ค้นหาบทความ:

Top 5 สนามกอล์ฟบาหลี ที่ดีที่สุด

Top 5 สนามกอล์ฟบาหลี ที่ดีที่สุด

สำหรับใครหลายๆ คน ไปบาหลีเพื่อพักผ่อน ไปทะเล ไปสปา แต่ว่ายังมีการพักผ่อนของอีกหลายๆ คน อย่างคนที่ชื่นชอบกีฬา หรือนักธุรกิจที่หลงใหลในการตีกอล์ฟ มันคงจะเบื่อๆ ถ้าเราไปต่างประเทศแล้วไม่ได้ทำกิจกรรมที่คุ้นเคย เพราะฉะนั้นเราคัดมาเน้นๆ สำหรับ 5 สนามกอล์ฟบาหลีที่ดีที่สุด เอาใจผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งอย่างการตีกอล์ฟ

ด้วยความงดงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่งของบาหลีไม่ว่าจะเป็นทะเลที่สวยงามบนหน้าผา และภูเขาที่เป็นฉากหลัง จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่สนามกอล์ฟจะถูกสร้างขึ้นมาบนเกาะสวรรค์ดินแดนแห่งเทพเจ้า แม้ว่าจะไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะก็ตาม แต่การตีกอล์ฟสนาม 18 หลุม ที่อยู่ตามด้านข้างของภูเขาไปยังสนามชายฝั่งที่สวยงามในบาหลีก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงสำหรับนักกอล์ฟ


1. สนามกอล์ฟ Bali National Golf Club

เชิญท่านออกรอบที่สนามกอล์ฟบาหลีสุดหรู 18 หลุม 71 พาร์ ริมทะเลที่มีธรรมชาติสวยงามที่ได้รับการออกแบบโดย Nelson & Haworth Golf Course Architects ซึ่งได้มีการปรับปรุงต่อเติมใหม่ และมีการรักษาสภาพสนามที่มีคุณภาพสูงจนได้รับรางวัล Golf Course in Asia 2014, อันดับ 3 Best Renovated Golf Course Worldwide 2015 และอันดับ 5 Best Golf Course in Asia Pacific 2016

สนามกอล์ฟแห่งนี้ ห่างจากสนามบินนานาชาติ Ngurah Rai เพียง 20 นาที ตั้งอยู่ภายใน THE MAJ NUSA DUA เป็นสนามกอล์ฟแห่งชาติบาหลีที่ได้รับรางวัลจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักกอล์ฟทุกคนไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพ เป็นการมอบประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่หรูหราตลอด 18 หลุม ให้แก่ผู้เข้าพัก ซึ่งสภาพแวดล้อมการเล่นของแต่ละสนามแตกต่างกันสามแบบ กล่าวกันว่าเป็นสนามกอล์ฟที่ท้าทายที่สุดแห่งหนึ่งในบาหลีไม่ว่าจะเป็นลำธารหุบเขาและพืชพรรณท้องถิ่นล้อมรอบหลุมที่ 1 ถึง 9 ในขณะที่หลุมที่ 10 ถึง 16 นำเสนอแฟร์เวย์ที่เขียวชอุ่มแกะสลักอย่างนุ่มนวลผ่านสวนผลไม้ที่โตเต็มที่ 2 หลุมสุดท้ายที่หลุมสีเขียวเกาะ 17 และหลุมริมทะเลสาบ 18 เป็นความท้าทายในการทดสอบทักษะของนักกอล์ฟที่ดีที่สุด

1.Bali_National

Photo Credit : www.facebook.com/BaliNational

Address : Kawasan Wisata, Nusa Dua, Benoa, Bali, Indonesia
Phone : +62 361 771 791, +62 811 3898 416
Open Hours : Daily, 06.00 AM - 07.00 PM
Website : www.balinational.com, info@balinational.com
Location : https://goo.gl/maps/oDH83RoS7berdSzF9


