บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

OBLU XPERIENCE Ailafushi เปิดประสบการณ์ใหม่ที่มัลดีฟส์

Last Edited: 03.03.22

OBLU XPERIENCE Ailafushi นิยามใหม่ของการเข้าพักบนเกาะมัลดีฟส์ โดย 'Aila' หมายถึงครอบครัวและ 'Fushi' หมายถึงเกาะ ดังนั้น สถานที่แห่งนี้จึงเป็นเกาะมัลดีฟส์ที่เป็นสถานที่พักผ่อนแบบสบายๆ ที่ครอบครัว เพื่อนฝูง คู่รัก

10 เรื่องน่ารู้ก่อนไปมัลดีฟส์

Last Edited: 21.02.22

มัลดีฟส์ ได้ถูกขนานนามให้เป็นชายหาดที่สวยเพอร์เฟคที่สุดในโลก ที่ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวมัลดีฟส์ เรามาดู 10 เรื่องน่ารู้ก่อนไปมัลดีฟส์ เพื่อเตรียมตัวก่อนเดินทางไปเที่ยวมัลดีฟส์กันค่ะ

Kandolhu Maldives ดื่มด่ำทะเลมัลดีฟส์ สโลไลฟ์ขั้นสุด ระดับ 5 ดาว

Last Edited: 15.12.21

ชวนไปสโลวไลฟ์แบบไม่มีอะไรมารบกวน กับบรรยากาศสวยๆ ของเกาะสวรรค์มัลดีฟส์ ที่มีทะเลใสๆ ล้อมรอบ พร้อมด้วยปะการังที่สมบูรณ์มองเห็นได้แม้เป็นน้ำตื้น กับรีสอร์ทเรียบหรูระดับ 5 ดาว ที่ คันโดลู มัลดีฟส์ (Kandolhu Maldives)

Kuramathi Maldives พักหรู บิน Seaplane จ่ายเบาๆ

Last Edited: 08.12.21

หากกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ในมุมมองใหม่ ไม่จำเจกับที่เคยไปแบบเดิมๆ มองหามุมพักผ่อนที่สงบ สบาย ท่ามกลางธรรมชาติ เน้นความเรียบหรู สะอาด สบายตา เพื่อให้มีความสุขอยู่กับทะเลตรงหน้า แนะนำที่นี่เลย คุรามาธิ มัลดีฟส์ (Kuramathi Maldives)

เที่ยวมัลดีฟส์มุมใหม่ 5 รีสอร์ทน้องใหม่ใจกลางมัลดีฟส์

Last Edited: 02.12.21

เบื่อมั้ย? กับรีสอร์ทมัลดีฟส์แบบเดิมๆ เห็นรีวิวมาก็เยอะ ไปเองมาก็แยะ อยากเที่ยวรีสอร์ทใหม่ๆ บ้าง มีที่ไหนน่าสนใจบ้างนะ ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวมัลดีฟส์ และกำลังมองหาที่พักใหม่ๆ อยู่ล่ะก็ เราจะพาไปดูรีสอร์ทใหม่มัลดีฟส์ มีที่ไหนน่าไปพักบ้าง มาดูกัน

ไปเติมสีสันให้ชีวิต Hard Rock Hotel Maldives

Last Edited: 07.08.20

Hard Rock Hotel Maldives เที่ยวมัลดีฟส์แบบร็อคๆ หลุดจากความจำเจเดิมๆ แต่ยังคงความหรูหราสะดวกสบาย ท่ามกลางทะเลมัลดีฟส์ ที่สำคัญยังมีนโยบาย Safe & Sound ที่จะพาเราไปเที่ยวมัลดีฟส์แบบปลอดภัย พักผ่อนได้อย่างสบายใจภายในเสียงเพลงแห่งมัลดีฟส์

รีสอร์ทมัลดีฟส์สุดชิค SAii LAGOON Resort Maldives

Last Edited: 07.08.20

หากใครกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ชิคๆ ที่ไม่ซ้ำแบบเดิมๆ แนะนำที่นี่ SAii Lagoon Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สุดชิค ที่ขาแชะต้องกดไลค์รัวๆ เพราะว่ามีมุมเก๋ๆ เยอะมาก ท่ามกลางทะเลใสหาดทรายขาวแบบนี้ รับรองได้เที่ยวมัลดีฟส์แบบฟินๆ

เช็คอินรีสอร์ทมัลดีฟส์สุดหรู Anantara Kihavah Villas

Last Edited: 20.07.20

ลองหลับตาและจินตนาการถึงท้องทะเลสีฟ้าใส ซึ่งโอบล้อมไปด้วยหาดทรายละเอียดสีขาว พร้อมกับรีสอร์ทที่พักเป็นแนวริมชายหาดที่รอให้คุณไปพักผ่อน ที่รีสอร์ทมัลดีฟส์สุดหรู Anantara Kihavah Villas

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives ความสุขที่เหมือนอยู่บ้าน

Last Edited: 14.07.20

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives ที่นี่จะทำให้ทุกท่านรู้สึกเหมือนอยู่บ้านดัง Concept ที่ว่า Dreamland Feel Like Home ความสุขท่ามกลางธรรมชาติ ที่จะทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ดัง Concept ที่ว่า Dreamland Feel Like Home

เที่ยวมัลดีฟส์ปลอดภัยสไตล์ Dusit Thani Maldives

Last Edited: 13.07.20

รีสอร์ทของมัลดีฟส์ก็เริ่มทยอยเปิดให้น้กท่องเที่ยวเริ่มเดินทางเข้าไปพักผ่อนกันได้แล้ว และทางรีสอร์ท Dusit Thani Maldives ได้มีมาตรการเที่ยวมัลดีฟส์ปลอดภัยสไตล์ New Normal ซึ่งมีอะไรบ้างนั้นเราตามไปดูกันเลย

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!