ค้นหาบทความ:

DIY Your Trip ทริปบุฟเฟต์ ออกแบบทริปด้วยตัวเอง

DIY Your Trip ทริปบุฟเฟต์ ออกแบบทริปด้วยตัวเอง

เคยเป็นมั้ย? จะออกเดินทางท่องเที่ยว แต่โปรแกรมทัวร์ที่จัดให้มาก็ไม่ได้ถูกใจไปซะหมด ไม่อยากเที่ยวตามแพลนก็ทำไม่ได้ อยากจะเพิ่มที่เที่ยวเข้าไปในทริปก็ลำบาก อยากเลือกรถเอง เลือกโรงแรมเอง เลือกวันเดินทางเอง โปรแกรมทัวร์สำเร็จรูปไม่สามารถยืดหยุ่นให้เราได้เลย แล้วจะดีกว่ามั้ย? ถ้าเราสามารถออกแบบทริปได้ด้วยตัวเราเอง ตัวเลือกการท่องเที่ยวแบบใหม่ และยังตอบโจทย์การท่องเที่ยวแบบ New Normal เพื่อให้การเดินทางครั้งนี้เป็นทริปที่ถูกใจเราที่สุด ทั้งง่ายทั้งสะดวก กับทริปที่เราสามารถดีไซน์ได้เองยังกับบุฟเฟต์ เรามาเริ่มดีไซน์ทริปกันเลย

1 เลือกวันเดินทาง

อยากไปเที่ยววันไหนเลือกได้! กำหนดวันเดินทางได้ด้วยตัวคุณเอง อยากไปวันหยุดสุดสัปดาห์ อยากไปวันที่หยุดพร้อมหน้าพร้อมตา หรือไปวันธรรมดาที่คนไม่เยอะ แพลนวันลาที่เหลือแล้วเลือกวันที่ต้องการได้เลย 

2 เลือกจำนวนผู้เดินทาง

ทริปในแบบคุณก็ต้องไปกันเอง ไม่ต้องไปรวมกับใครให้วุ่นวาย เลือกได้ว่าไปกี่คน แนะนำว่า 4, 6, 8 คนกำลังดี

DIY Your Trip ทริปบุฟเฟต์ ออกแบบทริปด้วยตัวเอง

3 เลือกรถรับส่ง

หมดยุคที่ต้องมานั่งรถบัสรถทัวร์ รอกันไปรอกันมา เพราะว่าเราสามารถเลือกรถรับส่งได้ด้วยตัวเอง พร้อมคนขับรถส่วนตัวพาเที่ยวได้ทั้งวัน จะรถยนต์ส่วนตัว รถตู้ แบบ 4 ที่นั่ง 7 ที่นั่ง หรือมากกว่านั้นก็ยืดหยุ่นได้ตามจำนวนคนเดินทาง

DIY Your Trip ทริปบุฟเฟต์ ออกแบบทริปด้วยตัวเอง

4 เลือกที่เที่ยว

เลือกที่เที่ยวได้ตรงใจ อยากเที่ยวแบบไหน ไหว้พระขอพร ช้อปปิ้งสุดมันส์ เที่ยวชมวัฒนธรรมท้องถิ่น เช็คอินแลนด์มาร์กดัง หรือกิจกรรมสนุกๆ ที่สามารถจิ้มเลือกได้เลยว่าอยากจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหน ส่วนที่ไหนไม่อยากไปก็ไม่ต้องเลือก ง่ายๆ แค่นี้ แถมมีคนช่วยแพลนวันเดินทางให้เสร็จสรรพ 

DIY Your Trip ทริปบุฟเฟต์ ออกแบบทริปด้วยตัวเอง

5 เลือกที่พัก

อยากจะพักแบบไหนก็เลือกได้อีก จะเป็นโรงแรม 3 ดาวนอนชิลล์ๆ ไม่ต้องคิดอะไร หรือจะเป็นความสะดวกครบครันแบบ 4 ดาว ถ้าอยากสบายขั้นสุดก็ 5 ดาว เที่ยวทั้งทีเอาให้หรูให้สบายกันไปเลย 

DIY Your Trip ทริปบุฟเฟต์ ออกแบบทริปด้วยตัวเอง

ทั้งหมดนี้เรามีแพลนเดินทางไว้แนะนำ เพื่อสะดวกต่อคนที่อยากเลือกเที่ยวเองแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี เลือก Design Your Trip กับทริปง่ายๆ ที่ออกแบบทริปด้วยตัวเอง