2. สนามกอล์ฟ New Kuta Golf Club

เป็นสนามกอล์ฟสไตล์ Link Course 18 หลุม 72 พาร์ เลียบชายฝั่งทะเลที่สวยงามบนหน้าผาของคาบสมุทรบูกิต สนามกอล์ฟแห่งนี้อยู่ในเครือของ Golf Links Resort ที่ออกแบบโดยนักออกแบบสนามกอล์ฟชื่อดังของโลกอย่าง Ronald Fream, David Dale & Kevin Ramsey ซึ่งสนามแห่งนี้ได้รับเลือกให้เป็นสนามแข่งขัน European Tour รายการ Jakarta Indonesia Open 2009 ที่ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟชาวไทยคว้าแชมป์มาได้

2.New_Kuta

Photo Credit : www.facebook.com/newkutagolf

Address : Kawasan Wisata, Nusa Dua, Benoa, Bali, Indonesia
Phone : +62 361 8481 333
Open Hours : Daily, 06.00 AM - 06.30 PM
Website : https://newkutagolf.co.id
Location : https://g.page/newkutagolf?share

3. สนามกอล์ฟ Handara Golf & Resort

ตั้งอยู่ในที่ราบสูงของ Bedugul เป็นสนามกอล์ฟภูเขาและรีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาของ Desa Pancasari สนามกอล์ฟแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่น่าประทับใจทั้งสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม สภาพอากาศที่สดชื่นพร้อมวิวภูเขา รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมและจุดพัก พร้อมกับสถานที่รับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยม Handara ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน “50 สุดยอดสนามกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก” โดย Golf Magazine ทำให้เป็นสนามกอล์ฟที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในบาหลี

3.Handara_Golf

Photo Credit : www.facebook.com/handaragolfresortbali

Address : Handara Golf Resort. Pancasari, Sukasada, Buleleng Regency, Bali, Indonesia
Phone : +62 362 3422 646
Open Hours : Daily, 06.00 AM - 10.00 PM
Website : www.handaragolfresort.com
Location : https://goo.gl/maps/tV365uKRYn1QZioc8


4. สนามกอล์ฟ Bali Beach Golf Course

ตั้งอยู่ในบริเวณของ Inna Grand Bali Beach Hotel and Resort สนามกอล์ฟ Bali Beach เป็นสนามกอล์ฟระดับแนวหน้าของ Sanur ล้อมรอบด้วยต้นไม้สูงเขียวชอุ่มและทะเลสาบพะเนิน สนามกอล์ฟ 9 หลุมแห่งนี้ ได้ถูกอัพเกรดใหม่ ออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อยกระดับความสวยงามของสนาม หลักสูตรได้ถูกสร้างขึ้นอย่างดีเพื่อทดสอบทักษะของนักกอล์ฟในทุกระดับ กรีนได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นผิวการพัตต์ที่ดีโดยมีการหยุดพักบนกรีนอย่างละเอียดและมีบังเกอร์ที่ดีพร้อมช่องว่างเล็ก ๆ นักกอล์ฟอาจเผชิญกับความท้าทายเมื่อมีลมเข้ามา โดยเฉพาะในหลุม 2 ซึ่งเป็นพาร์ 3 หลักสูตรนำเสนอตัวแปรและอุปสรรคสำหรับนักกอล์ฟด้วย 7 พาร์ 4, 1 พาร์ 5 และ 1 พาร์ 3

4.Bali_Beach_Golf

Photo Credit : www.facebook.com/bbgcsector

Address : Jl. Hang Tuah No.58, Sanur, Sanur Kaja, Bali, Indonesia
Phone : +62 361 287 733
Open Hours : Daily, 05.30 AM - 07.00 PM
Website : www.balibeachgolfcourse.com
Location : https://goo.gl/maps/MKx286rD6vHJTnJR7


5. สนามกอล์ฟ Bukit Pandawa Golf & Country Club

เป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของสนามกอล์ฟระดับโลกในบาหลี ก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม 2559 สนามกอล์ฟตั้งอยู่บนหน้าผาหินปูนของคาบสมุทรบูกิตพร้อมทิวทัศน์ของจุดแวะเล่นกระดานโต้คลื่นที่มีชื่อเสียงระดับโลก สถานที่แห่งนี้มีหลุมกอล์ฟพาร์ 3 ขนาด 18 หลุม ซึ่งมีจัดการแข่งขันระดับแชมป์เปี้ยนแห่งแรกในบาหลีที่ล้อมรอบไปด้วยสถาปัตยกรรมโบราณและทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทรอินเดียเป็นฉากหลัง

