บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

Q&A Covid-19 หากเปลี่ยนประเภทวีซ่าท่องเที่ยวเป็นวีซ่าติดตามครอบครัว ทำได้หรือไม่??

Last Edited: 23.06.20

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด สำหรับชาวต่างชาติที่ถือวีซ่าท่องเที่ยวและเป็นผู้ติดตามครอบครัวที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย หากต้องการเปลี่ยนประเภทวีซ่าท่องเที่ยวเป็นวีซ่าติดตามครอบครัว ทำได้หรือไม่?? Wonderful Package ขอไขข้อสงสัยให้กับหลายๆ คนที่ต้องการเปลี่ยนประเภทวีซ่าเพื่อติดตามครอบครัวให้ได้ทราบกันค่ะ

Covid-19 新型冠状病毒期间,外国旅客可以把旅游签证变更为工作签证吗?

Last Edited: 23.06.20

对于喜欢泰国并有兴趣到泰国来工作的外国游客,但因新型冠状病毒Covid-19爆发,引起怀疑是否可以变更签证类型把旅游签证更改为改为工作签证?Wonderful Package 想为那些对在泰国工作感兴趣的人解决所有的怀疑

Q&A Covid-19: Are foreign tourists can change the visa type to work, aren't they?

Last Edited: 23.06.20

For foreign tourists who like Thailand and are interested in working here but the situation of the Covid-19 outbreak causing the question that are foreign tourists can change the visa type to work, aren't they? The Wonderful Package would like to answer any questions for those interested in working in Thailand.

Q&A Covid-19 นักท่องเที่ยวต่างชาติจะเปลี่ยนประเภทวีซ่าเป็นทำงาน ทำได้หรือไม่??

Last Edited: 23.06.20

สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบประเทศไทยและสนใจจะอยู่ทำงานที่นี่ แต่ดันเกิดสถานการณ์โควิด-19 ระบาดเสียก่อน ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าจะขอเปลี่ยนประเภทวีซ่าท่องเที่ยวเป็นวีซ่าทำงานได้หรือไม่?? Wonderful Package ขอไขข้อสงสัยให้กับผู้ที่สนใจทำงานในประเทศไทยได้ทราบกันนะคะ

外国人将旅游签证改为工作签证 该怎么办 ?

Last Edited: 23.06.20

如果外国游客喜欢来泰国旅行,并且有兴趣想到泰国来上班或经商,必须先进行申请变更签证类型,从旅游签证(Tourist Visa) 变成非移民类B签证(Non-Immigrant B)

What to do if foreigners want to change from tourist visas to work visas?

Last Edited: 23.06.20

If foreign tourists who like to visit Thailand and are interested in coming to work or do business in Thailand too must proceed with a change of visa type from a Tourist Visa to a Non-Immigrant B visa instead.

ชาวต่างชาติเปลี่ยนวีซ่าท่องเที่ยวเป็นวีซ่าทำงาน ต้องทำอย่างไร??

Last Edited: 23.06.20

หากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบการมาเที่ยวประเทศไทย และมีความสนใจอยากจะเข้ามาทำงานหรือประกอบธุรกิจในประเทศไทยด้วย จะต้องดำเนินการยื่นเปลี่ยนประเภทวีซ่า จากวีซ่าท่องเที่ยว (Tourist Visa) เป็น วีซ่าทำงาน (Non-Immigrant B) แทนนะคะ

อยากไปเที่ยวนิวซีแลนด์ ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวยังไง??

Last Edited: 23.06.20

นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีเสน่ห์ด้านภูมิประเทศที่สวยงาม วัฒนธรรมที่หลากหลาย สิ่งแวดล้อมและบรรยากาศที่เงียบสงบ บ้านเมืองสะอาดปลอดภัย ผู้คนเป็นกันเอง แหล่งท่องเที่ยวของนิวซีแลนด์เป็นการเที่ยวชมธรรมชาติเสียเป็นส่วนใหญ่ และยังมีอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่กำลังเติบโตในปัจจุบัน ทำให้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกนิยมไปเยี่ยมชม รวมทั้งคนไทยที่ชอบไปท่องเที่ยวและไปศึกษาต่อ

5 ข้อสำคัญควรรู้ก่อนยื่นวีซ่านักเรียนอเมริกา F-1

Last Edited: 23.06.20

สำหรับใครที่กำลังจะไปเรียนต่ออเมริกา แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มอย่างไร? WonderfulPackage ขอแนะนำข้อมูลดีๆ กับ 5 ข้อสำคัญควรรู้ก่อนยื่นวีซ่านักเรียนอเมริกา F-1 มาให้ทราบกันค่ะ

ขอวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกา ไม่ได้ยากอย่างที่คิด!!

Last Edited: 22.06.20

การยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกาไม่ได้ยากอย่างที่คิด แต่คนส่วนใหญ่มักตื่นเต้นในช่วงการสัมภาษณ์เพราะกลัวจะไม่ผ่าน Wonderful Package จึงอยากขอแนะนำว่าเพียงแค่คุณตอบคำถามตามความจริงและยื่นเอกสารที่ถูกต้องตรงกัน คุณจะได้รับการอนุมัติวีซ่ามาได้อย่างง่ายดาย

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!