ค้นหาบทความ:

จัดทริปกับเดอะแก๊งค์อย่างไรไม่ให้ทริปล่ม

จัดทริปกับเดอะแก๊งค์อย่างไรไม่ให้ทริปล่ม

หลายๆกลุ่มเคยเจอปัญหาเช่นเดียวกับที่น้องกรุ๊ปเจอใช่มั้ย เวลานัดเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวที่ไหนกันสักทีเนี่ย พอยิ่งใกล้วันเดินทางทีไร คนนั้นติดงาน คนนี้ติดธุระด่วน อีกคนไปไม่ได้ขึ้นมา เอาสิ วันนี้น้องกรุ๊ปจะมาแนะนำวิธีที่นัดเพื่อนเที่ยวยังไงไม่ให้ทริปล่ม เอาไว้จัดการกับเพื่อนสายเทกันจ้า - จัดทริปกับเดอะแก๊งค์อย่างไรไม่ให้ทริปล่ม

1.กำหนดวันเดินทางให้เร็วที่สุด

1. กำหนดวันเดินทางให้เร็วที่สุด

หลังจากคุยและเลือกสถานที่กันเรียบร้อยแล้ว กำหนดวันเดินทางเลย เอาให้เร็วที่สุด

2.ต้องมีเจ้าแม่ประจำกลุ่ม

2. ต้องมีเจ้าแม่ประจำกลุ่ม

ต้องมีเจ้าแม่ประจำกลุ่มไว้เลย วางแผน นัดหมายรวมตัวกัน ที่สำคัญต้องเป็นคนที่ชอบเที่ยวเหมือนกันด้วยนะจ๊ะ

3.ติดต่อจองทุกอย่างผ่านเอเจนซี่

3. ติดต่อจองทุกอย่างผ่านเอเจนซี่

หากคุณไม่ใช่สายแบคแพค เราแนะนำให้ติดต่อเอเจนซี่ดูแลดีกว่า ทุกขั้นตอนการจองให้จบในขั้นตอนเดียว แถมได้เที่ยวแบบสบายและปลอดภัยอีกด้วย

4.เก็บเงินมัดจำมาก่อน

4. เก็บเงินมัดจำมาก่อน

วางแผนกันเรียบร้อยแล้ว จัดการเก็บเงินกองกลางกันไว้ก่อนเลย เพื่อที่จะได้พร้อมจ่ายในทันที

5.ตั้งข้อตกลงร่วมกัน

5. ตั้งข้อตกลงร่วมกัน

ต้องมีการตั้งข้อตกลงร่วมกันนะ หากคนไหนเท หรือทำให้ทริปล่มต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด เชื่อสิ ทริปนี้คุณได้ไปแน่นอน

6.กระตุ้นเรื่องทริปบ่อยๆ

6. กระตุ้นเรื่องทริปบ่อยๆ

เมื่อทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนแล้ว หน้าที่ของทุกคนคือ พยายามบิ๊ว หรือหาข้อมูลในสถานที่ที่เราจะไปเที่ยวด้วยกันมาแชร์ต่อกันบ่อย มันยิ่งเป็นการกระตุ้นอีกทางหนึ่งด้วย

 เมื่อมีวิธีรับมือพร้อมขนาดนี้แล้ว ไปเที่ยวกันเลย


ไอเดียถ่ายภาพ Group Shot ชิคๆ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ชี้พิกัด 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์

ใกล้จะได้เวลาเที่ยวเข้ามาแล้วนะ ลองวางแผนเดินทางกันเล่นๆ ก่อนว่าถ้าอยากเที่ยวยกแก๊งค์จะชวนเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวไหนกัน ประเทศอะไรที่น่าสนใจน่าไปเที่ยวบ้างนะ เก็บไว้เป็นเช็คลิสต์กับ 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ก็พร้อมลุย!!

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน-มีหลายๆคนสอบถามเข้ามาว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แตกต่างกันอย่างไร จะว่าไปแล้วมันก็แล้วแต่คนชอบนะ แต่ส่วนตัวน้องกรุ๊ปว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวยังไงก็คุ้มค่ากว่านะ ประหยัดทั้งเรื่องเวลา ทั้งเรื่องเงิน และที่สำคัญมีทีมงานที่ชำนาญคอยช่วยดูและและให้คำปรึกษาอยู่ตลอด ไม่ต้องไปนั่งหาข้อมูลเองและไม่ต้องไปนั่งจองเองทุกอย่าง

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถึงยังเที่ยวไม่ได้ก็แพลนเที่ยวกันล่วงหน้ายาวๆ เลยจ้า มาดูกันว่าถ้าจะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

อยากพาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องทำยังไงนะ?

หากมีวันหยุดยาว หรือมีโอกาสที่จะไปไหนกันทั้งครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ สำคัญเลยคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด มาดูกันว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

เหตุผลดีๆ ที่สมควรเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัว

เรามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกันไว้ดีกว่านะ น้องกรุ๊ปสังเกตุได้ว่าหลังๆมานี้คนไทยเราหันมาสนใจเลือกการท่องเที่ยวกันแบบกรุ๊ปส่วนตัวกันเยอะมากนะ อาจจะด้วยการเดินทางแบบนี้มันตอบโจทย์อะไรหลายๆอย่าง กลุ่มนักท่องเที่ยวเลยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิม เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!