนบุรี เริ่มจากวันแรก นั่งรถออกเดินทางจากกรุงเทพไปเมืองกาญจน์ ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง ไปถึงก็กินข้าวเที่ยงพอดี แนะนำไปนั่งกินอะไรอร่อยๆ ที่ร้านอาหารเจ้าดังของกาญจนบุรี อย่างเช่น ร้านบ้านต้นน้ำเอราวัณ กับบรรยากาศสบายๆ อาหารอร่อย

กินอิ่มแล้วเราจะไปเที่ยวน้ำตกกันต่อ จริงๆ น้ำตกดังๆ ในกาญจนบุรีมีหลายที่ วันนี้เราเลือกน้ำตกเอราวัณ ถือเป็นน้ำตกอันดับท็อปๆ ของเมืองไทย ที่มีละครไปถ่ายทำหลายเรื่องมากๆ ใครไปกาญจนบุรีก็ควรไปสักครั้ง ด้วยความงามของน้ำตกที่สูงถึงเจ็ดชั้น ไหลลดหลั่นกันลงมา กับน้ำสีเขียวมรกด เห็นปลาแหวกว่าย ท่ามกลางต้นไม้เขียวชอุ่ม ถือเป็นการออกไปเที่ยวพักผ่อนวันหยุดที่ดีมาก ใครจะลงเล่นน้ำอย่าลืมเตรียมชุดมาเผื่อด้วยล่ะ

น้ำตกเอราวัณ

เสร็จจากเที่ยวเล่นน้ำตกกันแล้ว เราก็เข้าที่พักกันจ้า ซึ่งที่พักในกาญจนบุรีก็มีหลากหลายรูปแบบ อยากได้แบบล่องแพชมธรรมชาติ หรือเห็นวิวเขาวิวแม่น้ำ หรือจะเป็นแบบชิคๆ คูลๆ ก็มีให้เลือกหลายแบบ ซึ่งแต่ละรีสอร์ทเค้าก็จะมีกิจกรรมภายในรีสอร์ทให้เราเล่นด้วย เช่น ล่องแพเปียก สระว่ายน้ำ เล่นสไลเดอร์ ไปจนถึงกระโดดหอ เพนท์บอลเลยก็มี เพราะฉะนั้นใครที่ยยังเล่นน้ำตกไม่หนำใจ พลังยังไม่หมด ก็ไปเล่นกันต่อได้เลย เสร็จแล้วก็พักผ่อนกันไป เตรียมเที่ยวต่อพรุ่งนี้...

Day2: เที่ยวชิลล์ ไหว้พระ

หลังจากที่เมื่อวานเราทั้งเล่นน้ำ ทั้งเล่นกิจกรรมสนุกๆ กันมาทั้งวัน วันนี้ก็ขอเที่ยวอะไรเบาๆ ก่อนกลับก็แล้วกัน แต่งตัวสวยๆ ไปถ่ายรูปเช็คอินตามจุดดังๆ ของกาญจนบุรีกันดีกว่า เริ่มต้นที่เขื่อนศรีนครินทร์ เขื่อนนี้มีดีที่เป็นเขื่อนหินถมแกนดินเหนียวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สร้างกั้นแม่น้ำแควใหญ่เอาไว้ นอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องกระแสไฟฟ้า หรือการประมงต่างๆ แล้ว ยังเป็นจุดชมวิวที่สวยมาก ลมพัดอ่อนๆ บรรยากาศสบายๆ 

เขื่อนศรีนครินทร์

ใครรู้บ้างว่ากาญจนบุรีก็มีซาฟารี หากใครมีเวลาเหลือก็ลองจับไปใส่ในแพลนเที่ยวด้วยได้นะ ใช้เวลาในช่วงเช้าไม่มาก แต่ก็ได้ทั้งชมธรรมชาติ ชมสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด ยีราฟ ม้าลาย ช้าง อูฐ เสือโคร่ง ฯลฯ มากันครบเลยจ้า

เสร็จแล้วเราจะไปกินของอร่อยกันต่อที่ คีรีธารา ที่นี่คือร้านอาหารที่คนในพื้นที่แนะนำมาเลยว่าเด็ด ทั้งในส่วนของเมนูอาหารหลากหลาย รสชาติอร่อยถูกปาก และบรรยากาศริมแม่น้ำแควที่ยิ่งชวนให้เจริญอาหารมากขึ้นไปอีก

เราแวะไปเที่ยวชมสะพานแม่น้ำแคว บนสะพานเป็นเส้นทางรถไฟสายประวัติศาสตร์ตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่สอง กับรางรถไฟเก่าแก่ พร้อมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ กันที่นี่

สะพานข้ามแม่น้ำแคว

ก่อนกลับอย่าลืมไปไหว้พระ วัดถ้ำเสือ สุดยอดวัดดังของกาญจนบุรี กับความยิ่งใหญ่ขององค์พระที่มองเห็นโดดเด่นมาแต่ไกล วัดที่ตั้งอยู่บนเนินเขา มีพระพุทธรูปองค์ใหญ่อันงดงามคือ หลวงพ่อชินน์ประทานพร องค์พระประดับไปด้วยโมเสกสีทองทั้งองค์ และยังมี พระเจดีย์เกษุแก้วมหาปราสาท เป็นเจดีย์ทรงแปดเหลี่ยม สูง 9 ชั้น ภายในมีภาพจิตรกรรมฝาผนังงดงาม ตรงกลางมีบันไดเวียนสามารถเดินขึ้นไปถึงชั้นบนสุด ด้วยวัดถ้ำเสือตั้งอยู่บนยอดเขาสูง ทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของกาญจนบุรีในบริเวณรอบๆ ได้อย่างชัดเจน ไหว้พระเสร็จแวะซื้อของฝากก่อนกลับ....

วัดถ้ำเสือ

แค่นี้ก็มีทริปใกล้กรุง แพลนเที่ยวกาญจนบุรี สองวันหนึ่งคืน แบบเที่ยวสบายไม่เหนื่อย ให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของเราเป็นช่วงเวลาดีๆ ของครอบครัว หรือจะชวนเพื่อนฝูงไปเที่ยวกันก็ยังได้

Design Thai Trip เที่ยวกาญจนบุรี


แจกแพลนเที่ยวเชียงใหม่ 2 DAYS TRIP

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!