ค้นหาบทความ:

ทัวร์ส่วนตัวกรุ๊ปเล็กคืออะไร?

เที่ยวส่วนตัวกรุ๊ปเล็ก

เราคงจะคุ้นเคยกับกรุ๊ปทัวร์กรุ๊ปใหญ่ๆ กันมาแล้ว แล้วถ้าเป็นทัวร์กรุ๊ปเล็กล่ะ? แถมเป็นทัวร์ส่วนตัวด้วย มันคืออะไรนะ? มีความแตกต่างจากทัวร์ทั่วไปยังไงแล้วมันดีกว่ายังไง ทำไมเราควรเลือกเดินทางกับทัวร์ส่วนตัวกรุ๊ปเล็ก ที่นี่มีคำตอบ

ทัวร์ไซส์เล็ก ที่เล็กแค่ขนาด แต่ยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ

สำหรับคนที่กังวลว่าถ้าต้องเดินทางเองทั้งหมดจะทำอะไรไม่ถูก ยิ่งต้องจัดการเองทุกอย่างตั้งแต่ วางแผนวันเดินทาง จองตั๋ว จองโรงแรม แล้วไหนจะค่าใช้จ่ายระหว่างที่ไปเที่ยวเองอีก ต้องปวดหัวแน่ๆ เรายังสามารถเที่ยวแบบทัวร์ได้ ทัวร์ที่เตรียมพร้อมให้คุณครบทุกอย่าง แต่ที่ดีกว่าคือ ไซส์เล็กลง ไม่ต้องรอคนเดินทางว่าจะกี่คนเดินทาง ถ้าไม่ครบจะเดินทางได้มั้ย แค่เรารวมกลุ่มกันแล้วไปกันเลย เรายังได้รับบริการแบบทัวร์ครบๆ แต่แค่ไม่มีคนอื่นให้กังวล แบบนี้ดีกว่าเยอะ

กรุ๊ปเล็กๆ สะดวกกว่า

กรุ๊ปเล็กๆ สะดวกกว่ายังไง ลองคิดถึงทัวร์ที่เดินทางตามกันไปเป็นพรวน คนยิ่งเยอะยิ่งวุ่นวาย แถมต้องรอคนโน้นทีคนนี้ที กินเวลาเที่ยวไปอีก แล้วสะดวกกว่ายังไงบ้าง ตามมาดูกัน

เที่ยวเลยไม่ต้องรอ

รวมกลุ่มกันเดินทางแค่พวกเราเอง จะ 4 6 8 คนก็ย่อมได้

เที่ยวเลยไม่ต้องรอ

มีรถส่วนตัว

ฟังไม่ผิดหรอก มีรถส่วนตัวจริงๆ จะเป็นรถตู้หรือรถเก๋งก็แล้วแต่โปรแกรมเดินทางรวมไปถึงจำนวนคนที่เดินทางด้วย ว่าจะเดินทางกับรถแบบไหนถึงจะสะดวก ไม่ต้องนั่งรถบัสที่ซอกแซกไปไหนก็ไม่สะดวก คราวนี้อยากจะเที่ยวแบบลุยๆ ก็ทำได้สบาย

เที่ยวเลยไม่ต้องรอ

มีคนขับรถที่เป็นไกด์ได้ด้วย

เรียกว่าคุ้มสองต่อ นอกจากเรามีรถส่วนตัวที่มีคนขับรถพาเที่ยวตลอดทั้งทริป ยังเป็นไกด์ชั้นดีที่สามารถเล่าเรื่องราวในระหว่างเดินทางได้อย่างสนุก ยิ่งไปกว่านั้น เราอยากรู้อะไรก็ถามได้คุยได้แบบเป็นกันเอง นี่ถ้าไปกับคนอื่นหลายๆ คน เราอาจจะไม่กล้าคุยก็ได้

