ค้นหาบทความ:

10 กิจกรรมโดนๆ ที่พัทยา

10 กิจกรรมพัทยา

พัทยา จังหวัดชลบุรี อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวสุดฮิตของไทย ซึ่งมีทั้งวิวทะเลสวยๆ และกิจกรรมหลายอย่างน่าสนใจ และยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ถ้าหากเดินทางจากต่างประเทศบินลงสุวรรณภูมิ ก็สามารถไปต่อพัทยาได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งจะไปกลับ หรือจะพักต่อก็สะดวก สำหรับคนที่มองหากิจกรรมสนุกๆ ที่พัทยา เรามีมาแนะนำ

1 เดินชมหาด ดินเนอร์ริมทะเล

เดินชมหาด ดินเนอร์ริมทะเล

พัทยาเป็นเมืองชายทะเลที่มีชายหาดสวยงาม จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกชอบมาเที่ยวทะเลที่พัทยา เราสามารถเดินเล่นพักผ่อนที่ริมชายหาด หรือจะเป็นดินเนอร์มื้อดีๆ สักมื้อ มีอาหารทะเล เคล้าเสียงคลื่น ชมวิวทะเลไปพลาง ต้องเป็นอีกหนึ่งมื้อที่โรแมนติกมากๆ

2 เที่ยวเกาะ

เที่ยวเกาะ

จากตัวเมืองพัทยา เราสามารถแล่นเรือออกไปเที่ยวเกาะใกล้ๆ ได้ โดยเฉพาะเกาะยอดนิยมอย่างเกาะล้าน ที่เดินทางไปไม่นานเราก็จะเห็นเกาะสวยกลางทะเลที่ใกล้พัทยาเพียงนิดเดียว ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท ร้าอาหาร คาเฟ่ นอกจากเกาะล้านก็ยังมีอีกหลายเกาะของจังหวัดชลบุรี เช่น เกาะไผ่ เกาะสาก เกาะขาม เกาะแสมสาร เกาะสีชัง เป็นต้น

เที่ยวชลบุรี ดำน้ำเกาะแสมสาร

3 ชมโลมา

Pattaya Dolphinarium

พักผ่อนให้สบายกายสบายใจ มาชมโชว์น่ารักๆ กับเหล่าโลมาแสนรู้กันที่ Pattaya Dolphinarium บอกเลยว่าที่นี่คือโชว์โลมาที่ดีที่สุดในเอเชีย  เมื่อมาอยู่บ้านเราแบบนี้ก็ควรจะมีโอกาสไปเที่ยวชมกันด้วยตัวเอง จะโชว์ห่วง ลูกบอล เต้นระบำ ตีลังกา น้องโลมาก็ทำได้หมด ไม่ว่าจะมากับครอบครัว พาเด็กๆ มาชม หรือจะเป็นผู้ใหญ่ก็สนุกกับโชว์ได้อย่างไม่น่าเบื่อ หรือใครอยากจะว่ายน้ำกับโลมาก็ได้นะ อย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำไปให้พร้อมล่ะ 

บัตรเข้าชมโชว์โลมาที่ Pattaya Dolphinarium

4 ล่องเรือยอร์ช

ล่องเรือยอร์ช

มาทะเลทั้งที จะพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้อย่างไร เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเที่ยวพัทยาโดยการล่องเรือยอร์ชคันตามารันหรูๆ สักวัน ล่องลอยออกไปในทะเลที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา กับความหรูหราที่มีมากกว่าเคย ชวนกลุ่มแก๊งค์มาปาร์ตี้เล็กๆ ที่ไม่ต้องรวมกับใคร และไม่มีใครรบกวนความสุขแห่งการพักผ่อน เต็มอิ่มกับอาหารเครื่องดื่ม พร้อมเสียงเพลงและกิจกรรมมากมาย ถ่ายรูปแบบจัดเต็ม ที่จะมาเติมเต็มความสุขในการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

ทริปล่องเรือยอร์ชปาร์ตี้ Serenity Yachting พัทยา

5 ขับรถโกคาร์ท รถ ATV

ขับรถโกคาร์ท รถ ATV

Cr. easyKart

ใครชอบกิจกรรมลุยๆ เราจะพาไปขับรถ ถ้าชอบขับรถเที่ยวชมธรรมชาติแบบสมบุกสมบันหน่อยก็ต้อง ATV หรือใครชอบขับรถแข่ง ขอบความเร็ว ไปขับโกคาร์ทก็สนุก

6 เล่นซิปไลน์

เล่นซิปไลน์

Cr. Flight of the Gibbon

กิจกรรมสนุกยังไม่หมด คราวนี้เรามาลองท้าความเสียวกันดูบ้าง ไปเล่นซิปไลน์กลางป่าและธรรมชาติล้อมรอบ มีฐานให้เล่นหลายฐานมากมายตั้งแต่แบบเบาๆ ไปจนถึงหวาดเสียว แต่ไม่ต้องห่วงเพราะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเป็นอย่างดี ไปเล่นแล้วกรี๊ดให้สุดเสียงกันเลย

