บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

Dinner ใต้ท้องทะเล 5 ห้องอาหารใต้น้ำ มัลดีฟส์

Last Edited: 08.07.20

การได้ไปเที่ยวมัลดีฟส์ ที่พิเศษยิ่งกว่าเคย ก็คือการได้มีโอกาสไปดินเนอร์ใต้ท้องทะเล ท่ามกลางเหล่าสัตว์น้ำน้อยใหญ่แหวกว่ายไปรอบตัว กับอาหารรสเลิศ บรรยากาศดีๆ ที่ไม่เหมือนการดินเนอร์ครั้งไหนๆ แน่นอน และนี่คือ 5 ห้องอาหารใต้น้ำมัลดีฟส์ที่เราควรไปดินเนอร์กันสักครั้ง

10 Water-based Activities in Maldives กิจกรรมทางน้ำที่มัลดีฟส์

Last Edited: 03.07.20

อยู่มัลดีฟส์ทั้งที จะอยู่นิ่งได้ยังไง ก็ต้องหากิจกรรมทำกัน ไปถึงทะเลทั้งทีก็ต้องกิจกรรมทางน้ำ เชื่อว่าถึงแม้จะอยู่เกาะ แต่ก็ไม่ขาดความสนุก เพราะกิจกรรมมากมายรออยู่ และนี่คือ 10 กิจกรรมทางน้ำมัลดีฟส์ ที่เรานำมาแนะนำกัน

Check List รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่ไหนเปิดแล้วบ้าง?

Last Edited: 26.06.20

คนรักทะเลมัลดีฟส์ไม่ต้องรอคอยกันอีกต่อไป เพราะมัลดีฟส์จะเปิดให้เราไปเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมนี้แล้ว แถมยังฟรีวีซ่า 30 วัน อีกด้วย ซึ่งใครกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์สำหรับไปพักผ่อนทะเลสวยๆ ในช่วงนี้แล้วล่ะก็ อยากรู้ว่ารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่ไหนเปิดแล้วบ้าง เรามีรายชื่อรีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เปิดให้เที่ยวมาฝากกันค่ะ

มัลดีฟส์ เริ่มเปิดเกาะรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2563

Last Edited: 24.06.20

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเที่ยวมัลดีฟส์ ทางรัฐบาลมัลดีฟส์ได้มีการประกาศเริ่มเปิดประเทศให้ท่องเที่ยว โดยจะมีการเริ่มเปิดจากรีสอร์ทที่ได้รับการรับรองหรือได้รับใบอนุญาตพิเศษจากทางรัฐบาลมัลดีฟส์ โดยรีสอร์ทบนเกาะต่างๆจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป จะเป็นการทยอยเปิดตามลำดับและความพร้อมของรีสอร์ท และในส่วนของรีสอร์ทและโรงแรมรวมไปถึงเกสต์เฮ้าส์ต่างที่อยู่บนเกาะจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้น

มัลดีฟส์ พร้อมเปิดประเทศอีกครั้ง ฟรีวีซ่าเหมือนเดิม

Last Edited: 19.06.20

มัลดีฟส์ พร้อมเปิดประเทศอีกครั้ง ฟรีวีซ่าเหมือนเดิม

แวะชม 7 ที่เที่ยวในมาเล่ เมืองหลวงของมัลดีฟส์

Last Edited: 27.04.20

แวะชม 7 ที่เที่ยวมาเล่ เมืองหลวงของมัลดีฟส์ ที่มีความสวยงามด้านวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสถาปัตยกรรมที่งดงาม

เตรียมตัวเที่ยวมัลดีฟส์ เกาะสวรรค์ของคนรักทะเล

Last Edited: 27.04.20

จะไปเที่ยวมัลดีฟส์เกาะสวรรค์ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างนะ มากองกันตรงนี้ เพราะที่นี่มีคำตอบ !!!

รวมเทคนิค ถ่ายภาพทะเลมัลดีฟส์ยังไงให้ปัง!

Last Edited: 07.04.20

วันหยุดพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมคือการได้ถ่ายภาพทะเลมัลดีฟส์ กับช่วงเวลาพิเศษเหล่านั้นในกล้อง ให้รูปภาพเป็นของที่ระลึกและสร้างความทรงจำในมัลดีฟส์ให้พิเศษที่สุด

มารู้จักสนามบินมาเล่ แห่งมัลดีฟส์กันเถอะ

Last Edited: 07.04.20

เราจะมาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมเกี่ยวกับสนามบินมาเล่ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก การรับส่งระหว่างรีสอร์ท การจำกัดน้ำหนักและอื่นๆ เราได้เขียนแนวทางสำหรับสนามบินมัลดีฟส์เพื่อให้คุณสามารถเดินทางมาถึงมัลดีฟส์และพักผ่อนได้อย่างดี

ผจญภัยใต้ท้องทะเล มัลดีฟส์

Last Edited: 07.04.20

Four Seasons Resort Maldives at Ladaa Giraavaru มีการบริการเรือดำน้ำแบบส่วนตัวที่ทรงสมรรถนะ และเสถียรที่สุดในโลก ถือว่าที่นี้เป็นแห่งแรกที่จะให้คุณได้ผจญภัยใต้ท้องทะเลแบบ 360 องศากันเลยทีเดียว

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!