บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

เมื่อทั่วโลกพากัน ขับรถดูหนังกลางแจ้ง รับ Social Distancing

Last Edited: 24.06.20

ถ้าบ้านเราคงจะเคยเห็นหนังกลางแปลงกันมาแล้ว แต่ต่างชาติเค้ามีดูหนังกลางแจ้งกันจ้า และที่ไม่ธรรมดาคือขับรถไปจอดแล้วนั่งดูกันไปเลย ตอบรับนโยบาย Social Distancing กันสุดๆ สำหรับคนที่ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ ห่างหายจากจอยักษ์ไปนาน มาดูแบบนี้ก็ได้บรรยากาศดีเหมือนกัน

มัลดีฟส์ เริ่มเปิดเกาะรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2563

Last Edited: 24.06.20

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเที่ยวมัลดีฟส์ ทางรัฐบาลมัลดีฟส์ได้มีการประกาศเริ่มเปิดประเทศให้ท่องเที่ยว โดยจะมีการเริ่มเปิดจากรีสอร์ทที่ได้รับการรับรองหรือได้รับใบอนุญาตพิเศษจากทางรัฐบาลมัลดีฟส์ โดยรีสอร์ทบนเกาะต่างๆจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป จะเป็นการทยอยเปิดตามลำดับและความพร้อมของรีสอร์ท และในส่วนของรีสอร์ทและโรงแรมรวมไปถึงเกสต์เฮ้าส์ต่างที่อยู่บนเกาะจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้น

Covid-19 新型冠状病毒期间,当您的工作许可证和工作签证到期该怎么办??

Last Edited: 24.06.20

在Covid-19 新型冠状病毒期间,世界上许多国家都关闭了国家包括泰国。因此,有许多外国游客仍然停留在泰国无法返回,和外籍员工仍无法返回泰国,许多人正面临即将到期的签证和执照的问题,有些人已经过期了。因此,有很多人在怀疑要如何进行,如果签证和执照已过期,可以续签还是可以更改签证类型吗?

Q&A Covid-19: What to do when a Work Permit and a Work Visa was expired?

Last Edited: 24.06.20

During the epidemic of the Covid-19 outbreak, many countries around the world closed their countries, including Thailand. Therefore, many foreign tourists who are still stuck in Thailand cannot return to their countries and foreign employees who are still detained outside of the country cannot return to Thailand. Many people are experiencing a Visa and a Work Permit nearing expiration. Some people have already expired. Therefore, there is a question of how to proceed if the Visa and the Work Permit have expired? Can be renewed or can change the visa type?

NEW AIRSHIELD เมื่อ Social Distancing อาจไม่เพียงพอ

Last Edited: 23.06.20

เมื่อไวรัสโคโรน่าหรือ COVID-19 กระทบกับวิถีชีวิตผู้คน และทำให้รูปแบบการท่องเที่ยวเปลี่ยนไป จึงได้มีการคิดค้นรูปแบบที่ชื่อว่า AIRSHIELD ขึ้นมา เพื่อเป็นการช่วยป้องกันและแก้ปัญหานี้ ซึ่งแอร์ชิลด์เป็นอย่างไร จะใช้ได้ผลหรือไม่เรามาดูพร้อมๆ กันค่ะ

ข้อควรรู้และการเตรียมตัวก่อนเดินทางไปอเมริกา

Last Edited: 23.06.20

อเมริกาเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติที่สวยงาม สถานที่สำคัญต่างๆ ถนนสายช้อปปิ้งของแบรนด์เนม หากใครที่กำลังจะไปเยือนอเมริกาอย่าลืมที่จะศึกษาข้อมูลเตรียมตัวก่อนเดินทางรวมทั้งข้อควรรู้เกี่ยวกับอเมริกากันนะคะ

Covid-19 新型冠状病毒期间,如果要把旅游签证变更为跟随非移民类O签证可以吗?

Last Edited: 23.06.20

在Covid-19新型冠状病毒期间,持有旅游签证的外国人并且是来泰国工作的家庭追随者,如果想将旅游签证的类型改为家庭跟随签证,是可以做到吗 ??Wonderful Package 想为许多人解决疑虑有关变更签证类型为了跟随家人。

Q&A Covid-19: Can I change the Tourist visa to Non- Immigrant “O” visa?

Last Edited: 23.06.20

During the epidemic of the Covid-19 outbreak for foreigners on a tourist visa and as a follower of the family working in Thailand, if wanting to change the Tourist visa to Non- Immigrant “O” visa, can do it or not? The Wonderful Package would like to answer any questions for those who want to the change type of visa to Non- Immigrant “O” visa.

Q&A Covid-19 หากเปลี่ยนประเภทวีซ่าท่องเที่ยวเป็นวีซ่าติดตามครอบครัว ทำได้หรือไม่??

Last Edited: 23.06.20

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด สำหรับชาวต่างชาติที่ถือวีซ่าท่องเที่ยวและเป็นผู้ติดตามครอบครัวที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย หากต้องการเปลี่ยนประเภทวีซ่าท่องเที่ยวเป็นวีซ่าติดตามครอบครัว ทำได้หรือไม่?? Wonderful Package ขอไขข้อสงสัยให้กับหลายๆ คนที่ต้องการเปลี่ยนประเภทวีซ่าเพื่อติดตามครอบครัวให้ได้ทราบกันค่ะ

Covid-19 新型冠状病毒期间,外国旅客可以把旅游签证变更为工作签证吗?

Last Edited: 23.06.20

对于喜欢泰国并有兴趣到泰国来工作的外国游客,但因新型冠状病毒Covid-19爆发,引起怀疑是否可以变更签证类型把旅游签证更改为改为工作签证?Wonderful Package 想为那些对在泰国工作感兴趣的人解决所有的怀疑

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!