ค้นหาบทความ:

环游美丽的普吉岛

环游美丽的普吉岛

想到泰国海滩旅游,肯定想到普吉岛美丽的海滩 可除了海滩以外, 普吉岛还有其他热门景点 ,让你开心试试去玩的!!

卡伦观景台

卡伦观景台

今天我们就不提到乘船去海边玩。但是,我们给您介绍一下普吉岛各个热门景点。从卡伦观景点(Karon View Point)(也称为三湾观景点)开始, 位于以普吉岛西方的山顶上,在观景台可以同时俯瞰普吉岛三大主要海滩:大小卡塔海滩和卡伦海滩, 欣赏波光粼粼的蓝色大海,白雪皑皑的海浪,白色沙滩,附近异国风情的岛屿(Koh Pu),和普吉岛山坡的深绿色调。这里被认为是普吉岛不容错过的观点。

风车观望台

风车观望台

这里突出的观点是 一架白色的风车位于山顶。在观景台上能够看到奈汉海滩和神仙半岛的美景,并拥有一场美丽的草花 ,拍风景照的好去处。ๆ

神仙半岛

神仙半岛

Photo Credit: Phuket@photographer.net

泰国普吉岛的重要观点之一。 神仙半岛主要的风景特色是壮观的岩壁景观,海流漩涡和海浪的壮丽气势。 除了美丽的景色,还可以欣赏落日美景,是公认观日落的绝佳之地,没有任何建筑、丛林阻挡视线,能在分秒间观赏到日落的变幻。 这里的落日真的美得无法形容,绝对值得一去。

普吉大佛

普吉大佛

Photo Credit: fashionmagazine


普吉岛著名的大佛像, 位于西南部山冈顶,大佛由汉白玉制成,高45米,宽28米,在普吉岛南 部都可以抬头看到,非常壮观,俨然已经成为普吉岛的新地标。 这里还有著名的观景台,可以看到整个360度视角的观点, 向西看是卡塔、卡伦海滩,向东是查龙湾,天气好的时候甚至可以远眺皮皮岛。

查龙寺

查龙寺

查龙寺,又被称为“越差庙” 是普吉岛最古老的寺院,这座寺庙一定不要错过,可供游览的主要有四个殿:主大殿、舍利塔、寺庙原址和老祖师庙。

查龙寺

普吉岛老城区步行 / 普吉镇

普吉岛老城区步行 / 普吉镇

普吉岛是一个充满令人难以置信的文化融合的老城区,房屋具有独特的中葡建筑风格。适合散步以了解人们的文化和生活方式,走一趟老城区,逛一趟周末集市,坐一下当地的茶餐厅,质朴的人文风情会给你留下深刻的印象。

享用美味的海鲜

享用美味的海鲜

Photo Credit: tripadvisor

来到普吉岛,一定要品尝的是当地的海鲜。我们去了班赞海鲜市场散步。这是一个新鲜的市场,到处都是虾,蛤,螃蟹和来自海上的新鲜鱼。班赞海鲜市场是两层的大市场,一楼卖水果海鲜,二楼主要是加工。市场内部食材丰富,一半是果蔬一半是海鲜。游客们可以在一楼购买海鲜,再到二楼的餐馆进行加工。班赞二楼有很多餐馆,游客可以根据自己的喜好选择不同的餐馆加工在一楼购买的海鲜,可选的口味也很多。更重要的是,价格合理。与在普吉岛上的生活费用相比,不算贵。

享用美味的海鲜

Photo Credit: tripadvisor

普吉岛还有很多的热门景点。 目前去普吉岛旅行很有趣,而且与以前有所不同。 前往普吉岛进行下一趟旅行,别忘了逛普吉镇呢。

普吉市观光一日游


Travel Around Phuket Town
ตะลอนทัวร์รอบเมืองภูเก็ต

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

มารู้จักชื่อเรียกต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Passport, Visa, Work Permit กันดีกว่า..

หลายคนเคยสงสัยและสับสนกับวิธีเรียกชื่อประเภทต่างๆ ของ Passport, Visa, Work Permit ไม่ว่าจะเป็นทั้งชาวต่างชาติหรือคนไทย ซึ่งรู้ไหมว่าแต่ละตัวมีหลายประเภทมากเลย ใช้งานก็แตกต่างกัน แถมยังมีหลายชื่อเรียกอีกต่างหาก แล้วชาวต่างชาติที่อยากเดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทยจะต้องใช้วีซ่าประเภทไหน

เกร็ดความรู้กับการต่ออายุใบอนุญาตทำงาน หรือ Work Permit

ใครที่มีปัญหาข้อสงสัยเกี่ยวกับการต่อใบอนุญาต เช่น ดำเนินการต่อภายในกี่วัน ระหว่างรอผลอนุญาตจะทำงานได้ไหม จะได้รับใบอนุญาตกี่ปี เป็นต้น Wonderful Package มีเกร็ดความรู้มาบอกต่อค่ะ!!

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!