ค้นหาบทความ:

เหตุผลที่ควรเดินทางแบบทัวร์ส่วนตัว

เหตุผลที่ควรเดินทางแบบทัวร์ส่วนตัว

เคยมั้ย? เที่ยวกับกรุ๊ปทัวร์แล้วไม่สะดวกสบาย อยากจะไปเที่ยวกันเอง แต่ก็ไม่อยากต้องมานั่งแพลนการเดินทางเอง ลองเปลี่ยนมาเป็นทัวร์ส่วนตัว ที่ตอบโจทย์คนชอบเดินทาง แต่ไม่อยากไปกับทัวร์แบบเยอะๆ มาดูกันว่าอะไรคือเหตุผลที่คุณควรเปลี่ยนมาเดินทางแบบทัวร์ส่วนตัว

ถ้าคุณไม่ชอบเดินทางกับคนเยอะๆ

กรุ๊ปทัวร์

อันนี้เป็นปัญหาสำหรับคนที่เดินทางไปกับทัวร์รูปแบบเดิมๆ ที่ต้องพบเจอกับคนเยอะๆ หลายทริปผู้ร่วมเดินทางก็น่ารัก แต่ถ้าบางทริปคุณเกิดเจอผู้ร่วมเดินทางไม่ถูกใจ ก็อาจจะทำให้ตลอดทั้งทริปของคุณหมดสนุกเอาง่ายๆ แถมคนเยอะๆ ยังวุ่นวายอีกต่างหาก ลองเปลี่ยนมาเดินทางแบบกรุ๊ปเล็กๆ เป็นทัวร์ส่วนตัวที่ไม่ต้องรวมกับใคร แค่เรารวมตัวกันไปไม่กี่คนก็เดินทางได้แล้ว สะดวกและยังสบายใจอีกต่างหาก

ถ้าคุณไม่ชอบรอใคร

ไม่ชอบรอ

เดินทางกับคนเยอะๆ ทำไมชั้นจะต้องเป็นฝ่ายรอ อยากไปเที่ยวต่อก็ไปไม่ได้ เดี๋ยวลงร้านช้อป ต้องรอช้อปให้หมด เดี๋ยวลงเข้าห้องน้ำ กว่าคนจะครบเล่นเอาหมดเวลาไปหลายนาที ไม่อยากจะทนกับการไปเที่ยวแบบนี้แล้ว ก็ไม่ต้องรอค่ะ เพราะว่าเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัวคุณจะมีเพียงแค่พวกเราที่รวมกันไปเท่านั้น คนอื่นไม่เกี่ยว ไม่ต้องไปรอใครให้เสียเวลา หรือถ้าเราช้าหน่อยก็ไม่ต้องเกรงใจคนอื่น สามารถปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางได้ยืดหยุ่นกว่า อยากอยู่ตรงนี้นานหน่อย ลดเวลาตรงนั้นลงก็ย่อมได้

ถ้าคุณชอบจองตั๋วโปร

ถ้าคุณชอบจองตั๋วโปร

เอ๋..ตั๋วโปรโมชั่นเกี่ยวอะไรนะ? ก็ตั๋วโปรเดี๋ยวนี้เค้ามีราคามายั่วยวนให้เรากดจองซะเหลือเกิน ยิ่งบางทีมีโปรสองคนเดินทาง สี่คนเดินทางบ้างล่ะ มันจะได้ราคาถูกกว่ากดจองตั๋วคนเดียวอีกนะ เผลอทนราคาโปรไม่ไหวกดจองไปแล้ว อ้าวจะเดินทางยังไง ไม่ต้องกังวลเลย สามารถเอาตั๋วมา mix&match กับการเดินทางที่เป็นโปรแกรมทัวร์ส่วนตัวได้ เลือกวันเดินทางได้ตามใจไปเลย แถมเรายังลดค่าใช้จ่ายในการจองตั๋วเครื่องบินได้อีกนะ 

ถ้าคุณต้องการไปเที่ยวกับเพื่อน

ถ้าคุณต้องการไปเที่ยวกับเพื่อน

ด้วยความเป็นเพื่อนเป็นกลุ่มเป็นแก๊งค์ ไปเที่ยวกันแต่ละทีก็เฮไหนเฮนั่น ตามไปเที่ยวกันยกแก๊งค์ แล้วมันก็จะสนุกกว่าเยอะถ้าเราได้ไปพร้อมเพื่อนๆ ของเราเท่านั้น อยากไปแฮงค์เอาท์จนดึกแล้วตื่นสายๆ ก็ไม่มีใครว่า อยากไปตะลุยช้อปปิ้ง ตะลุยกินแบบยาวๆ ก็เที่ยวกันตามสะดวก ส่วนสายแชะ สายแชร์ จะกดถ่ายรูปรัวๆ กี่รูปก็เอาให้หนำใจกันไปเลย

