ค้นหาบทความ:

พม่า

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

กระทรวงสาธารณสุขและกีฬาของเมียนมารายงานว่า พบผู้ป่วยโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่ได้รับการยืนยันผลเพิ่มอีก 7 ราย ผู้ป่วยรายใหม่ที่ได้รับการยืนยันผล มาจากเมืองเหล่กู, ชเว ปี ธาร์ และอินเส่ง ในเขตย่างกุ้ง และผู้ป่วยเหล่านี้ไม่มีประวัติการเดินทางในช่วง 14 วันที่ผ่านมา แต่มี 4 รายที่เข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนาซึ่งมีผู้ที่มาจากต่างประเทศเข้าร่วมด้วย จนถึงขณะนี้ เมียนมารายงานยอดผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 จำนวน 3 ราย

ขณะเดียวกันกระทรวงสาธารณสุขและกีฬา ได้ออกแถลงการณ์เมื่อช่วงสิ้นวันเสาร์ (11 เม.ย.) ว่าจะขยายระยะเวลากักกันออกไปเป็น 28 วัน ซึ่งแบ่งเป็นการกักกันในพื้นที่ที่จัดหาให้ 21 วัน และการกักกันตัวที่บ้าน 7 วัน

ที่มา : https://bit.ly/34rW0iI


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

MYANMAR WEEKEND เที่ยวพม่าสบายๆ เที่ยววันหยุดเสาร์อาทิตย์ก็ไปได้

เที่ยวพม่าสบายๆ เที่ยววันหยุดเสาร์อาทิตย์ก็ไปได้ อยากไปเที่ยวแต่ไม่อยากลางาน สองวันหนึ่งคืนกำลังดี แนะนำเที่ยวพม่า ประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆ แบบไม่ต้องขอวีซ่า แถมยังบินไม่นาน แป๊บเดียวถึง เที่ยววันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้เก็บกระเป๋าไปได้ชิวๆ

เที่ยวพม่าตามรอยละครช่อง 3 น้องเมยกับพี่เธียรไปไหว้พระพม่าเมืองไหนบ้าง มาดูกัน

ตามรอยละครช่อง 3 เที่ยวพม่า พุกาม ย่างกุ้ง ทะเลสาบอินเล

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

เช็คอินที่เที่ยวย่างกุ้ง เมืองหลวงเก่าแห่งพม่า

ย่างกุ้ง มีทั้งวัฒนธรรมน่าสนใจ มีวัดวาอารามให้เราได้ไปไหว้ขอพร รวมไปถึงสานที่เที่ยวที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็น ตลาด ตึกวินเทจ และอีกมากมาย หากอยากรู้ว่า เที่ยวย่างกุ้ง ต้องไปที่ไหนบ้าง ตามไปเช็คอินที่เที่ยวย่างกุ้งพร้อมๆ กันเลย

เวียดนาม สั่งปิดประเทศ 15 วัน รับมือโควิด-19

เวียดนามประกาศปิดทั้งประเทศ เพื่อรับมือกับไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชากรเกือบ 100 ล้านคนต้องอยู่แต่ภายในที่พัก ออกนอกบ้านได้เฉพาะหาซื้ออาหาร และยา

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

พม่า เปิดประเทศ รับนักท่องเที่ยว เริ่ม 17 เมษายน 2565

รัฐบาลพม่า จะอนุญาตให้เที่ยวบินเชิงพาณิชย์ระหว่างประเทศกลับมาดำเนินการได้ในวันที่ 17 เมษายน ตามแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับโควิด-19 มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศและอำนวยความสะดวกในการเข้าประเทศโดยง่ายสำหรับชาวต่างชาติ

เที่ยวมัณฑะเลย์ 15 จุดต้องเช็คอิน

เราคงจะคุ้นเคยว่า มัณฑะเลย์ คือดินแดนแห่งทะเลเจดีย์ แต่นอกจากนี้แล้ว มัณฑะเลย์ยังมีอีกหลายจุดน่าไปเที่ยวชม เราจะพาไปดูมัณฑะเลย์ในมุมอื่นๆ กับ 15 ที่เที่ยวมัณฑะเลย์ที่ต้องไปเช็คอิน

ทัวร์พม่า รู้จักกับ 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์สูงสุดแห่งพม่า

ทัวร์พม่า หากจะไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพม่า ต้องไม่ลืม 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์สูงสุดแห่งพม่า เจดีย์ชเวดากอง, เจดีย์ชเวดอมอหรือพระธาตุมุเตา, พระธาตุอินทร์แขวน, เจดีย์ชเวสิกอง และ พระมหามัยมุนี

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!