ค้นหาบทความ:

ศูนย์ยื่นวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ ประจำกรุงเทพฯ กลับมาให้บริการ
ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2563

ศูนย์ยื่นวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ ประจำกรุงเทพฯ กลับมาให้บริการ

หลังจากศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ได้ประกาศปิดศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าชั่วคราวด้วยเหตุการระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ทาง VFS Global ได้มีการประกาศอัพเดทการเปิดให้บริการของศูนย์ยื่นวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • ทางศูนย์ยื่นวีซ่าจำกัดจำนวนผู้สมัครขอวีซ่าในแต่ละวัน โดยผู้สมัครจะต้องทำการจองคิวล่วงหน้าเท่านั้น
  • ทางศูนย์ยื่นวีซ่าจะเปิดให้บริการสัปดาห์ละ 3 วัน ได้แก่ วันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์

ทั้งนี้ ศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์มีมาตราการักษาความปลอดภัยและรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) โดยมีการตรวจสอบอุณหภูมิของร่างกายเพื่อประเมินสภาพสุขภาพ โดยผู้ตรวยมีการสวมหน้ากากและถุงมือ ผู้ใดที่แสดงอาการ COVID-19 รวมถึงมีไข้ (สูงกว่า 37.3 องศาเซลเซียส) จะกำหนดตารางการยื่นใบสมัครอีกวันและจะได้รับคำแนะนำให้ไปพบแพทย์ที่สถานพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

และเพื่อความปลอดภัยของเราเอง และไม่ให้เกิดการแออัดมากเกินไป คำร้องขอวีซ่าหนังสือเดินทางของคุณจะถูกส่งกลับโดยผู้ให้บริการจัดส่งเท่านั้น โดยสามารถแจ้งรับการบริการจัดส่งทางออนไลน์หรือที่เคาน์เตอร์ VFS ในวันที่นัดหมาย

สำหรับท่านใดที่วางแผนไว้ว่าจะเดินทางไปยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สามารถเลือกใช้ บริการยื่นวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ ออนไลน์ ของ Wonderful Package ได้เลยเตรียมเอกสารยื่นขอวีซ่ากันไว้ก่อน เมื่อประเทศเราพร้อมสำหรับการท่องเที่ยวแล้ว สามารถเดินทางกันได้ทันที 

ข้อมูลข่าวจาก VFS Global


อัพเดทสถานะศูนย์ยื่นวีซ่าอิตาลี ประจำกรุงเทพฯ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รวมคำถามยอดฮิต สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา ตอบยังไงถึงได้วีซ่า 10 ปี

วีซ่าอเมริกาผ่านยากจริงหรือ? บางทีผ่านแต่ก็ให้วันมาแค่นิดเดียว ใครกำลังวางแผนเดินทางไปอเมริกา สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางก็คือการขอวีซ่าอเมริกา ดังนั้นใครกำลังขอวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกา สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกายังไงถึงผ่าน มีโอกาสได้วีซ่าถึง 10 ปี

15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก

หลายคนคงเคยเห็นน้ำพุเริงระบำกันมาหลายที่แล้วล่ะ มาดูกันว่า 15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจในแต่ละมุมของโลก ได้สรรค์สร้างน้ำพุสวยๆ กันยังไงบ้าง

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

เที่ยวสวิส...ต้องแวะชิมที่นี่ ร้านอาหารยอดนิยมจาก Tripadvisor

สวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนในฝันที่สวยงามไปทุกแห่ง แต่ละแห่งก็มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไปเที่ยวสวิสทั้งที ต้องไปลิ้มลองรสชาติในร้านอาหารของสวิส โดยเป็นร้านอาหารที่ใครๆ ต่างก็เข้ามาแนะนำใน Tripadvisor ไปดูกันว่าจะน่าอร่อยขนาดไหน

พาชมความงามของยอดเขา TITLIS Cliff Walk(ทิตลิส)

Titlis (ทิตลิส) หรือ Mount Titlis นั้น เป็นยอดเขาที่สูงจากระดับน้ำทะเลมากกว่า 3,000 เมตร และมีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปีในประเทศ สวิตเซอร์แลนด์(Switzerland) หากพักที่เมืองลูเซิร์น (Lucerne, Luzern) ที่นี่เป็นจุดที่ใกล้ที่สุด ประหยัดงบที่สุด สำหรับการไปสัมผัสหิมะและวิวเทือกเขาแอลป์แล้วละคะ (แต่ถ้าเป็นช่วงฤดูหนาว ไปภูเขาไหนๆก็เต็มไปด้วยหิมะนะคะ) ยอดเขา Titlis (ทิตลิส) มีกิจกรรมให้เราได้เล่นมากมาย ทั้งช่วงฤดูหนาว หรือแม้กระทั่งฤดูร้อน ไฮไลท์ของที่นี่คือ สะพานแขวนที่อยู่สูงที่สุดในยุโรป มีกระเช้าลอยฟ้าหมุนแบบ 360 องศา อันแรกของโลก มีถ้ำธารน้ำแข็งให้ชม และเส้นทางเดินเทรคที่สวยสุดๆไปเลยค่ะ

10 อันดับ เมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุดในโลก เที่ยวต่างประเทศ 2019

เมืองไหนในโลกนี้ที่น่าอยู่กันนะ ที่คุณภาพชีวิตดีมากซะจนน่าอิจฉา ทาง Mercer ได้สำรวจมาให้ไว้แล้ว และนี่คือ 10อันดับแรกของเมืองที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในโลกในปี 2019

Best Christmas market 2021 กับ 20 ตลาดคริสต์มาสที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในยุโรป

ใกล้ช่วงเวลาแห่งความสุขเข้าไปทุกที คริสต์มาสนี้จะไปเดินเล่นตลาดคริสมาสต์ที่ไหนดีนะ และนี่คือผลสำรวจจากเว็บไซต์ European Best Destinations ที่คัดเลือกมาจากนักท่องเที่ยวที่ได้ไปสัมผัสมาจริงๆ กับ 20 ตลาดคริสมาสต์ที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในปี 2021

มารู้จักชื่อเรียกต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Passport, Visa, Work Permit กันดีกว่า..

หลายคนเคยสงสัยและสับสนกับวิธีเรียกชื่อประเภทต่างๆ ของ Passport, Visa, Work Permit ไม่ว่าจะเป็นทั้งชาวต่างชาติหรือคนไทย ซึ่งรู้ไหมว่าแต่ละตัวมีหลายประเภทมากเลย ใช้งานก็แตกต่างกัน แถมยังมีหลายชื่อเรียกอีกต่างหาก แล้วชาวต่างชาติที่อยากเดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทยจะต้องใช้วีซ่าประเภทไหน

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

World Citizenship Report 2022 Top 10 ประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก

ส่องประเทศที่มีความน่าอยู่ที่สุดในโลก World Citizenship Report 2022 โดยเป็นผลจากคะแนนตัวชี้วัด 5 อย่าง คือ ด้านความปลอดภัย ด้านโอกาสทางเศรษฐกิจ ด้านคุณภาพชีวิต ด้านการบริหารจัดการ และ ด้านอิสระทางการเงิน ซึ่งอันดับ 1 ในปีนี้ได้แก่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!