บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

The Muraka ห้องพักใต้น้ำแห่งแรกของโลกที่ Conrad Maldives

Last Edited: 07.04.20

Conrad Maldives ความพิเศษนั้นคือมีบริการห้องพักใต้พักทะเล เป็นโปรเจกต์สุดอลังของทางทางรีสอร์ท มีชื่อเรียกว่า The Muraka เป็นภาษาท้องถิ่นของมัลดีฟส์ แปลว่าปะการังใน Dhivehi ที่แห่งนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์หนึ่งเดียวในโลก

8 Reason to travel Maldives ทำไมต้องเที่ยวมัลดีฟส์ ???

Last Edited: 07.04.20

วันนี้เราจะมาบอกถึงเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องมาเที่ยวมัลดีฟส์ ไปดูกันสิว่าเหตุผลเหล่านี้จะทำให้คุณปฏิเสธการเดินทางไปเยือนหมู่เกาะสวรรค์แห่งนี้กันอยู่อีกไหม

มัลดีฟส์ ประกาศระงับ Visa On Arrival

Last Edited: 01.04.20

รัฐบาลมัลดีฟส์ประกาศระงับ Visa On Arrival สำหรับผู้ที่เดินทางมายังมัลดีฟส์ ทั้งทางอากาศและทางทะเลทั้งหมด เป็นการชั่วคราว เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม เป็นต้นไป

Review Exclusive Resort @Thulhagiri Island Resort & Spa

Last Edited: 31.03.20

ฮั่นแน่! ถ้าถามหลายๆ คนที่ชื่นชอบการอาบแดดริมชายหาดแล้วล่ะก็ Thulhagiri Island Resort & Spa ที่พักกลางทะเลมัลดีฟส์ก็ต้องเป็นลิสต์รายชื่อทะเลที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอนจ้า ด้วยความน้ำใสเห็นตัวปลาแบบชัดแจ๋วเอย น้องฉลามแหวกว่ายไปมาแบบใกล้ชิดสุด

เข้าถึงธรรมชาติขั้นสุด เขตอนุรักษ์ทางทะเลหมู่เกาะมัลดีฟส์

Last Edited: 30.03.20

มัลดีฟส์มีเกาะมากมายเป็นร้อยเป็นพันเกาะ แต่ถ้าจะพูดถึงเกาะที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสมบูรณ์แบบที่สุด จนกลายเป็นเขตอนุรักษ์ทางทะเลแล้วล่ะก็ มัลดีฟส์เป็นเขตอนุรักษ์ทางทะเลประเทศแรกในโลก

Top 5 Resort All-Inclusive in Maldives

Last Edited: 30.03.20

มัลดีฟส์ เป็นหมู่เกาะที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นทะเลสวย น้ำใส ปะการัง หรือแม้แต่ที่พักก็สวยไม่แพ้ที่ใดในโลก ถือว่าเป็นหมู่เกาะที่เรียกได้ว่า เกาะสวาท หาดสวรรค์ จริง ๆ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมรีสอร์ทที่ติดอันดับ Top 5 All-Inclusive in Maldives

History of Maldives ประวัติศาสตร์มัลดีฟส์

Last Edited: 25.03.20

วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับประวัติศาสตร์มัลดีฟส์กันว่า ก่อนที่จะกลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตหนึ่งในใจของใครต่อใครหลายคน นี้มีประวัติความเป็นมาอย่างไร

แนะนำทริคเด็ด เที่ยวมัลดีฟส์ราคาถูก

Last Edited: 20.03.20

พอพูดถึงมัลดีฟส์คนก็คิดว่าแพงซะจนไม่มีโอกาสได้ไปสัมผัสกับทะเลมัลดีฟส์กันง่ายๆ แน่เลย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำวิธีการดีๆ ที่จะทำให้เราได้เที่ยวมัลดีฟส์ราคาถูก

ชมปลากระเบนราหู ที่ทะเลมัลดีฟส์

Last Edited: 19.03.20

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดสำหรับใครที่มีแพลนเที่ยวมัลดีฟส์ ทะเลมัลดีฟส์ เป็นอีกที่ที่ตอบสนองความต้องการในการพักผ่อนได้ดีและมอบความผ่อนคลายให้กับทุกคนที่มาเที่ยวได้

เที่ยวมัลดีฟส์ ไม่ใช่แค่เช็คอินรีสอร์ท กิจกรรมมัลดีฟส์ มีอะไรบ้าง ตามไปดู | กิจกรรมที่มัลดีฟส์

Last Edited: 17.03.20

เที่ยวมัลดีฟส์ทั้งที จะไปแค่เช็คอินเก๋ๆ เท่านั้นเหรอ ยัง..แค่นั้นมันยังไม่พอ เพราะมัลดีฟส์ไม่ได้มีดีแค่ให้เช็คอิน แต่ยังมีกิจกรรมรออยู่เพียบบบ ทั้ง ดำน้ำ ดูปะการัง แล่นเรือใบ วินด์เซิร์ฟ แคนู กีฬาชายหาด สปา โยคะ นั่งเรือข้ามเกาะ ชมปลาโลมา และอีกมากมาย ตามไปดูว่ามีกิจกรรมที่มัลดีฟส์อะไรน่าสนใจ

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!