ค้นหาบทความ:

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go


ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิมๆ เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป เพราะเราจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับการเดินทางแบบ Group&Go

Group&Go คืออะไร?

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

Group&Go Community Travel ยุคใหม่ ที่ทาง Wonderful Package ได้ดีไซน์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่สำหรับคนอยากเที่ยวส่วนตัว เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้นักเดินทาง ที่ตอบโจทย์ข้อจำกัดของการเดินทางแบบทัวร์ และเติมเต็มการเดินทางแบบเที่ยวเอง กลายเป็นการเดินทางแบบกลุ่มส่วนตัวที่ยืดหยุ่นกว่า สะดวกกว่า ซึ่งการเดินทางแบบ Group&Go นั้นสามารถจัดกรุ๊ปแล้วเดินทางได้เลย เป็นการเดินทางแบบกลุ่มส่วนตัวที่มีเพียงแค่ 4คน 6คน 8คน หรือแล้วแต่จำนวนคนเดินทางของเราก็สามารถออกเดินทางได้ แค่เพียงกรุ๊ป แล้วโกเลย!! 

เที่ยวส่วนตัวแบบ Group&Go เหมาะกับใคร?

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

  • คนที่ไม่ชอบเดินทางกับทัวร์ ที่มีคนเยอะแยะ
  • คนที่ไม่ชอบเดินทางกับคนแปลกหน้า
  • คนที่ไม่ชอบรอ ไม่ว่าจะตั้งแต่รอให้กรุ๊ปออก หรือรอคนอื่นๆ ในระหว่างเดินทาง
  • คนที่อยากนั่งรถเที่ยวแบบส่วนตัว
  • คนที่อยากไปเที่ยวกับเพื่อน อยากไปเที่ยวกับครอบครัว หรือรวมกลุ่มกันเที่ยวเอง
  • คนที่เป็นมือใหม่หัดเที่ยว ไม่รู้ว่าต้องไปเที่ยวไหนดี
  • คนที่อยากเที่ยวเองแต่ไม่อยากวางแผนการเดินทางด้วยตัวเอง
  • คนที่อยากปรับเปลี่ยนการเดินทางได้ด้วยตัวเอง
  • คนที่ต้องการจำกัดงบประมาณการเดินทางไม่ให้บานปลาย

ทำไมถึงต้องเลือก Group&Go?

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

Group&Go เป็นการออกแบบการเดินทางที่ได้ทั้งความสะดวกสบายแบบทัวร์ คำนวณงบประมาณได้ในแบบทัวร์ แต่มาในแบบย่อส่วนลง โดยมีรูปแบบโปรแกรมสำเร็จรูปที่รวมทุกอย่างในราคาประหยัด ไปจนถึงโปรแกรมที่คุณออกแบบเองได้ในงบประมาณที่คุณพอใจ สามารถกำหนดงบประมาณได้ก่อนการเดินทาง ทำให้งบประมาณไม่บานปลาย

Group&Go เป็นการเดินทางที่เอาข้อดีของการเที่ยวเองมารวมไว้ด้วยกัน สำหรับคนที่ต้องการเที่ยวเองแบบไม่รวมกับใคร โดยสามารถรวมกลุ่มกันเดินทางแบบส่วนตัวเฉพาะคนรู้จักเท่านั้น ทำให้ไม่ต้องร่วมเดินทางกับคนที่เราไม่คุ้นเคย และจะไปไหนทีก็ไม่ต้องเสียเวลารอนานๆ

นอกจากนี้ Group&Go ยังสามารถออกแบบทริปตามใจคุณ ปรับเพิ่มลดโปรแกรมได้ตามใจ ที่ไหนไม่อยากไปก็ตัดออก หรืออยากไปที่ไหนเพิ่มก็เพิ่มเข้ามาในแพลน    โดยให้ TRIP ADVISOR ของเราดูแล วางแผนให้ตลอดการเดินทาง ทั้งนี้เรามีโปรแกรมที่ได้คัดสรรเอาไว้แล้ว ว่าเหมาะกับการเดินทางในรูปแบบ Group&Go โดยที่คุณแทบไม่ต้องปรับอะไรเลย เพียงแค่จับกลุ่มแล้วก็เตรียมกระเป๋าออกเดินทางได้เลย

อยากเที่ยวส่วนตัว เลือก Group&Go


ทัวร์ส่วนตัวกรุ๊ปเล็กคืออะไร?

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน-มีหลายๆคนสอบถามเข้ามาว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แตกต่างกันอย่างไร จะว่าไปแล้วมันก็แล้วแต่คนชอบนะ แต่ส่วนตัวน้องกรุ๊ปว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวยังไงก็คุ้มค่ากว่านะ ประหยัดทั้งเรื่องเวลา ทั้งเรื่องเงิน และที่สำคัญมีทีมงานที่ชำนาญคอยช่วยดูและและให้คำปรึกษาอยู่ตลอด ไม่ต้องไปนั่งหาข้อมูลเองและไม่ต้องไปนั่งจองเองทุกอย่าง

ชี้พิกัด 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์

ใกล้จะได้เวลาเที่ยวเข้ามาแล้วนะ ลองวางแผนเดินทางกันเล่นๆ ก่อนว่าถ้าอยากเที่ยวยกแก๊งค์จะชวนเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวไหนกัน ประเทศอะไรที่น่าสนใจน่าไปเที่ยวบ้างนะ เก็บไว้เป็นเช็คลิสต์กับ 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ก็พร้อมลุย!!

จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถึงยังเที่ยวไม่ได้ก็แพลนเที่ยวกันล่วงหน้ายาวๆ เลยจ้า มาดูกันว่าถ้าจะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

เที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมโดนๆ อะไรบ้าง

เที่ยวคนเดียวมันเหงา ชวนเพื่อนไปเที่ยวเป็นกลุ่มกันดีกว่า ช่วงเวลาที่เพื่อนๆ จะได้ใช้กิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันก็ตอนเที่ยวนี่แหละ ส่วนใครจะชอบกิจกรรมอะไรก็ต้องมาดูว่า กิจกรรมโดนๆ สำหรับคนไปเที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมอะไรบ้าง 

เหตุผลดีๆ ที่สมควรเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัว

เรามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกันไว้ดีกว่านะ น้องกรุ๊ปสังเกตุได้ว่าหลังๆมานี้คนไทยเราหันมาสนใจเลือกการท่องเที่ยวกันแบบกรุ๊ปส่วนตัวกันเยอะมากนะ อาจจะด้วยการเดินทางแบบนี้มันตอบโจทย์อะไรหลายๆอย่าง กลุ่มนักท่องเที่ยวเลยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น

อยากพาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องทำยังไงนะ?

หากมีวันหยุดยาว หรือมีโอกาสที่จะไปไหนกันทั้งครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ สำคัญเลยคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด มาดูกันว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!