บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

If wanting to live in Thailand after retirement, what are the criteria to extend Non-Immigrant Visa

Last Edited: 07.10.20

Thailand is a top tourist destination in the world. Due to good weather, the food is unique and delicious, Thai people are kind and have a beautiful smiles, good culture, a low cost of living, convenient, safe and much more so many foreigners who have been here choose Thailand for a destination for living after retirement.

หากต้องการใช้ชีวิตบั้นปลายหลังเกษียณอายุในประเทศไทย มีหลักเกณฑ์อย่างไร?

Last Edited: 07.10.20

ประเทศไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของโลกที่นักท่องเที่ยวชอบมาพักผ่อน เนื่องจากมีสภาพอากาศที่ดี อาหารมีเอกลักษณ์รสชาติก็อร่อย คนไทยมีน้ำใจและรอยยิ้มที่สวยงาม มีวัฒนธรรมที่ดีงาม มีค่าครองชีพที่ไม่สูง สะดวกสบายปลอดภัย และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ชาวต่างชาติหลายคนที่เคยมานั้นติดใจและอยากจะเลือกจุดหมายปลายทางในการใช้ชีวิตหลังเกษียณอายุที่ประเทศไทย

10 ทริปเที่ยววันหยุด สนุกได้ทั้งครอบครัว

Last Edited: 07.10.20

วันหยุดสุดสัปดาห์ หรือว่าจะเป็นวันหยุดยาวตามเทศกาลต่างๆ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่สามารถพากันไปสนุกได้ทั้งครอบครัว แนะนำทริปเอาใจน้องๆ หนูๆ ด้วยความสนุกพร้อมเสริมสร้างการเรียนรู้ 10 ที่เที่ยวในไทยกับทริปเที่ยววันหยุด สนุกได้ทั้งครอบครัว

เชียงใหม่ 1 DAY TRIP วันเดียวเที่ยว แม่ริม & ม่อนแจ่ม

Last Edited: 07.10.20

มีเวลาว่างเที่ยวเชียงใหม่ 1 วันไปไหนกันดี ถ้าอยากจะออกนอกตัวเมืองไปเที่ยวแบบสบายๆ ในมุมอื่นของเชียงใหม่แล้วล่ะก็ ลองไปแถวแม่ริม ม่อนแจ่มกันดีกว่า เราแนะนำทริปวันเดียวเที่ยวเชียงใหม่แบบสบายๆ ไม่อัดแน่น แต่ก็ได้เที่ยวเต็มอิ่มตลอดทั้งวัน

10 ที่เที่ยวสตูล ที่ไม่ได้มีแค่หลีเป๊ะ

Last Edited: 07.10.20

สตูลยังมีที่เที่ยวน่าสนใจอีกมากมาย มีธรรมชาติหลากหลาย และยังเป็นแหล่งมรดกโลกทางธรณีวิทยาที่สำคัญของโลกอีกด้วย เราลองมาดูสตูลในมุมอื่นๆ กันบ้างกับ 10 ที่เที่ยวสตูล ที่ไม่ได้มีดีแค่หลีเป๊ะ

เที่ยว 4 หาด เกาะหลีเป๊ะ

Last Edited: 07.10.20

เกาะหลีเป๊ะ เกาะสวยในสตูล ด้วยความที่มีน้ำทะเลใส พื้นทรายขาวสะอาดตานิ่มสบายเท้า เป็นเวิ้งอ่าวที่มีน้ำตื้น เหมาะแก่การดำน้ำตื้นชมปะการังสวยงามที่มีอยู่รอบเกาะ ซึ่งเกาะหลีเป๊ะจะมีหาดสวยให้เราชมถึง 4 เกาะด้วยกัน

แพลนเที่ยววันหยุดยาว ทั่วไทย

Last Edited: 07.10.20

ประเทศไทยเรามีวันหยุดยาวอยู่หลายวัน ที่เราสามารถวางแผนท่องเที่ยวได้ตั้งแต่ต้นปีถึงปลายปี หากต้องการเปลี่ยนสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว หากยังนึกไม่ออกว่าจะไปเที่ยวที่ไหนของไทย เราเอาทริปดีๆ มาแนะนำกันค่ะ

เที่ยวยะลา ตะลุยใต้สุดแดนสยาม

Last Edited: 07.10.20

ยะลา ใครว่าไม่น่าไป จังหวัดใต้สุดของสยามแห่งนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอยู่หลายแห่ง ทั้งในมุมประวัติศาสตร์ มุมอาร์ตๆ มุมธรรมชาติ ยังรอให้เราไปเที่ยวอยู่นะ และนี่คือ 10 จุดที่เที่ยวยะลา ไปตะลุยเที่ยวกันเลย

เที่ยวชิลล์แบบไม่ลงทะเล 1 DAY TRIP นั่งรถไฟไปหัวหิน

Last Edited: 07.10.20

ถ้าอยากไปเที่ยวหัวหินแต่ไม่ได้อยากลงเล่นน้ำทะเล มีที่เที่ยวที่ไหนให้เราได้ไปชิลล์บ้างนะ ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งรถไฟ มองวิวข้างทางให้ชีวิตหมุนไปช้าๆ แล้วไปหาที่เที่ยวหัวหินในมุมอื่นๆ กันดีกว่า นั่งรถไฟไปหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 1 วันก็ไปได้

1 DAY TRIP นั่งรถไฟเที่ยวกาญจนบุรี

Last Edited: 07.10.20

กาญจนบุรีมีที่เที่ยวเยอะมาก ถ้าอยากลองเที่ยวกาญจน์ในมุมใหม่ๆ ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งรถไฟไปกาญจนบุรีกันดูมั้ย เที่ยวง่ายๆ แค่วันเดียว ไปเช้าเย็นกลับก็ยังไหว หยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ไปได้เลย

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!