7 ตื่นตาตื่นใจ ปราสาทสัจธรรม

ตื่นตาตื่นใจ ปราสาทสัจธรรม

ออกจากตัวเมืองพัทยามาอีกนิด อยากให้มีโอกาสมาชมความยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างของ ปราสาทสัจธรรม ซึ่งเป็นปราสาทที่ทำด้วยไม้ทั้งหลังใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แกะสลักด้วยความวิจิตรบรรจงอันงดงามหาที่ไหนเทียบ พร้อมปรัชญาและความหมายที่ซ่อนอยู่ หากมีเวลาสักวันลองมาเที่ยวชมกันดูรับรองว่าไม่ผิดหวัง

บัตรเข้าชมปราสาทสัจธรรม

8 เที่ยวตลาดน้ำ

เที่ยวตลาดน้ำ

ถ้าจะพูดถึงตลาดน้ำในพัทยาก็ต้องตลาดน้ำ 4 ภาค ที่รวมเอาผลิตภัณฑ์จากสี่ภาคของไทยคือ ภาคเหนือ อีสาน กลาง ใต้ เป็นสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละภาค ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ ของที่ระลึก โดยเราไม่ต้องเดินทางไปทั่วประเทศไทย แค่ที่พัทยาก็ไปได้ครบทุกภาค

9 ถนนคนเดินพัทยา

ถนนคนเดินพัทยา

ไม่พูดถึงถนนคนเดินพัทยา เดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึงพัทยา ที่นี่คือสีสันของพัทยายามค่ำคืน มีทั้งร้านอาหาร บาร์ ไนท์คลับ สำหรับคนชอบชีวิตไนท์ไลฟ์ ของที่ระลึกก็มีเหมือนกัน ใกล้กับถนนคนเดินมีชายหาดสามรรเดินเล่นต่อได้

10 ทิฟฟานี่โชว์

ทิฟฟานี่โชว์

Cr. oriental escape

และที่ขาดไม่ได้ก็หนีไม่พ้นโชว์สุดอลังการ ทิฟฟานีโชว์ การแสดงของสาวประเทศสองที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มีจำนวนนักแสดงมากเป็นร้อยคน ถึงแม้ว่าคุณจะชอบชมโชว์หรือไม่ก็ตาม แต่บอกได้เลยว่าถ้าได้ชมทิฟฟานีโชว์แล้วคุณจะตื่นตาตื่นใจไปกับทุกๆ การแสดง ดูจนจบแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ


Top 10 Activities in Pattaya
10 芭提雅的精选活动

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก โดย Lonely Planet

ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก จัดอันดับโดย Lonely Planet และนี่ก็คือ 10 อันดับอาหารจานเด็ดจากทั่วโลก มีของไทยด้วย

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

เต็มอิ่มวิวทะเล Sea View Koh Chang ตราด

เกาะช้าง อีกหนึ่งเกาะสวยยอดนิยมของคนรักทะเล จะดีกว่ามั้ยถ้าได้เอนกายไปกับที่พักดีๆ พร้อมกับดื่มด่ำวิวทะเลกันให้เต็มอิ่ม กับรีสอร์ทริมทะเล Sea View Koh Chang จังหวัดตราด

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

ประกาศแล้ว!! ร้านอาหารไทยระดับมิชลิน MICHELIN Guide Thailand 2022

ประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการ สำหรับร้านอาหารไทยที่ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลมิชลินไกด์ประเทศไทยประจำปี 2022 ประกอบด้วย 5 จังหวัด คือ กรุงเทพมหานคร พระนครศรีอยุธยา เชียงใหม่ ภูเก็ต และ พังงา

ลัดเลาะรอบเกาะภูเก็ตกับ 10 หาดวิวสวย

ถ้าการมาเที่ยวเกาะภูเก็ต ไม่ได้อยากออกทะเลทุกวัน ก็ต้องมีวันธรรมดาที่เราอยากจะเที่ยวแบบเบาๆ กันบ้าง เราจะพาไปเที่ยวภูเก็ตตามหาดต่างๆ รอบเกาะภูเก็ตกันเลย มาดูว่าหาดภูเก็ตแต่ละหาดมีความสวยงามแตกต่างกันอย่างไร

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

TOP 10 ที่เที่ยวเด็ด ที่คนภูเก็ตบอกต่อ

การมาเที่ยวเกาะภูเก็ต ที่มีทั้ง หาดทราย ชายทะเล จุดชมวิว ที่สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่มีประวัติยาวนาน เชื่อว่าการเดินทางมาภูเก็ตในหนึ่งครั้งก็คงเที่ยวได้ไม่ทั่วเกาะ เรามาดูกันว่าสถานที่ไหนในภูเก็ต ที่คนภูเก็ตบอกต่อ ว่าควรต้องไป

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!