บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ขอวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ต้องทำอย่างไร?

Last Edited: 30.06.20

ออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงทั่วโลกด้วยความสวยงามทางธรรมชาติ ความหลากหลายด้านวัฒนธรรม ความเจริญของบ้านเมือง คนไทยที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวออสเตรเลียอยู่ อย่าลืมที่จะขอวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลียก่อนไปนะคะ

วีซ่าออสเตรเลีย มีกี่ประเภท?

Last Edited: 30.06.20

คนไทยที่จะเดินทางไปออสเตรเลียจะต้องขอวีซ่าออสเตรเลียก่อนจะเดินทาง วีซ่าออสเตรเลียมีหลายประเภทขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการท่องเที่ยว การศึกษา การทำงาน ฯลฯ ซึ่งการขอวีซ่าออสเตรเลียแต่ละประเภทนั้นมีลักษณะที่คล้ายคลึงกันอยู่ แต่แตกต่างในเรื่องหลักฐานที่ต้องแสดงจุดประสงค์ในการขอวีซ่า แล้ววีซ่าประเภทไหนหละที่เหมาะกับเรา??

เตรียมตัวก่อนเดินทางไปนิวซีแลนด์

Last Edited: 29.06.20

นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่สวย มีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติเยอะ เหมาะกับการไปเที่ยวชมสบายๆ ง่ายๆ ไม่ต้องผจญภัย ใครที่กำลังวางแผนไปท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการเดินทางทั้งเอกสารสำคัญและสิ่งของจำเป็น เพราะการหาซื้อของจำเป็นค่อนข้างหายากและแพง Wonderful Package ขอแนะนำข้อมูลการเตรียมตัวสำหรับผู้ที่กำลังจะไปเที่ยวนิวซีแลนด์ มีอะไรบ้างมาดูกัน

Check List รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่ไหนเปิดแล้วบ้าง?

Last Edited: 26.06.20

คนรักทะเลมัลดีฟส์ไม่ต้องรอคอยกันอีกต่อไป เพราะมัลดีฟส์จะเปิดให้เราไปเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมนี้แล้ว แถมยังฟรีวีซ่า 30 วัน อีกด้วย ซึ่งใครกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์สำหรับไปพักผ่อนทะเลสวยๆ ในช่วงนี้แล้วล่ะก็ อยากรู้ว่ารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่ไหนเปิดแล้วบ้าง เรามีรายชื่อรีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เปิดให้เที่ยวมาฝากกันค่ะ

新型冠状病毒่结束后,中国游客最想去泰国的5个府。

Last Edited: 26.06.20

新型冠状病毒่结束之后,我们密切关注泰国旅游业,以再次恢复繁荣。 超过70%的消费者预计旅游业将很快恢复。中国人仍然将泰国视为头号旅游目的地,与此同时,该调查也侧重于独立旅行。让我们看看中国人打算去哪个泰国府。

The city that Chinese want to visit after running out of COVID-19.

Last Edited: 26.06.20

Keep an eye on the Thai tourism business to return to boom again. After the end of the epidemic of the new species of Corona Virus 2019 (Covid-19), in which more than 70% of consumers expect tourism to recover soon. The Chinese still look at Thailand as a top tourist destination. Meanwhile, the survey also focused on independent travel. Let's see what provinces the Chinese intend to come after running out of COVID-19.

5 แห่งเมืองไทยที่ชาวจีนอยากมาเที่ยวหลังหมด COVID-19!!!

Last Edited: 26.06.20

จับตาธุรกิจท่องเที่ยวไทยจะกลับมาบูมอีกครั้ง หลังจบการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid-19) ชาวจีนยังมองไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอันดับต้นๆ อีกด้วย เรามาดูกันค่ะว่าจังหวัดไหนบ้างที่ชาวจีนตั้งใจจะมาหลังจากนี้

ศรีลังกาเปิดประเทศ 7 สิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องรู้

Last Edited: 25.06.20

หลายคนมองหาประเทศที่แตกต่างออกไปจากเดิม มองหาประเทศใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเดินทางไป และเป็นประเทศที่คาดว่าจะรักษามาตรการ Social Distancing ได้ดี เมื่อศรีลังกาเปิดประเทศ ก็เป็นอีกหนึ่งประเทศน่าสนใจสำหรับการเริ่มต้นออกเดินทางในครั้งนี้

ศูนย์ยื่นวีซ่าฝรั่งเศส เปิดรับยื่นวีซ่าบางประเภท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 63

Last Edited: 25.06.20

ทางสถานทุตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยได้มีการประกาศปิดศูนย์ยื่นวีซ่าฝรั่งเศส (TLS Contact) ชั่วคราวตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ขณะนี้ถือว่าสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ถือว่าอยุ่ในระดับที่ดีขึ้น ทางสถานทุตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยได้มีประกาศผ่อนปรนให้เปิดศูนย์ยื่นวีซ่าฝรั่งเศส (TLS Contact) ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

4家康托克餐厅,吃美味的泰北菜,到清迈来体验兰纳的传统文化。

Last Edited: 25.06.20

康托克 ( Khantoke )是兰纳人的饮食文化。当然,很多人来清迈可能会去寻找当地美食,例如 ; 咖喱面 、清迈香肠 、青辣椒酱等, 但是如果要真正达到兰纳文化的话,必须去品尝 “ 康托克帝王餐”。 康托克帝王餐是北方人民自古以来的饮食传统文化, 用来招待来访者的豪华和尊贵,并受到热烈欢迎。 以下是Wonderfulpackage给您推荐的清迈4家康托克餐厅。

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!