ถ้าคุณต้องการไปเที่ยวกับครอบครัว

ถ้าคุณต้องการไปเที่ยวกับครอบครัว

ครั้งหนึ่งในชีวิต ก็อยากจะพาครอบครัวไปเที่ยวกันพร้อมหน้าพร้อมตา มันก็คงจะดีถ้าเราไปเที่ยวด้วยกันเอง แต่ถ้าเดินทางกันเองทั้งครอบครัว ปัญหาที่ตามมาคือการวางแผนการเดินทาง การวางแผนงบว่าเดินทางไปไหนยังไง ต่อรถอะไร ไหนจะจองโรงแรม ไหนจะอาหารการกิน ต้องวุ่นวายแน่ๆ เพราะฉะนั้น อยากเดินทางพร้อมหน้ากันเฉพาะคนในครอบครัว แต่ก็ไม่อยากแพลนอะไรให้วุ่นวาย การเดินทางแบบทัวร์ส่วนตัวโดยให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยวางแผน น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ถ้าในครอบครัวของคุณมีผู้ใหญ่

ถ้าในครอบครัวของคุณมีผู้ใหญ่

ถ้าครอบครัวเรามีผู้ใหญ่เดินทางไปด้วย สิ่งที่ต้องกังวลคือการดูแลท่านให้มากกว่าปกติ ไหนจะการไปอยู่ในต่างถิ่นซึ่งผู้ใหญ่บางท่านอาจจะไม่คุ้นเคย ไหนจะเรื่องเวลา สภาพอากาศ ที่บางครั้งอาจแตกต่างจากบ้านเรามากๆ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่เองก็สำคัญมากๆ ยาต้องพร้อม การเดินเหินต่างๆ ต้องระวัง แน่นอนว่าถ้าไปกับทัวร์แบบปกติก็อาจจะมีข้อจำกัดต่างๆ อีกมาก แต่ถ้าไปแบบทัวร์ส่วนตัว มีรถส่วนตัวคอยรับส่ง ก็จะไม่มีปัญหาเรื่องการเดินทาง มีการปรับแพลนการเดินทาง ยืดเวลาการเดินทางไปในแต่ละที่ แพลนไม่ให้แน่นจนเกินไป แค่นี้คุณก็สามารถพาผู้ใหญ่คนไหนๆ ในบ้านไปเที่ยวได้ทั้งนั้น

ถ้าในครอบครัวของคุณมีเด็ก

ถ้าในครอบครัวของคุณมีเด็ก

และถ้าครอบครัวของคุณมีเด็ก ไม่ว่าจะเด็กเล็ก เด็กโต เด็กแบเบาะ ย่อมมีปัญหาให้ปวดหัวกันทั้งนั้น และที่สำคัญเป็นปัญหาที่เราควบคุมได้ยากอีกด้วย ไหนจะเรื่องส่งเสียงร้องรบกวนผู้อื่นในระหว่างเดินทาง ปัญหาการอยากเข้าห้องน้ำที่จะอดทนไม่ได้เหมือนผู้ใหญ่ หรือการไปสถานที่เที่ยวต่างๆ ที่ไม่เหมาะกับเด็กเอาซะเลย ถ้าเราลองพาเด็กๆ ของคุณเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว เราก็จะไม่ต้องกังวลว่าเด็กๆ ของคุณไปรบกวนใครๆ แล้วยังสามารถปรับแผนการเดินทาง เพิ่มสถานที่เที่ยวสำหรับเด็กเข้าไปได้อีก ทั้งสะดวกกว่าเดิม และเด็กๆ ก็ได้สนุกไปด้วย

ไม่ต้องถ้า..ถ้าคุณพร้อม ก็สามารถเดินทางแบบทัวร์ส่วนตัวได้

เที่ยวส่วนตัวต้อง Group&Go


เที่ยวแบบทัวร์ ยังจำเป็นอยู่มั้ย? แล้วเที่ยวแบบไหนถึงจะดี

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิม เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป

อยากพาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องทำยังไงนะ?

หากมีวันหยุดยาว หรือมีโอกาสที่จะไปไหนกันทั้งครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ สำคัญเลยคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด มาดูกันว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

เที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมโดนๆ อะไรบ้าง

เที่ยวคนเดียวมันเหงา ชวนเพื่อนไปเที่ยวเป็นกลุ่มกันดีกว่า ช่วงเวลาที่เพื่อนๆ จะได้ใช้กิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันก็ตอนเที่ยวนี่แหละ ส่วนใครจะชอบกิจกรรมอะไรก็ต้องมาดูว่า กิจกรรมโดนๆ สำหรับคนไปเที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมอะไรบ้าง 

ชี้พิกัด 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์

ใกล้จะได้เวลาเที่ยวเข้ามาแล้วนะ ลองวางแผนเดินทางกันเล่นๆ ก่อนว่าถ้าอยากเที่ยวยกแก๊งค์จะชวนเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวไหนกัน ประเทศอะไรที่น่าสนใจน่าไปเที่ยวบ้างนะ เก็บไว้เป็นเช็คลิสต์กับ 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ก็พร้อมลุย!!

เหตุผลดีๆ ที่สมควรเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัว

เรามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกันไว้ดีกว่านะ น้องกรุ๊ปสังเกตุได้ว่าหลังๆมานี้คนไทยเราหันมาสนใจเลือกการท่องเที่ยวกันแบบกรุ๊ปส่วนตัวกันเยอะมากนะ อาจจะด้วยการเดินทางแบบนี้มันตอบโจทย์อะไรหลายๆอย่าง กลุ่มนักท่องเที่ยวเลยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถึงยังเที่ยวไม่ได้ก็แพลนเที่ยวกันล่วงหน้ายาวๆ เลยจ้า มาดูกันว่าถ้าจะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!