บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

เที่ยวไต้หวัน ช้อป ชิม ที่ตลาดกลางคืนฟ่งเจี่ย (Feng chia night market)

Last Edited: 04.08.23

ตลาดนัดกลางคืนฟ่งเจี่ย (Feng chia night market) ถือว่าเป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวัน ความหลากหลายทางด้านอาหารทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาอย่างล้นหลาม

ทัวร์ไต้หวันตะลอนชิมของอร่อย ที่ตลาดซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต

Last Edited: 03.08.23

ไปเที่ยวไต้หวันอย่าลืมเตรียมท้องกันให้พร้อม เพราะเราจะพาไปชิมอะไรอร่อยๆ ที่ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ตตลาดนัดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในไทเป ที่มีของกินเพียบ กินจนอิ่ม

พาทัวร์ดินแดนสุริยันจันทรากับ 10 สถานที่เที่ยวไต้หวัน

Last Edited: 03.08.23

ยังมีสถานที่เที่ยวได้หวันที่น่าสนใจอีกมาก โดยเฉพาะทัศนียภาพอันงดงามจากธรรมชาติล้วนๆ และวัฒนธรรมที่รักษาเอาไว้อย่างดีและนี่คือ 10 สถานที่ที่เรานำมาแนะนำกัน

อนุสรณ์สถานเจียงไคเชก ที่เที่ยวสำคัญของไต้หวัน

Last Edited: 25.07.23

อนุสรณ์สถานเจียงไคเชก เป็นสถานที่เที่ยวหลักของย่านไทเป เมืองไต้หวัน สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงอดีต ประธานาธิบดี เจียง ไคเชก (Chiang Kai-Shek) ซึ่งเป็นที่ศรัทธาของชาวไต้หวัน

10 สตรีทฟู้ด ไปเที่ยวไต้หวันห้ามพลาด! Street Food Taiwan

Last Edited: 25.07.23

การเที่ยวไต้หวัน ถือเป็นเมืองอันดับต้นๆ ที่ชาวไทยนิยมไปกันอย่างมาก เพราะเดินทางง่าย มีที่เที่ยวเยอะ แถมยังเต็มไปด้วยอาหารที่เป็นเมนูชื่อดังหลายเมนูเลยค่ะ

ไปไถตง ชมเทศกาลบอลลูนนานาชาติประจำปี 2023 International Balloon Festival 2023 - Taitung

Last Edited: 21.04.23

วันนี้จะพาทุกคนมาชมอีกหนึ่งเทศกาลที่โด่งดังที่สุดของประเทศไต้หวันกัน นั่นก็คือ เทศกาลบอลลูนนานาชาติ (International Balloon Festival) นั่นเองค่ะ เป็นเทศกาลที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าประเทศได้ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคนต่อปีเลยทีเดียว สามารถสร้างมูลค่าส่งออกด้านการท่องเที่ยวสูงถึง 2 พันล้านดอลลาร์ไต้หวันเลยล่ะค่ะ โดยงานจะจัดขึ้นทุกปี ซึ่งปีนี้ เทศกาลบอลลูนนานาชาติประจำปี 2023 ใกล้จะมาถึงแล้วทุกคน เตรียมตัวเก็บกระเป๋า จองตั๋วไปเที่ยวไต้หวันกันนน

ทาสแมวเตรียมทัวร์! หมู่บ้านแมวหูต่ง (Houtong Cat Village, 猴硐貓村)

Last Edited: 23.02.23

หมู่บ้านแมวหูต่ง (Houtong Cat Village, 猴硐貓村) สวรรค์ของชาวทาสแมว หมู่บ้านที่อยู่บนเนินเขาเรียบฝั่งแม่น้ำจี้หลง (Keelung River) พื้นที่ของย่านรุ่ยเฟิ่ง (Ruifang District) เมืองนิวไทเป (New Taipei City) ไต้หวัน (Taiwan) ห่างจากเมืองหลวงไทเปออกไปเพียง 35 กิโลเมตร เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยแมวเหมียวนับร้อยชีวิต แต่เดิมชื่อว่าหมู่บ้าน Hou Dong ที่แปลว่า “ถ้ำลิง” เนื่องจากในช่วงแรกที่มีผู้คนเข้ามาอาศัยที่นี่จะมีถ้ำและภายในถ้ำจะมีลิงป่าอาศัยอยู่นั่นเอง

มิชลินไกด์ไทเป Michelin Stars Award Taipei 2018

Last Edited: 31.03.22

มิชลินไกด์ไทเป Michelin Stars Award Taipei 2018 ถึงคิวฝั่งไทเป ไต้หวันกันแล้ว สำหรับรางวัลที่นักชิมต้องชอบ เพราะนี่คือรางวัลมิชลินสตาร์ประจำปี 2018

VISA FREE! ขยายเวลาฟรีวีซ่าไต้หวัน สำหรับคนไทย วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2565 แต่ยังไม่อนุญาตให้ท่องเที่ยว!!

Last Edited: 24.01.22

ไต้หวันฟรีวีซ่า ไต้หวันจะขยายระยะเวลาการทดลองใช้สิทธิพิเศษฟรีวีซ่า (Visa Free) ให้กับประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้ง 3 ประเทศได้แก่ ไทย บรูไนและฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศรัสเซีย เพิ่มออกไปอีก 1 ปี มีผล วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2565

Step by Step การขอวีซ่าไต้หวันที่ควรรู้

Last Edited: 11.11.20

ตอนนี้ที่ไต้หวันเค้าฟรีวีซ่ากันปีต่อปี เอาเป็นว่ารู้เอาไว้ก่อนถ้าหากจะต้องขอวีซ่าไต้หวันอีกครั้ง จะต้องทำยังไงบ้าง มาดูวิธีการขอ visa Taiwan กันเลย

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!