ค้นหาบทความ:

10 芭提雅的精选活动

芭提雅的精选活动

芭堤雅...春武里府是泰国另一个受欢迎的旅游城市,不仅拥有美丽的海景和许多有趣的活动,而且距离曼谷也不远。如果是从海外旅行到达素万那普机场,您可以在几个小时内到达芭堤雅,出行方便,要来回还是过夜都可以,对于那些在芭堤雅寻找有趣活动的人,我们要为您介绍以下几个活动:

1.沿着沙滩散步,在海边吃晚餐

เดินชมหาด ดินเนอร์ริมทะเล

芭堤雅是一个拥有美丽海滩的海滨小镇。毫不奇怪,来自世界各地的游客喜欢芭堤雅的大海,您可以在沙滩上漫步和放松,或享用美味的晚餐,一边品尝海鲜,一边欣赏海浪,同时欣赏海景,这是另一顿浪漫的一餐。

2.岛屿旅行

เที่ยวเกาะ

从芭堤雅市出发,我们可以搭船到附近的岛屿旅行,尤其是短途旅行的热门岛屿那就是兰岛,您会在芭堤雅附近的大海中看到一个美丽的岛屿。这里还有其他齐全的设施,包括酒店,度假村,餐厅和咖啡馆。除了兰岛以外,春武里府还有许多岛屿,例如:Koh Pai ,Koh Sak,Koh Kham,Koh Samae San,Koh Sichang等。

芭提雅小珊瑚岛半日游

3. 看大象

ชมช้าง

Cr. elephantjunglesanctuary

如果对海洋活动不感兴趣,请尝试寻找其他活动,例如:看大象,因为芭堤雅也有大象营。有芭堤雅大象村(Pattaya Elephant Village),这里是大象集中营,展示了大象以及看守人的日常生活,气氛阴凉,通常不会在芭堤雅看到这样的环境。或者在芭堤雅大象丛林保护区(Elephant Jungle Sanctuary Pattaya)看大象。每个地方都有可爱而聪明的大象,您可以参加各种活动,例如:沐浴大象,喂养大象,这是一个有趣的一天,您将与大象一起活动。

บั芭提雅大象保护区半日游

4. 学习泰拳

เรียนมวยไทย

Cr. fairtex pattaya

泰拳是一种独特的泰国武术,您有兴趣学习泰拳吗?要与专业的拳击老师一起训练,学习有关如何使用身体的各个部位进行搏击的技术,即使您是初学者或从未学过,也不要害怕,因为老师会根据您的基础而教,如果我们有学习的机会,可以将其应用于自卫。

芭提雅「Fairtex」正宗泰拳训练班

5. ATV越野车/卡丁车体验驾驶

ขับรถโกคาร์ท รถ ATV

Cr. easyKart

谁喜欢冒险活动,我们将带您去开车。如果您喜欢驾驶并以冒险的方式欣赏大自然,我们建议您驾驶ATV,或者喜欢驾驶高速赛车的人,我们都建议您进行卡丁车。

芭提雅 EasyKart 卡丁车体验

6. 丛林高空吊索

เล่นซิปไลน์

Cr. Flight of the Gibbon

娱乐的活动还不完的,这次,让您去尝试挑战一些刺激的活动,在森林里玩丛林高空吊索,被大自然包围。有很多关可以体验从简单的开始到比较难且刺激的,但不必担心安全,因为这里有专业的工作人员会很好地照顾您,一定要去体验开心的玩和尖叫。

กิ芭提雅Tarzan极限公园 丛林飞索体验

7.SPA 水疗养生馆

สปา

谁不喜欢繁重的活动,建议您到水疗中心放松一下,享受带有柔和香气的泰国传统按摩,该按摩主要旨在放松深层肌肉组织,通过长时间按压舒缓释放身体的紧张压力,有利于释放疼痛,同时缓解疲劳紧张,按摩完后,您会立即感到舒适轻松。

芭提雅7 Spa Luxury水疗中心

8.逛水上市场

เที่ยวตลาดน้ำ

如果提到芭堤雅的水上市场,那就应该谈到芭堤雅四方水上市场。这里汇集了泰国四个区域的产品,分别是北部,东北部,中部和南部,这里把每个地区的独一无二产品来让您购买,无论是食物,日常用品和纪念品​​。您不必去整个泰国旅行,只要去芭堤雅就像去整个区域一样。

芭提雅四方水上市场

9.芭提雅步行街

ถนนคนเดินพัทยา

去芭提雅如果不提到芭堤雅步行街就等于还没有到达芭提雅,夜晚的芭提雅则是另一副精彩,有餐厅,酒吧,夜总会,适合喜欢夜生活的人,芭提雅最著名的夜店以及夜生活都集中于此,夜幕降临,步行街就会变成另外一番情景。

10.人妖秀

ทิฟฟานี่โชว์

Cr. oriental escape

您不能错过最壮观的人妖表演....蒂芬妮人妖秀,是东南亚首个人妖秀表演场地,成为芭提雅必看表演项目,目前剧院已经拥有100多位表演者,人材姣姣,技艺精湛。即使您是否喜欢观看该节目,但是可以说,如果您观看了《蒂芬妮人妖秀》,每场表演都会令您兴奋不已。

在芭堤雅旅行,享受所有活动!


芭提雅蒂芬妮人妖歌舞团


Top 10 Activities in Pattaya
10 กิจกรรมโดนๆ ที่พัทยา

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

เกร็ดความรู้กับการต่ออายุใบอนุญาตทำงาน หรือ Work Permit

ใครที่มีปัญหาข้อสงสัยเกี่ยวกับการต่อใบอนุญาต เช่น ดำเนินการต่อภายในกี่วัน ระหว่างรอผลอนุญาตจะทำงานได้ไหม จะได้รับใบอนุญาตกี่ปี เป็นต้น Wonderful Package มีเกร็ดความรู้มาบอกต่อค่ะ!!

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

มารู้จักชื่อเรียกต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Passport, Visa, Work Permit กันดีกว่า..

หลายคนเคยสงสัยและสับสนกับวิธีเรียกชื่อประเภทต่างๆ ของ Passport, Visa, Work Permit ไม่ว่าจะเป็นทั้งชาวต่างชาติหรือคนไทย ซึ่งรู้ไหมว่าแต่ละตัวมีหลายประเภทมากเลย ใช้งานก็แตกต่างกัน แถมยังมีหลายชื่อเรียกอีกต่างหาก แล้วชาวต่างชาติที่อยากเดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทยจะต้องใช้วีซ่าประเภทไหน

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!