มาออกแบบทริปด้วยตัวคุณเองกันเถอะ


อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อาหารยอดนิยมของชาวพม่า

ที่นี่เป็นร้านชากาแฟสไตล์สภากาแฟเมืองไทยมากกว่า และส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้ชายนั่ง เหมือนมีการแบ่งแยกนิดๆ จะแปลกๆถ้าผู้หญิงไปนั่ง จะเปิดแต่เช้าเลย มีอาหารที่ขายร่วมด้วย เช่น ปาท่องโก๋ (ที่นี่เรียกประมาณ อิ่วเจ๋ คล้ายภาษาแต้จิ๋วเรย)

ทะเลสาบอินเล - พม่า

ทะเลสาบอินเล - พม่า ทะเลสาบอินเลตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาที่ของรัฐฉาน อยู่ห่างจากเมืองตองยีไม่ถึง 30กิโลเมตร พบวิถีชีวิตตามธรรมชาติของชาวอินเล

เที่ยวพม่า รู้จักกับภูมิประเทศ พม่า กันก่อน

ที่ตั้ง : ประเทศพม่าตั้งอยู่ที่ละติจูดที่ 28 องศา 30 ลิปดา ถึง 10 องศา 20 ลิปดาเหนือ ภูมิประเทศตั้งอยู่ตามแนวอ่าวเบงกอลและทะเลอันดามันทำให้มีชายฝั่งทะเลยาวถึง 2,000 ไมล์ และมีหาดที่สวยงามเก่าแก่บริสุทธิ์อยู่หลายแห่ง

ไฮสปีดรถไฟความเร็วสูง พร้อมแล้ว ลาว-คุนหมิง 480 บาท เริ่ม 2 ธ.ค. นี้

รถไฟความเร็วสูง สปป. ลาว-จีน ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้บริการแล้ว 100% โดยทางการจีน ร่วมกับ สปป.ลาว ได้ทดสอบการเดินรถจาก นครเวียงจันทน์ ถึง คุนหมิง มณฑลยูนนาน ระยะทางรวม 417 กม. โดยกำหนดราคาค่าโดยสาร ตลอดเส้นทาง จากเวียงจันทน์-คุนหมิง เพียง 480 บาท

ประวัติศาสตร์ พม่า

ประวัติศาสตร์ของพม่านั้นมีความยาวนานและซับซ้อน มีประชาชนหลายเผ่าพันธุ์เคยอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งนี้ เผ่าพันธุ์เก่าแก่ที่สุดที่ปรากฏได้แก่มอญ ต่อมาราวพุทธศตวรรษที่ 13 ชาวพม่าได้อพยพลงมาจากบริเวณพรมแดนระหว่างจีนและทิเบต

วิธีขอพรเทพทันใจ เทพกระซิบ ที่พม่า อย่างไรให้ได้ผล?

เทพทันใจและเทพกระซิบ สองเทพแห่งพม่าที่คนไทยเรานิยมเดินทางไปขอพรกัน เชื่อว่าจะช่วยให้สมปรารถนาได้ตามที่ขอ สำหรับใครที่เดินทางไปพม่าอยากจะไปขอพรเทพทันใจ เรามีวิธีการไหว้ขอพรมาฝาก

พระตาหวาน พระนอนพม่าที่ตาหวานที่สุด

พระตาหวาน วัดเจ๊าทัตยี พระนอนองค์ใหญ่ที่ตาหวานที่สุด ด้วยพระพักตร์ที่อ่อนช้อยงดงาม จีวรพริ้วไหวราวกับจองจริง และภาพวาดรูปมงคล 108 ประการที่ฝ่าพระบาท

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? เรื่องที่หลายๆ คนยังเข้าใจผิด

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวันกัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศ และหากพูดว่าประเทศไต้หวัน จะถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะไต้หวันยังถือเป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากจะออกมาเรียกร้องว่าฉันเป็นประเทศไต้หวันนะ แต่ก็ไม่สามารถทำได้จริงจนถึงทุกวันนี้

เที่ยวพม่า สักการะ 3 ใน 5 สิ่งศักสิทธิ์ของพม่า

ชื่นชมพระมหาเจดีย์ชเวดากอง พระธาตุประจำปีเกิดของปีมะเมีย สักการะพระธาตุมุเตา สูงที่สุดของพม่า ไหว้พระธาตุอินทร์แขวน พระธาตุประจำปีเกิดของปีจอ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์พม่า 2 ใน 5 ที่ ที่คนอาจนึกไม่ถึง

สิ่งศักดิ์สิทธิ์พม่า 2 ใน 5 ที่ ที่คนอาจนึกไม่ถึง มหาเจดีย์ชเวซิกอง เมืองพุกาม เจดีย์ทองแห่งชัยชนะ กับความอัศจรรย์ 9 ประการ พระมหามัยมุนี แห่งมัณฑะเลย์ พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองพม่า

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!