บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ต้นกำเนิด “ชานมไข่มุก” เครื่องดื่มขึ้นชื่อ ไต้หวัน(Taiwan)

Last Edited: 07.08.23

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "ชานมไข่มุก" เครื่องดื่มชื่อดังของ ไต้หวัน(Taiwon) แต่วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกันให้ลึกกว่าที่ทุกคนรู้กันค่ะ ว่ากว่าจะมาเป็น "ชานมไข่มุก" ไต้หวัน(Taiwon) เค้าค้นพบเครื่องดื่มนี้กันได้อย่างไร

รวม 5 ขนมของฝากไต้หวัน ยอดนิยมที่สุด

Last Edited: 07.08.23

ไต้หวัน มีอาหารอร่อยถูกปาก โดยเฉพาะขนมไต้หวันที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะขนมโมจิ, ขนมเค้ก, แครกเกอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ที่เที่ยวไต้หวันยอดฮิต อุทยานแห่งชาติไท่ลู่เก๋อ | Taroko Nation

Last Edited: 04.08.23

อุทยานแห่งชาติไท่ลู่เก๋อ(Taroko National Park, 太魯閣國家公園)หรือที่นักท่องเที่ยวชาวไทยเรียกกันติดปากว่า “ทาโรโกะ” สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ขึ้นชื่อยอดฮิตติด 1 ใน 3 ของไต้หวัน ด้วยทัศนียภาพของหุบเขาและเทือกเขาสลับซับซ้อนสวยงามของภูเขาหินอ่อนอันสูงใหญ่และหน้าผ้าสูงชันที่เกิดจากการกัดเซาะของธารน้ำมาเป็นเวลานานกว่า 200 ล้านปี

เที่ยวไต้หวันสุดชิค กับสีสันเมืองเก่า "เกาสง"

Last Edited: 04.08.23

เที่ยวไต้หวัน ลงใต้ไปเกาสง สีสันของเมืองเก่าที่มีทั้งกลิ่นอายความเป็นเมืองโบราณของไต้หวัน และยังมีมุมเดินเล่นถ่ายรูปชิคๆ อีกหลายจุดน่าสนใจ วันนี้เราจะพาไปสัมผัสกับบ้านเมืองของเกาสง กับหลากหลายที่เที่ยวเกาสงที่เลือกมาแล้วว่าน่าไปทั้งนั้น

พาทัวร์ไต้หวันกับ เทศกาลโคมไฟ 2023 | Taiwan

Last Edited: 04.08.23

เทศกาลโคมไฟของไต้หวัน ในธีม ทุกคนจะได้ชมกับความสวยงามของโคมไฟนานาชนิด เทศกาลนี้มักจัดขึ้นหลังตรุษจีนเพื่อขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเป็นการต้อนรับวันปีใหม่

พิพิธภัณฑ์พระราชวังแห่งชาติไต้หวัน (National Palace Museum)

Last Edited: 04.08.23

วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมกับ พิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงโบราณวัตถุมากที่สุดในโลก และตื่นตาตื่นใจกับรูปแบบทางสถาปัตยกรรมที่งดงามตามแบบพระราชวังจีนโบราณ เป็นหนึ่งในสถานที่ห้ามพลาดของไต้หวัน นั่นก็คือ พิพิธภัณฑ์พระราชวังแห่งชาติไต้หวัน มีชื่อเต็มๆเรียกว่า พิพิธภัณฑ์พระราชวังแห่งชาติกู้กง (National Palace Museum)

พาทัวร์ไต้หวัน กับพิพิธภัณฑ์ของจิ๋ว Miniatures Museum of Taiwan

Last Edited: 04.08.23

ไต้หวันมีที่เที่ยวสวยงามใหญ่โตมากมาย แต่รอบนี้เราจะพาทุกคนมาชม พิพิธภัณฑ์ของจิ๋ว (Miniatures Museum of Taiwan) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดของไต้หวัน มีการจัดแสดงโมเดลของเมืองและสิ่งก่อสร้างที่มีชื่อเสียงของโลก ทั้งจิ๋ว ทั้งเล็ก และเหมือนของจริงมาก เหมือนกับโดนไฟฉายย่อส่วนของโดราเอม่อนเลยล่ะค่ะ มีโอกาสไปเที่ยวไต้หวันแล้วพาลุกๆหลานๆไปเดินเล่นดูความสวยงามของเมืองขนาดจิ๋ว รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ที่เที่ยวไต้หวัน พุทธอุทยานโฝกวงซาน | Fo Guang Shan Buddha Memorial Center

Last Edited: 04.08.23

เที่ยวไต้หวันไปชม "พุทธอุทยานโฝกวงซาน" ศาสนสถานที่ยิ่งใหญ่ มีพระพุทธรูปกับเจดีย์ขนาดใหญ่เรียงรายด้านหน้าอยู่ 2 ข้าง และมีฉากหลังเป็นภูเขา เป็นวิวที่มีความสวยงามสมบูรณ์แบบที่สุดเลยละคะ

พาทัวร์ไต้หวัน กับพิพิธภัณฑ์ของจิ๋ว Miniatures Museum of Taiwan

Last Edited: 04.08.23

วันนี้จะพาทุกคนไปเยี่ยมชมสถานที่ และรู้จักกับรูปปั้นบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของไต้หวันกันค่ะ นั่นก็คือ อนุสรณ์สถานซุน ยัด เซ็น (National Sun Yat-Sen Memorial) เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในไทเป สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงและยกย่องท่านซุน ยัต เซ็น (Sun Yat-Sen) ที่ได้รับยกย่องให้เป็นบิดาของชาติ

เที่ยวไต้หวันชมดอกซากุระไต้หวันที่ วัดเทียนหยวน (Tianyuan Temple)

Last Edited: 04.08.23

วัดเทียนหยวน (Tianyuan Temple) เป็นหนึ่งในวัดที่โด่งดังไต้หวัน เพราะมีจุดชมดอกซากุระที่สวยที่สุดในไต้หวัน ทิวทัศน์รอบด้าน และความงดงามของวัดเทียนหยวน

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!