บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

รีสอร์ทมัลดีฟส์สุดชิค SAii LAGOON Resort Maldives

Last Edited: 07.08.20

หากใครกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ชิคๆ ที่ไม่ซ้ำแบบเดิมๆ แนะนำที่นี่ SAii Lagoon Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สุดชิค ที่ขาแชะต้องกดไลค์รัวๆ เพราะว่ามีมุมเก๋ๆ เยอะมาก ท่ามกลางทะเลใสหาดทรายขาวแบบนี้ รับรองได้เที่ยวมัลดีฟส์แบบฟินๆ

ส่อง 10 เมืองสวยในโปรตุเกส

Last Edited: 07.08.20

โปรตุเกส ประเทศที่ร่ำรวยทั้งมรดกโลก ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย แตกต่างกันไปในแต่ละเมือง ทั้งภูเขา ชายหาด สถาปัตยกรรมอันสวยงามในเมืองต่างๆ ตามไปส่อง 10 เมืองสวยในโปรตุเกสกันเลย

พิธีล้างพระพักตร์พระมหามัยมุนี สิ่งศักดิ์สิทธิ์สูงสุดของเมียนมาร์

Last Edited: 06.08.20

พระมหามัยมุนี แห่งมัณฑะเลย์ พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของประเทศพม่า 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของประเทศพม่า ที่ว่ากันว่า ที่นี่คือองค์พระพุทธรูปที่มีลมหายใจ

อนุญาตให้คนไทยบางกลุ่มเดินทางเข้าญี่ปุ่น

Last Edited: 05.08.20

ข่าวดีสำหรับคนที่รอคอยว่าจะได้เดินทางเข้าญี่ปุ่นได้เมื่อไหร่ สามารถเดินทางเข้าออกได้ช่วงไหน สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ญี่ปุ่นเป็นอย่างไร วันนี้เรามีความคืบหน้าของทางญี่ปุ่นมาฝาก จากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ศูนย์บริการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน ประจำกรุงเทพมหานคร ยังคงระงับการยื่นขอวีซ่าทุกประเภท ยกเว้น 2 กรณี

Last Edited: 05.08.20

อัพเดทข่าวเรื่องการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน หลังจากที่ทีการเสนอข่าวเรื่องการเปิดให้จองคิวออนไลนืสำหรับยื่นขอวีซ่าจีนไปก่อนหน้านี้นั้น วันนี้ทางแอดมินมีข้อมูลมาอัพเดทให่กับทุกท่านทราบกันจ้า ศูนย์บริการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน ประจำกรุงเทพมหานคร ยังคงระงับการยื่นขอวีซ่าทุกประเภท ยกเว้น 2 กรณี

ไหว้พระขอพร มหาเจดีย์ชเวมอดอ

Last Edited: 05.08.20

พระมหาเจดีย์ชเวมอดอ หรือ พระธาตุมุเตา เจดีย์ที่เป็น 1 ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์สูงสุดแห่งพม่า ที่เราอยากจะแนะนำให้ไปไหว้ขอพรกัน ซึ่งเจดีย์ขเวมอดอมีความโดดเด่น คือ เป็นเจดีย์ที่มีลักษณะแบบมอญ ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์ก็คือ ภายในองค์เจดีย์บรรจุพระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้า

เคล็ดไม่ลับ ผ่านด่าน ตม. เกาหลี ง่ายนิดเดียว

Last Edited: 03.08.20

เราคงจะรู้กันมาบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้คนไทยผ่านด่าน ตม. เกาหลี ยากมาก ทำเอาคนอยากเที่ยวเกาหลีอย่างเราจะไปก็กลัวว่าจะผ่านด่านหรือเปล่า จะโดนส่งตัวกลับหรือเปล่านะ ไม่ต้องเป็นกังวลไป แค่เตรียมตัวให้พร้อมและทำตามนี้ ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็สามารถผ่านด่าน ตม. เกาหลีได้สบาย

ชี้เป้า! คาเฟ่ในเกาหลีสุดชิค

Last Edited: 31.07.20

เตรียมเก็บเช็คลิสต์แล้วแพลนเอาไว้ก่อนตั้งแต่ตอนนี้เลย หากมีโอกาสได้ไปเที่ยวเกาหลีจะไปลองนั่งชิมกาแฟในคาเฟ่ชิคๆ ดูบ้าง เดี๋ยวนี้เค้ามีคาเฟ่ในเกาหลีที่ดีไซน์เก๋ๆ และเครื่องดื่ม ขนม เบเกอรี่ที่หน้าตาน่ากินอยู่หลายร้านเลยล่ะ

คัมภีร์ที่เที่ยวและเรื่องน่ารู้ 4 เกาะใหญ่ในญี่ปุ่น

Last Edited: 30.07.20

เราอาจจะรู้จักและคุ้นเคยกับประเทศญี่ปุ่นกันมาบ้างแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าญี่ปุ่นมี 4 เกาะใหญ่ในญี่ปุ่นที่สำคัญ และมีที่เที่ยวอีกเยอะแยะมากมายรอเราอยู่ แต่ละที่ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลย เรามาดูกันดีกว่าว่าทั้งสี่เกาะใหญ่ในญี่ปุ่นนั้นเป็นอย่างไร และมีที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง

แลนด์มาร์ก 4 จุดเช็คอินใหม่ ในญี่ปุ่น

Last Edited: 30.07.20

เปิดวาร์ป แลนด์มาร์กใหม่ในญี่ปุ่น ที่ตอนแรกมีแพลนว่าจะเปิดตัวในปี 2020 นี้ แต่หลายแพลนก็ได้ถูกเลื่อนออกไป ยังไงก็แล้วแต่ ต้องได้เปิดให้เที่ยวในอนาคตอันใกล้นี้แน่ๆ เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ เรามาสำรวจ 4 จุดเช็คอินใหม่ในญี่ปุ่นกันเลยดีกว่า

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!