รอบปกติจะใช้เวลาประมาณ 120 นาที ด้วยรูปแบบพาร์ -54 ที่มีประสิทธิภาพ แม้ว่านักกอล์ฟจะยังคงเผชิญกับความท้าทายมากมาย แต่นี่ถือเป็นประสบการณ์ที่สนุกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์เบาๆ ในบาหลี หลุมที่เป็นซิกเนเจอร์ของสนามนี้คือหลุมที่ 13 ที่มีความยาว 148 หลา ล้อมรอบไปด้วยบังเกอร์สามหลุมที่มีกำแพงหินโค้งในเบื้องหน้าและหอคอยอันหรูหราเป็นฉากหลัง สนามกอล์ฟเป็นผลงานศิลปะชิ้นเอกที่มีโขดหินสูงตระหง่านเป็นนาข้าวขั้นบันไดและทิวทัศน์ของหาดทรายขาวและมหาสมุทร

5.Bukit_Pandawa_Golf

Photo Credit : www.facebook.com/bukitpandawagolfandcountryclub

Address : Jl. Gunung Payung, Banjar Panti Giri, Desa Kutuh, Pandawa, Kuta Selatan, Kutuh, Kec. Kuta Sel., Kabupaten Badung, Bali, Indonesia
Phone : +62 811 3811 2828
Open Hours : Daily, 06.30 AM - 05.00 PM
Website : www.bukitpandawa.com
Location : https://goo.gl/maps/MJ4agbGQiDNEwGmW7

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://nowbali.co.id/5-best-golf-courses-in-bali

เที่ยวบาหลี มีดีกว่าที่คิด


ตามล่า คาเฟ่บาหลี ชิคๆ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

TOP 5 นาขั้นบันไดที่สวยที่สุด

อยากเข้าสู่ธรรมชาติ ไปชมอะไรสีเขียวสบายตา ยืนบนยอดเขาสูงพร้อมสูดอากาศให้เต็มปอด ชมนาขั้นบันไดที่สวยที่สุด คัดมาแล้วเน้นๆ 5 ที่เที่ยวชมนาขั้นบันไดที่ใครๆ ก็ต้องไปชมสักครั้ง จะเป็นที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

วิวทะเลหลักล้าน วิหารอูลูวาตู (Uluwatu) บาหลี

เที่ยวชมวัดฮินดู พร้อมชมวิวทะเลสุดอลังการ ที่ วัดอูลูวาตู (Uluwatu Temple) เป็นหนึ่งใน 6 วัดใหญ่ในบาหลีที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูงริมหน้าผา ล้อมรอบไปด้วยทะเล เป็นวัดที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพแห่งท้องทะเล มีสถาปัตยกรรมสวยงามตามสไตล์บาหลี

อินโดนีเซีย ออกวีซ่าใหม่! กลุ่ม Digital nomad อยู่ได้ 5 ปี โดยไม่ต้องเสียภาษี หากมีรายได้จาก ตปท.

รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวของอินโดนีเซีย จึงประกาศออกวีซ่าสำหรับกลุ่มคน ‘Digital nomad’ อนุญาตให้เหล่าคนทำงานทางไกล สามารถใช้ชีวิตและทำงานอยู่ที่อินโดนีเซียได้ถึง 5 ปีเลย วีซ่านี้จะอนุญาตให้กลุ่ม Digital nomad มาอาศัยอยู่ในประเทศได้ และไม่ต้องเสียภาษีหากรายได้นั้นๆ มาจากบริษัทนอกอินโดนีเซีย โดยนโยบายนี้เกิดขึ้นเพื่อจูงใจให้เขาเหล่านี้อยู่นานขึ้นและใช้จ่ายมากขึ้น

แจกพิกัด 10 สนามกอล์ฟเวียดนาม ที่ดีที่สุด

ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหากิจกรรมดีๆ ที่เวียดนาม และอยากไปลองไดรฟ์กอล์ฟที่สนามกอล์ฟเวียดนามบ้างล่ะ มีที่ไหนน่าไปบ้าง เราลิสต์มาให้แล้วกับท็อป 10 สนามกอล์ฟเวียดนาม ที่ติดอันอับ Top 100 Golf Courses of Asia 2020