เที่ยวเลยไม่ต้องรอ

อยากปรับแพลนก็คุยกันได้

หลายคนเดินทางบ่อยๆ น่าจะรู้กันดีว่าการเดินทางไปกับทัวร์นั้นบางทีมันก็ไม่สามารถยืดหยุ่นได้สักเท่าไหร่ ไหนจะคนเยอะ คนนั้นอยากไป แต่อีกคนบอกไม่อยากไปแล้วก็ทำไม่ได้ ต้องทำตามโปรแกรมที่วางไว้ แต่ถ้าเราไปกันเอง แพลนที่เราเตรียมไว้ก็สามารถเปลี่ยนได้ เช่น ขอยืดเวลาสถานที่ตรงนี้ให้นานหน่อย แล้วไปลดเวลาตัวอื่นลง หรือถ้าเที่ยวเสร็จเร็วก็ออกเดินทางไปที่ใหม่ได้เลย ซึ่งสิ่งเหล่านี้เราสามารถพูดคุยกับไกด์ของเราได้ 

เที่ยวเลยไม่ต้องรอ

อยากเที่ยวดึกตื่นสายก็ทำได้

เย็นนี้จบโปรแกรมทัวร์ของวัน จะไปสังสรรค์ต่อกันเอง แล้วอยากจะขอตื่นสายๆ ออกเดินทางช้าหน่อย ก็แจ้งคนขับรถเอาไว้ก่อนว่าพรุ่งนี้สะดวกให้รับตอนไหน เราก็ไม่ต้องรีบเร่ง คนขับก็มีเวลาพัก

เที่ยวเลยไม่ต้องรอ

เห็นมั้ยล่ะข้อดีมีเยอะแยะ แต่ก็ยังมีข้อดีอีกหลายๆ อย่างซึ่งเราต้องออกไปพบเจอด้วยตัวเอง และสนุกกับทริปส่วนตัวของคุณ ให้การเดินทางครั้งต่อไปสะดกมากยิ่งกว่าการไปเที่ยวกับทัวร์ครั้งไหนๆ

ทัวร์ส่วนตัวกรุ๊ปเล็ก ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง


เหตุผลที่ควรเดินทางแบบทัวร์ส่วนตัว

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อยากพาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องทำยังไงนะ?

หากมีวันหยุดยาว หรือมีโอกาสที่จะไปไหนกันทั้งครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ สำคัญเลยคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด มาดูกันว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

เหตุผลดีๆ ที่สมควรเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัว

เรามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกันไว้ดีกว่านะ น้องกรุ๊ปสังเกตุได้ว่าหลังๆมานี้คนไทยเราหันมาสนใจเลือกการท่องเที่ยวกันแบบกรุ๊ปส่วนตัวกันเยอะมากนะ อาจจะด้วยการเดินทางแบบนี้มันตอบโจทย์อะไรหลายๆอย่าง กลุ่มนักท่องเที่ยวเลยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

ชี้พิกัด 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์

ใกล้จะได้เวลาเที่ยวเข้ามาแล้วนะ ลองวางแผนเดินทางกันเล่นๆ ก่อนว่าถ้าอยากเที่ยวยกแก๊งค์จะชวนเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวไหนกัน ประเทศอะไรที่น่าสนใจน่าไปเที่ยวบ้างนะ เก็บไว้เป็นเช็คลิสต์กับ 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ก็พร้อมลุย!!

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

เที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมโดนๆ อะไรบ้าง

เที่ยวคนเดียวมันเหงา ชวนเพื่อนไปเที่ยวเป็นกลุ่มกันดีกว่า ช่วงเวลาที่เพื่อนๆ จะได้ใช้กิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันก็ตอนเที่ยวนี่แหละ ส่วนใครจะชอบกิจกรรมอะไรก็ต้องมาดูว่า กิจกรรมโดนๆ สำหรับคนไปเที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมอะไรบ้าง 

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถึงยังเที่ยวไม่ได้ก็แพลนเที่ยวกันล่วงหน้ายาวๆ เลยจ้า มาดูกันว่าถ้าจะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิม เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!