ค้นหาบทความ:

อยากเที่ยวส่วนตัว วางแผนก่อนเดินทางอย่างไรดี ?

อยากเที่ยวส่วนตัว วางแผนก่อนเดินทางอย่างไรดี ?

คุณเป็นนักท่องเที่ยวประเภทไหน เป็นนักท่องเที่ยวประเภทวางแผนการเดินทางล่วงหน้า ลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องการ ดูโรงแรม ดูตั๋วเครื่องบิน และเรื่องอื่นๆไว้ก่อน หรือเป็นประเภทไม่ชอบวางแผนแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่วางแผนอะไร แบบว่าไปตายเอาดาบหน้าก็แล้วกัน บอกเลยว่าการวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวล่วงหน้ามันเป็นผลดีต่อการเดินทางเที่ยวของคุณมากๆเลยนะ เพราะถ้าทุกอย่างเราวางแผนหรือจองเรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงวันเดินทางทุกอย่างมันก็จะราบรื่นไปด้วย หรือเมื่อเราวางแผนแล้วขั้นตอนมันเยอะและดูยุ่งยากเราก็สามารถเลือกใช้บริการจัดทัวร์ส่วนได้เช่นกันเพราะนอกจากจะได้การจัดโปรแกรมที่พร้อมแล้ว ทุกขั้นตอนการจองจะจบได้ในที่เดียวจ้า วันนี้น้องกรุ๊ปหยิบ “วางแผนก่อนเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ” มาฝากกันจ้า

ถามความต้องการของตัวเองให้ชัดเจน

1.ถามความต้องการของตัวเองให้ชัดเจน

ท่านลองตั้งคำถามกับตัวเองดูว่าต้องการไปเที่ยวที่ไหน ไปกับใคร ไปกี่วัน ที่พักประมาณกี่ดาว รวมหรือไม่รวมอาหารอยากได้การเที่ยวแบบไหน แบบกรุ๊ปทัวร์ที่ไปหลายๆคน หรือแบบทัวร์ส่วนตัวที่มีกลุ่มผู้เดินทางเป็นเพื่อน คนในครอบครัวหรือคนที่เรารู้จัก หากคุณตั้งคำถามเหล่านี้ได้แล้วสามารถตอบได้การวางแผนเดินทางเที่ยวของคุณจะไม่ยากเลยจริงๆ หากคุณเลือกการเดินทางแบบส่วนตัวแล้วท่านจะได้รับการดูแลอย่างดีแถมยังได้เที่ยวแบบสบายใจกับทีมที่มีความเชี่ยวชาญ และยิ่งถ้าเป็นการเที่ยวส่วนตัวที่ไปกันแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนน้องกรุ๊ปบอกเลยว่าสนุกและมีความสุขอย่างแน่นอน

รวบรวมข้อมูล

2.รวบรวมข้อมูล

หากท่านตั้งคำถามและตอบคำถามตัวเองได้แล้ว มาถึงขั้นตอนนี้ก็เป็นส่วนของการรวบรวมข้อมูลสถานที่ โรงแรม ตั๋วเครื่องบิน และการเดินทางโดยคุณอาจจะหาจากสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ หรือถามจากกลุ่มเพื่อนหรือคนที่เคยเดินทางไปมาแล้ว อีกหนึ่งทางเลือก คือการปรึกษาหรือเลือกใช้บริการบริษัททัวร์เพื่อจัดทัวร์ส่วนตัวไปเลย นอกจากคุณจะลดขั้นตอนการจองต่างๆลงไปแล้ว คุณยังมีมืออาชีพในการจัดปรแกรมท่องเที่ยวให้ตรงความต้องการของคุณอีกด้วย คุณและเพื่อนร่วมทริปหรือครอบครัวแค่เพียงเตรียมตัวรอวันเดินทางกันแค่นั้นเอง

ก่อนเดินทาง

3.ก่อนเดินทาง

หลังจากคุณทำการจองทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว คุณต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม เช่น ใบจองตั๋วเครื่องบิน ใบจองโรงแรม และใบจองรถหรือใบจองอื่นๆ เพื่อที่ท่านจะได้ไม่มีเรื่องให้พลาดในวันเดินทางและเพื่อให้การเดินทางราบรื่นตลอดการเดินทาง แต่ถ้าคุณเลือกที่จะเดินทางส่วนตัว ข้อมูลและเอกสารเหล่านี้คุณไม่ต้องเตรียมเลย ทางบริษัทที่คุณจองไว้จะมีเอกสารทั้งหมดให้แก่คุณพร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลคุณในวันเดินทางและตลอดจนสิ้นสุดการเดินทางของคุณอีกด้วย คุณแค่เตรียมตัวของคุณ เตรียมชุดสวยๆและเตรียมของใช้ที่จำเป็นให้พร้อมแล้วรอวันเดินทางได้เลย 

เที่ยวส่วนตัวต้อง Group&Go


เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ไปเที่ยวไหนดี

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!