อูบุด (Ubud) เมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมบาหลี

หากต้องการเข้าถึงความเป็นบาหลี "อูบุด" เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ แหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะกับการมาพักผ่อนชิลล์ๆ แบบสโลไลฟ์ ไม่เร่งรีบ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ สถาปัตยกรรม และวิถีชีวิตของคนบาหลี ที่ที่คุณจะสามารถละทิ้งความวุ่นวายเพื่อมาผ่อนคลายกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ได้มากที่สุด

ท็อป 5 ที่เที่ยวยอดนิยมในบาหลี 2023

เที่ยวบาหลี 2023 ดินแดนอารยธรรมในประเทศอินโดนีเซีย ที่ผสมผสานกับศาสนา วัฒนธรรม ประเพณี ที่เที่ยวบาหลี ซึ่งเป็นเกาะสวรรค์บนดินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลที่ใครๆ ก็หลงรัก บาหลีที่เที่ยว สายมูห้ามพลาดขอพรดินแดนสิ่งศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่ของชาวฮินดู เที่ยวบาหลี สัมผัสความสวยงามของท้องทะเล ภูเขา น้ำตก ธรรมชาติสีเขียวสุดโรแมนติก บรรยากาศคล้ายภาคใต้ของเมืองไทย มี 2 ฤดูด้วยกัน คือ ฤดูร้อน และฤดูฝน ซึ่งเดือนมิถุนายนเป็นช่วงที่อากาศดีที่สุด เหมาะกับการ เที่ยวบาหลี ชวนครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือคนรู้ใจ เช็คอินที่เที่ยวยอดฮิต ที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย!!

Wanagiri Hidden Hills มุมถ่ายรูปบาหลีสุดชิค ที่ต้องมีใน IG

ใครที่ชื่นชอบถ่ายรูปอัพลงโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะ Instragram, facebook หรืออื่นๆ หรืออยากจะเก็บภาพความสวยงามสุดประทับใจเก็บไว้ล่ะก็ ถ้าเป็นมุมถ่ายรูปนั่งชิงช้าสวิง หรือถ่ายรูปกับรังนก ต้องยกให้บาหลีเป็นอันดับแรก และไม่อยากให้พลาดมุมถ่ายรูปสุดชิคในบาหลี Wanagiri Hidden Hills

วัดอูลันดานูบราตัน (Pura Ulun Danu Bratan) วิหารกลางทะเลสาบ สวยสุดในบาหลี

หากการมาเที่ยวบาหลี คือการได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่สวยงามและแปลกตาไปจากเดิม วัดอูลันดานูบราตัน(Pura Ulun Danu Bratan) คือหนึ่งในคำตอบนั้น คุณจะได้เห็นความงดงามที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ลงตัวที่สุด และเป็นสถานที่สำคัญในบาหลีที่คุณควรไปเยือนสักครั้ง

15 Best Bali Instagram Spots จุดถ่ายรูปบาหลีลง IG แบบพีคๆ

บาหลี หนึ่งในจุดหมายปลายทางการเดินทางที่ใครๆ ก็อยากไป และสิ่งสำคัญก็คือการได้เก็บภาพสวยๆ ถ่ายรูปลง Instagram และโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสายถ่ายรูปเซลฟี่ หรือสาย Landscape ต้องไม่พลาด และนี่คือ 15 จุดถ่ายรูปสวยที่เราคัดมาแล้วเน้นๆ

วิวสุดว้าวว เกาะไดโนเสาร์ นูซา เปนิดา (Nusa Penida Island) อินโดนีเซีย

อินโดนีเซีย เป็นประเทศที่มีเกาะน้อยใหญ่มากมายนับพันเกาะ และหนึ่งในเกาะสวยที่ควรต้องมาชมความงามด้วยตาตัวเองสักครั้งก็คือ เกาะนูซาเปนิดา เกาะเล็กๆ แต่วิวไม่เล็ก เพราะมีแต่ความว้าวไปทั่วทุกอณู

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!